đoạn ngắn

50 6 0
                                    

【 tiện trừng 】 một chốc hơi vũ sái đình hiên ( đoạn ngắn )

( năm ) ở viết, chính là nói gần nhất sờ soạng rất nhiều lão phúc đặc thượng không thể quá đoạn ngắn, 【 tang thương điểm yên jpg】

Phóng cái trăm phượng sơn vây săn thông báo sau tin hương trấn an, chính văn phỏng chừng muốn đã lâu lúc sau, nhưng là ta sờ xong cái này đoạn ngắn liền chờ không kịp, trước phóng đi lên, chuyện sau đó lúc sau lại nói hhh

Xong tác giả để tận 2 bài thơ Trung cảm giác khá tâm đắc nhưng mà mình cảm thấy là người Việt đọc sẽ không cảm được gì hết nên mạo mụi cắt đi nha :> ( thơ kiểu thuần Trung lun á =))

Nóng cháy ái muội thở dốc ở tối tăm màn nội rõ ràng có thể nghe, giang trừng cảm giác được chính mình khóe miệng bị người ôn nhu mà hôn hôn, quen thuộc tin hương làm hắn bản năng ngẩng cổ đi đuổi theo, trên người đè nặng người của hắn thấp thấp cười thanh, phối hợp giang trừng ôm thượng hắn đầu vai tay, cúi người hôn lên giang trừng khẽ nhếch đôi môi, nhẹ nhàng hàm mút nghiền ma, tách ra khi ẩn ẩn có thể thấy được một sợi khả nghi chỉ bạc.

Giang trừng có chút bất mãn mà khẽ hừ một tiếng, mở to cặp kia mê ly đôi mắt, nhìn trên người người, tế bạch ngón tay thong thả mà nắm lấy đối phương cổ áo chỗ vải dệt.

"A Trừng, ta là ai?" Người nọ cúi người xuống dưới, dùng chóp mũi thân mật mà cọ cọ giang trừng cổ.

Giang trừng mím môi, nghiêng mặt đi muốn né tránh, trên người đè nặng người của hắn lại không thuận theo không buông tha mà tiếp tục thấp giọng truy vấn.

Sau một lúc lâu, màn nội mới vang lên giang trừng có chút không xong thanh âm.

"Ngụy... Vô tiện......"

Như là cổ vũ giống nhau, Ngụy Vô Tiện ở giang trừng trên má hôn hôn, tiếp tục dụ dỗ: "A Trừng nghĩ muốn cái gì?"

"Tưởng... Tin hương......" Giang trừng khó chịu đến kêu rên, thời gian mang thai đối tin tức tố khát cầu đem hắn thiêu đến cả người lý trí toàn vô, trường kỳ khuyết thiếu thiên Càn trấn an thân thể đã ẩn ẩn tới rồi hỏng mất bên cạnh.

Ngụy Vô Tiện hô hấp cứng lại, tự trăm phượng phía sau núi, tuy rằng lẫn nhau đều minh bạch đối phương tâm ý, nhưng là như vậy trắng ra khát cầu lại là lần đầu tiên.

Giang trừng, giang trừng, ta...... A Trừng......

Áp lực không được nội tâm mãnh liệt cảm xúc, Ngụy Vô Tiện mang theo vài phần cắn xé hung ác hôn lên giang trừng, một tay chống ở giang trừng bên cạnh người, một tay kia tắc xoa giang trừng sau cổ, dọc theo cổ duyên dáng đường cong ở tuyến thể chỗ chậm rãi vuốt ve, đầu ngón tay thượng truyền đến gập ghềnh xúc cảm, Ngụy Vô Tiện động tác một đốn, ngay sau đó phóng nhẹ nguyên bản hung ác động tác, đem người lật qua thân, đẩy ra sau cổ quần áo, răng nanh để thượng tuyến thể, theo sau đột nhiên đâm vào.

Mãnh liệt tuổi hàn đường tin hương theo đâm vào động tác bỗng nhiên rót tiến giang trừng thân thể, như là sóng biển đánh ra bờ biển, nhiệt tình mà đánh dấu quen thuộc lãnh địa.

"Ngô......" Giang trừng có chút không chịu nổi Ngụy Vô Tiện hung mãnh đòi lấy, thở hổn hển tưởng giãy giụa lại sử không thượng sức lực, qua không biết bao lâu lý trí mới dần dần thu hồi.

Tự do tâm chứng, đại gia tùy ý nhận lãnh......


【 tiện trừng 】 một chốc hơi vũ sái đình hiên - jinghuacishu29071Where stories live. Discover now