Hai người là thanh mai trúc mã từ bé nhưng tính khí lại rất ngược nhau. Lisa vui tính, thông minh, giỏi giang nhưng đôi khi nghiêm túc lại vô cùng đáng sợ. Còn Rihon thì hơi nóng tính, có phần khó gần nhưng lại sống rất ấm áp, tình nghĩa, anh rất biết cách quan tâm chăm sóc người khác. Tuy nhiên cả hai đều có nhược điểm của riêng mình. Lisa luôn cảm thấy mình phiền phức đối với tất cả mọi người, đôi lúc cô cũng ghen tuông vô cớ rồi tự làm đau bản thân mình. Rihon thì lại có tính sĩ diện, sợ mất mặt trước mặt người khác. Hơn nữa máu ghen của anh hơn Lisa rất nhiều lần. (2 người này mà zề zới nhau chắc ghen tuông cả ngày qué)
Có lẽ điểm chung duy nhất của hai cô cậu là đều bị bố mẹ ruột bỏ rơi, sống với ông bà từ bé nên họ cũng dễ đồng cảm với nhau. Cả hai quen biết nhau là nhờ ông bà hai bên chơi thân nên Lisa và Rihon thân thiết từ thuở tấm bé. Thanh xuân của họ lúc nào cũng có hình ảnh của đối phương. Họ luôn đi học cùng nhau suốt thời gian ngồi trên ghế nhà trường, ngay cả bây giờ vẫn vậy. Những lúc được tan làm sớm thì Rihon luôn đứng trước công ty của Lisa chờ cô tan làm. Sau đó cả hai cùng đi ăn tối rồi ai về nhà nấy.
Nhưng hôm nay Lisa là người được tan ca sớm nên cô đến tiệm sách xem Rihon làm việc như thế nào thì lại vô tình thấy cảnh anh bị một cô gái lạ liếc mắt đưa tình. Rihon ngay lập tức đỏ mặt quay người đi. Thấy cảnh chướng mắt đó Lisa có cảm giác khó chịu trong lòng rồi cô không chịu được nữa mà xông vào cản trở khiến cô gái kia tức tối rời đi. Đuổi được cô gái đó Lisa lại quay qua trách mắng Rihon ngay giữa cửa hàng làm anh mất mặt trước biết bao nhiêu người. Rồi anh lại sợ bị chủ tiệm mắng nên kéo cô ra một góc nói chuyện đàng hoàng. Vừa ra tới nơi anh đã hỏi cô bị sao mà lại hành xử như thế, Lisa chả muốn trả lời anh mà hỏi thẳng.
“ Cậu với cô gái lúc nãy sao vậy? Cô ta liếc mắt đưa tình với cậu ngay cả khi bạn trai cô ta kế bên…Vậy..vậy mà cậu vẫn đỏ mặt được à? Não cậu bị úng nước hả Rihon?”
Anh ngao ngán không muốn nói nhiều nhưng lại sợ cô gây rối nên đành trả lời qua loa
“ Cậu đừng quan tâm làm gì. Hơn nữa, sao cậu lại ở đây giờ này? Đáng lẽ bây giờ cậu phải ở công ty chứ Lisa?”
“ Hôm nay tớ được nghỉ sớm nên muốn đến đây xem cậu làm việc ổn không thôi mà lại gặp cảnh này…”
“ okey tớ không nói tới vấn đề này nữa nhưng tại sao cậu lại đuổi khách của tớ về chứ?”
“ Cô ta không giống khách đến mua sách mà giống một con chó cái chỉ biết quyến rũ đàn ông thì có”
Trong giây phút tức giận Lisa đã lỡ miệng nói những từ hơi tục tĩu, lúc này Rihon không kìm nén nổi nữa mà tát cô một cái rất mạnh.
“cậu điên rồi, chỉ vì một ả phụ nữ mới gặp lần đầu mà đánh tớ”
Rihon lấy lại bình tĩnh hoảng hốt không tin mình vừa mới tát Lisa. Anh xin lỗi cô nhưng đầu óc cô lúc này không còn đủ tỉnh táo nữa. Cô liếc anh một cách đầy căm hận rồi lao nhanh ra giữa đường. Ngay lúc đó có một chiếc xe tải vụt qua Lisa.
Lisa, cô ấy bị chiếc xe tải lúc nãy tông phải. Đầu cô bê bết máu, đôi mi cô dần khép lại, hơi thở dần mệt nhọc, dù không còn sức nhưng Lisa vẫn cố gắng gọi tên Rihon rồi ngất lịm đi. Rihon lúc này còn đang sững sờ không tin vào cảnh tượng trước mặt mình, anh ngã khụy xuống. Lúc đó Rihon rất muốn đến ôm chầm Lisa nhưng có một thế lực vô hình nào đó giữ chặt người anh lại không cho anh đi đến chỗ cô. Người bu xung quanh Lisa ngày càng một nhiều, người cầm điện thoại livestream, người thì thầm to nhỏ, người hỏi cô còn sống không, rất nhiều người ở đó nhưng chẳng an buồn gọi cấp cứu đến. Ngay giây phút này thì Hae-In chạy tới….
“alo, bệnh viện H phải không ạ? Vâng cho tôi một xe cấp cứu đến địa chỉ 12/2/ đường…., vâng có một người bị tai nạn rất nặng mong mọi người cho xe đến sớm nhất ạ!”
Vừa ngắt lời Hae-In ôm Lisa vào cửa hàng sơ cứu đơn giản giúp cô cầm máu, vừa đi anh vừa cầu nguyện cho cô. Máu cô tuôn ra liên tục, nhiều đến nỗi thấm hết lên chiếc áo trắng mà Hae-In đang mặc. Anh đặt cô xuống băng ghế trước cửa hàng còn mình thì chạy vội vào trong lấy hộp sơ cứu, Cũng may Hae-In có tìm hiểu các cách cầm máu đơn giản nên máu của Lisa dần chảy ít đi. Lúc này xe cấp cứu cũng vừa tới, Hae-In đưa Lisa chô bộ phận cấp cứu còn mình thì lôi Rihon vào xe cứu thương cùng. Rihon vẫn chưa hoàng hồn, anh còn đang ngẩn ngơ thì Hae-In tát anh một cái thật mạnh. Rihon bị tát một có trời giáng, anh lấy lại được bình luôn miệng hỏi Lisa đâu rồi, cô ấy có sao không?
“hừ…bây giờ mày mới nhớ tới Lisa sao thằng khốn?”
Hae-In tức tối văng tục ngay trong xe cứu thương
“ Này, đây là xe cứu thương chứ không phải ở ngoài mà anh muốn nói gì thì nói. Cẩn thận lời nói đấy kẻo một lát tôi vứt cậu xuống trạm cảnh sát vì tội phát ngôn bừa bãi và làm phiền người khác”
Một nhân viên y tế với đôi mắt sắc lẹm nói
Hae-In im lặng ngồi xuống nhìn chằm chằm vào nam nhân viên lúc nãy. Anh ta bây giờ đang sơ cứu giúp Lisa cầm máu, đôi mắt anh hờ hững mang chút phiền muộn miệng đang lẩm bẩm gì đó…..( Há lô mọi người, Chuối🍌 com bách roài nè. Mấy hôm nay tui bận thi cho nên hong ra chap mới được. Nhưng mà Chuối chưa thi xong cho nên lờ sau chap này chắc Chuối🍌 sẽ off tầm 1 tuần nữa ớ…huhu ToT. nhưng mà vẫn mong mọi người đón nhận truyện cụa Chuối🍌 nhaaa:>>)
BẠN ĐANG ĐỌC
Destiny Bookstore ~Haesoo~
RomanceTruyện kể về buổi gặp định mệnh giữa chàng trai làm thêm ở tiệm sách Paper Plane - Jung Hae-In và cô nàng bán hoa - Kim Jisoo. Chuyện tình của họ rồi sẽ đi về đâu.... Hãy cùng đón chờ với Chuối🍌 nhé:3 Vì đây là lần đầu Chuối thử viết truyện nên mon...