Sano Mansaku là một võ sư karate. Ông có duy nhất một thằng con quý tử tên Makoto, không biết khi sinh có phải lệch giờ hoàng đạo không mà con trai ông như cầm tinh con ngựa, bay nhảy thế nào bị tai nạn, để lại cho ông ba mụn cháu.
Trong đó Shinichirou và Manjirou là từ người vợ chính thống, còn Emma là kết quả của cuộc chơi vụng trộm giữa Makoto và một người phụ nữ đã có chồng họ Kurokawa.
Cơ mà thầy bói đã nói rồi, Mansaku không hợp với số lẻ.
Nên vào một ngày đẹp trời tháng 8, thằng cháu đích tôn Shinichirou bỗng vác một nhóc con da ngăm ngăm, đầu trắng trắng, mắt tim tím, nâng số cháu của ông lên thành bốn.
Thằng bé tên là Izana Kurokawa.
Hiểu chứ? K-U-R-O-K-A-W-A.
Theo ông được biết, Izana là đứa con của chồng bà Kurokawa với ả người Philippines nào đó. Nói chung cháu nó là một đứa trẻ đáng thương, là anh trai cùng cha khác mẹ của Emma và là đứa bị đưa vào trại mồ côi từ khi còn rất nhỏ.
Chẳng biết đứa cháu cả yêu quý của ông lấy thông tin ở đâu mà biết đến sự tồn tại của nhóc con này. Nhưng ông rất vui vẻ đón nhận nó vào gia đình của mình.
Emma rất thân thiết với người anh trai lâu ngày không gặp, Izana nom cũng ngoan ngoãn, không có vẻ gì là giống một đứa từng đi trại cải tạo, thằng bé rất lễ phép, cũng chiều em gái. Chỉ riêng với Manjirou là như chó với mèo.
Hai thằng oắt một ngày không cãi nhau là không chịu được, ba ngày không đấm nhau sẽ ngứa ngáy tay chân.
Ôi tuổi trẻ, rất xứng đáng được trói nguyên đêm tình thương mến thương trong võ đường.
Ông không rõ tại sao nghiệp giang hồ lại chọn nhà ông, ba đứa cháu trai, ba thằng côn đồ đứng đầu cả băng đảng, khiến ông và đứa cháu gái ra đường mát mày mát mặt lắm.
Sano Mansaku có ba cháu trai và một cháu gái, cháu nào cũng xinh trai đẹp gái.
Cháu Shinichirou là đứa cháu lớn nhất, là đứa cháu trưởng thành nhất, là chỗ dựa vững chắc cho cả gia đình.
Cũng là đứa cháu tiêm nhiễm cái máu giang hồ cho hai đứa em trai.
Nghe bảo băng nhóm của nó đã trở thành băng nhóm đứng đầu Tokyo. Nhưng Shin không dấn quá sâu vào tệ nạn và đã quay đầu làm một anh sửa xe thiện lành. Tốt.
Sano Manjirou là em ruột của Shinichirou, từ bé đã kiêu ngạo, mà do nó giỏi thật nên không ai cấm được. Còn đang tuổi ăn tuổi học đã đua đòi làm giang hồ, đua xe các thứ. Một điều đáng buồn là tuy nó học hành không tử tế, mà chưa đến nỗi đúp lớp nên ông chưa có lí do để quất thằng cu lằn đít.
Người ta thường gọi nó là Mikey, nổi danh giang hồ Mikey Vô Địch. Nhưng vô địch đến đâu thì khi về nhà vẫn phải ngoan, không ngoan ông đuổi khỏi nhà. Cu cậu không có gì để nói nhiều, vì cơ bản nó ở nhà một là ngoan hai là đánh nhau gây gổ với Izana.
Kurokawa Izana, cũng có thể gọi là Sano Izana, nhãi con đáng thương được Shinichirou đem về. Như đã kể, khá ngoan, chiều em gái, ngưỡng mộ anh trai, và thích gây nhau với em trai. Cậu này cũng giỏi võ, đấm đá ngang cơ với thằng cháu thiên tài của ông. Nghe phong phanh đâu đó nó cũng lập băng đảng, còn đấm nhau trong trại cải tạo, dây dưa với thành phần bất hảo. Lí lịch đen tối nhưng về đây cũng sáng sủa hơn chút, ít nhất sẽ không cầm súng pằng pằng giết người buôn thuốc.
Cuối cùng, bóng hồng duy nhất trong gia đình, Sano Emma. Cô cháu gái yêu quý của ông, đảm đang ngoan ngoãn, xinh gái hiểu chuyện, được cưng nhất nhà, không ai dám mắng chửi chứ đừng nói là đánh. Quá hoàn hảo nên ông không biết phải tả thế nào, tạm thời Emma là thiên thần của nhà Sano và có người yên tên Ken. Bồ nó là một chàng trai tốt. Duyệt.
Gia đình Sano có ông Mansaku và 4 mụn cháu. Ba cháu trai giang hồ, cháu gái duy nhất có người yêu là giang hồ. Họ rất yêu thương nhau, tuy tối ngày nẹt pô ầm ầm, nhưng hàng xóm không ai (dám) chê trách.
Gia đình Sano thật tuyệt, đừng đụng vào gia đình Sano.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sano's Stories || Yanghoe Không Sầu
Fanfiction"Ước gì thế giới dịu dàng với em hơn một chút." [ Chủ yếu xoay quanh Mikey và gia đình Sano ] Warning: OOC, tục tĩu, xàm lông ba lá, văn vẻ thiểu năng