city's light

58 7 0
                                    

"Oh darling,
all the city's lights never shine as bright as your eyes."

Sang In phủ khăn bông lên mái tóc ướt sũng của mình, cảm giác mùi thơm của dầu gội và sự mát mẻ vờn quanh cánh mũi thật sự rất dễ chịu.

Yoongi đang ở đâu đó trong căn chung cư bé nhỏ của hai người, cô đoán là trong bếp, tiếng lanh canh của dao nĩa và đĩa bát làm cô cảm thấy không gian thật đủ đầy. Có lẽ vì cô đã có khoảng thời gian dài sống trong căn nhà cũ chỉ toàn sự vắng lặng và cô độc, nên Sang In luôn thích quanh mình sẽ có những tiếng ồn nho nhỏ do người khác vô tình tạo ra. Như là bát đĩa va chạm vào nhau. Như là tiếng ti vi bật cỡ vừa phải. Như là tiếng trang sách lật. Ít nhất chúng giúp cô biết mình không ở một mình.

Bỏ qua việc sấy tóc, cô muốn tận hưởng làn gió man mát, để nó từ từ hong khô mái tóc của mình. Sang In rót cho mình lấy nửa ly nước, bước chân hướng tới ngoài ban công. Cô tĩnh lặng nhìn ra thành phố xa xăm tràn ngập ánh đèn, nhìn lên bầu trời vô tận chỉ điểm vài ngôi sao có vầng trăng khuyết ở giữa làm tâm điểm.

"Sang In à." - Tiếng Yoongi vọng ra từ trong nhà. - "Em sấy tóc chưa đấy?"

Anh vừa làm xong một ít snack cá hồi trộn mayonaise, chợt nghĩ cô gái nhỏ nhà mình luôn có tình yêu đặc biệt với loại nước sốt này, anh lại lấy thêm một ít mayonaise nữa cho vào chiếc bát con điểm xuyết hoa văn ngũ sắc*.

"Sang In à." - Yoongi cất tiếng gọi lần thứ hai mà vẫn không thấy giọng nói quen thuộc đáp lại.

Anh bê đĩa đồ ăn nhẹ ra ngoài gian nhà, đảo mắt một chút đã nhìn thấy ngay bóng dáng cô lấp ló sau cửa ban công với mái tóc nhỏ nước liên tục xuống đất. Dường như cô đang đắm chìm trong suy nghĩ gì đó mà vô tình không chú tâm vào mọi thứ khác. Yoongi cầm thêm máy sấy tóc rồi mới sải bước tới cạnh ghế Sang In.

Lần này, tiếng đĩa đặt xuống bàn, tiếng tra ổ cắm điện và mùi thơm của mayonaise đã đánh thức Sang In khỏi dòng suy nghĩ, đưa cô về với hiện tại.

"Em đang nghĩ gì vậy?" - Anh lên tiếng trước.

"Hmm..." - Cô sắp xếp lại những điều vụt qua tâm trí mình. - "Em đang nghĩ về Yoongi."

"Vậy hả?" - Yoongi vô thức nhoẻn miệng cười. - "Được rồi, ngồi thẳng lên nào, để anh lau tóc cho."

Sang In thôi không chống cằm nữa, ngồi thẳng như Yoongi bảo và tận hưởng đôi tay của anh vừa lau tóc vừa xoa bóp da đầu cho cô đôi chút. Cảm giác thật dễ chịu.

"Em nghĩ gì về anh vậy?" - Tất nhiên, Yoongi tò mò lắm.

"Em nghĩ xấu anh đó, anh có tin không?"

"Em chắc không, anh là người hoàn hảo nhất rồi đấy." - Yoongi vừa nói vừa tiện vò rối tóc của cô.

Nghe vậy, Sang In không biết trả lời gì ngoài bật cười thành tiếng, có chút nghiêng ngả lung tung làm cả Yoongi cũng cười khùng khục theo.

"Thôi nào, ngồi yên giờ anh sấy tóc này." - Yoongi ôm đầu cô giữ nguyên một vị trí, hơi hắng giọng theo kiểu nghiêm túc một chút.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 15, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[yoongi] more than loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ