_Nửa đêm_
- Ế, ai vậy? Sao lại vào được đây? Chanyeol a, có người lạ...ư..ưm...ưm...
- Baekhyun , cậu mới nói gì? Á, ai đó. ..ưm...ưm...m...
_Sáng hôm sau_
- Suho hyung, hyung lên gọi hai thằng ChanBaek hộ em với, sáng từ bao giờ rồi mà hai đứa nó chưa vác mặt xuống đây nữa - D.O nói vọng từ trong bếp ra.
- Hyung biết rồi, để hyung lên gọi.
- D.O à, em có nhầm không đấy, trong phòng làm gì có ai? - Suho nói vọng từ trên tầng xuống.
- Không thể nào O.O
*Reng...reng...reng reng reng...* Tiếng chuông điện thoại reo liên tục.
- Alo, tôi nghe - Suho bắt máy.
- Nghe cho kĩ đây, 10 người các ngươi hãy đi tìm những gợi ý mà ta đã giấu và theo gợi ý đó mà tìm ra 2 thành viên đang bị bắt cóc. Thời hạn là 12h đêm nay, nếu qua 12h các ngươi không thể tìm được họ thì sẽ không bao giờ tìm được nữa đâu. Nếu để ai khác biết được thì mạng sống của họ không giữ được đâu. Gợi ý đầu tiên đang ở phòng của 2 thành viên bị bắt cóc. - một giọng nói lạ cất lên.
- Bắt...bắt cóc sao???? - Suho nói gần như là hét vào điện thoại.
- Hyung...Suho hyung...Cứu tụi em...cứu với... - Tiếng 2 thằng của cẩu hội lọt vào điện thoại rồi sau đó đầu dây bên kia ngắt kết nối.
Lay thấy Suho ngồi đờ ra như tượng thì lại gần vẫy vẫy tay trước mặt.
- M...mấy...mấy đứa ơi... 2 đứa nó bị bắt cóc rồi - Suho lắp bắp nói.
- CÁI GÌ CƠ???? - Cả lũ đang ngồi trong phòng ăn nhào ra.
- Hyung...hyung mới nói cái gì đấy. Đừng có đùa, hyung đùa gì mà ghê vậy - Chen chạy tới lay lay Suho.
- Hyung không có đùa...Vừa có cuộc điện thoại gọi cho hyung, bảo chúng ta dựa theo cái gợi ý gì gì đấy ở trên phòng hai đứa nó mà đi tìm. Hạn là 12h đêm nay
- Mau mau báo cho cảnh sát - D.O cuống quít lôi điện thoại ra định gọi báo cảnh sát.
- Không được, hắn nói nếu để ai khác biết thì hai đứa nó sẽ gặp nguy hiểm.
- Vậy bây giờ phải dựa vào cái gợi ý này để tìm sao? - Sehun vừa nói vừa mở cái phong bì màu đen ra.
Colorado
Arizona
London
Lyon
Marseille
Edinburgh
Barcelona
Almaty
Berlin
Yunnan
[32] [1]
- Đây là địa điểm chúng ta quay teaser mà, không lẽ phải tới từng nơi trong chỗ này để tìm sao?? - Lay gãi đầu hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO] Những câu chuyện thường nhật
FanficMỗi chap có nội dung khác nhau, không hề liên quan đến nhau. Fic là thể loại trộn giữa đoản văn và short fic, nói về couple của EXO hay cuộc sống của họ. Mong mọi người đọc và ủng hộ. Colgate: Mình viết sẽ không có đủ các couple đâu :)) _Sin_