1.

1.5K 79 16
                                    

     Mặt trời đã buông xuống từ lâu, tất cả mọi người đều chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng vẫn có một người đang miệt mài ngồi với một đống giấy tờ sổ sách, tạo ra những âm thanh loạt soạt bằng cây bút lông đã cũ.

     Tiếng gõ cửa vang lên khiến cô dừng tay, ánh mắt chuyển sự chú ý vào cánh cửa đối diện.

     - Ai thế?

     - Levi!

     - Ồ! Anh cứ vào đi Levi!

    Vừa dứt lời, Hange tiếp tục cắm đầu vào làm việc. Vì chỉ vừa mới nhận chức chỉ huy chưa lâu, nên cô đang cố gắng làm quen với một đống công việc dở dang còn lại của Erwin.

     - Chuyện chuẩn bị để chào đón thêm đám tân binh mới đã xong xuôi. Đây là thống kê số lượng người tham gia Trinh Sát Đoàn.

     Levi chuyển tờ giấy trên tay sang cho Hange. Cô ngẩng mặt lên đón lấy nó, thế nhưng chưa kịp chạm vào Levi đã rụt tờ giấy lại.

     -... Có chuyện gì vậy?

     - Tôi phải hỏi cô mới đúng!- Levi cau mày.- Mấy ngày chưa ngủ rồi?

     - Hả!? Chuyện này có quan trọng đâu!?- Hange cười trừ, cô đưa tay lên gãi quả đầu bết dính.

     Levi nắm lấy tóc Hange rồi cúi xuống, ngay sau đó phải lùi ra xa vì mùi hương khó chịu toả ra từ tóc cô.

     - Chết tiệt! Lại còn chưa tắm nữa!- Levi nhăn mặt một cách khó chịu.

     - Ah haha....! Tôi quên....- Hange vẫn tiếp tục gãi đầu.

     Levi đặt tờ giấy lên bàn, thô bạo xách cổ áo của Hange lên, không do dự kéo cô vào phòng tắm.

     - Này!!! Khoan đã!!- Hange cố bám víu lấy vào cánh cửa nhưng Levi đã cạy tay cô ra.- Chút nữa rồi tắm mà!

     Không nói nhiều, anh lập tức khoá cửa, đổ đầy nước vào thau rồi nhúng đầu cô xuống nước.

     - Được rồi! Được rồi! Tôi tự làm được!!!

     Không thể làm được gì với hành động bạo hành của Levi. Hange đành phải đồng ý đi tắm, cô vuốt ngược tóc mái đã ướt hết lên, rồi từ từ cởi từng chiếc cúc áo trên người.

     - Cả miếng bịt mắt đó nữa!

     - Nhưng mà Levi...

     -...

     Thấy Levi làm bản mặt đe dọa, cô chẳng còn cách nào khác là gỡ luôn miếng bịt mắt ra rồi đưa cho Levi. Khi đã chắc chắn là không còn mảnh vải nào trên người, Hange bước vào trong bồn tắm rồi thả lỏng mình theo dòng nước. Levi sắn tay áo lên rồi bắt đầu đổ nước vào đầu cô.

     - Ah! Thoải mái thật đấy!- Hange mỉm cười khi Levi đang xoa bóp đầu cô một cách nhẹ nhàng.

     - Vậy thì lo mà tắm thường xuyên đi!- Levi cằn nhằn.

     - Nhiều việc quá nên tôi không nhớ nữa! Tôi cũng quên mất lần cuối cùng tôi ngủ là khi nào!

     -...

[Levihan] [Attack on titan] Truyện ngắn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ