7. R18

1.1K 63 13
                                    

     Những bước chân vội vã chạy trên hành lang, Nifa lo lắng về phía văn phòng của Erwin, như thể có chuyện cực kỳ khẩn cấp cần phải báo cáo lúc này.

     Không cần suy nghĩ, cô mở toang cánh cửa, ngay lập tức thấy vị chỉ huy đang ngồi trên bàn làm việc và ngay bên cạnh là binh trưởng Levi và phân đội trưởng Mike.

     - Chỉ huy Erwin! Tôi có chuyện cần báo cáo!

     - Có chuyện gì?- Cả ba người lập tức dừng lại tất cả mọi động thái của mình để chú ý đến cô cấp dưới với vẻ mặt đầy lo lắng.

     - Về đội trưởng Hange...- Nifa ngập ngừng.- Đã hơn một tuần rồi đội trưởng Hange không chịu ra khỏi phòng, mọi người trong đội rất lo lắng, chỉ huy làm ơn đến nói chuyện với đội trưởng đi ạ!

     - Hange!?- Levi buông tách trà xuống rồi cau mày nhìn Nifa.- Tại sao đến bây giờ mới nói?

     - Bởi vì đặc thù công việc nên đội trưởng Hange thường làm việc trong lúc yên tĩnh, mỗi khi công việc bị gián đoạn tôi sợ đội trưởng sẽ tức giận.

     - Tsk!

     - Levi! Mike! Mau đến phòng của Hange và xem cô ấy có ổn không!- Erwin nói rồi tiếp tục làm việc của mình.

     Cả ba người mau chóng rời khỏi phòng chỉ huy rồi tiến thẳng đến phòng làm việc của Hange. Từ xa đã có thể thấy bóng dáng của Moblit đang cầm theo khay đồ ăn đứng trước cửa.

     - Sao thế Moblit?

     - Mấy ngày nay phân đội trưởng đã không ăn gì rồi...- Moblit buồn bã nhìn xuống khay cơm.- Không biết cô ấy có ổn không!?

     Levi tiến lại trước cửa phòng rồi gõ cửa, ngay lập tức đã có tiếng nói vọng ra từ bên trong.

     - Ai thế!?

     - Levi!

     Mọi thứ bỗng trở nên im lặng, Levi khó chịu khi phải chờ đợi cô mở cửa. Anh cầm lấy tay nắm cửa chuẩn bị bước vào thì có một lực từ bên trong đã chặn cánh cửa lại.

     - Khoan đã!! Levi, anh có thể rời đi một chút được không...!?

     Levi hoàn toàn bối rối trước lời đề nghị đó, anh nhớ lại những lúc thường ngày, khi mà cả hai có thể tự do ra vào phòng của đối phương. Thế nhưng hôm nay nó lạ lắm.

     - Này... Cô đang làm cái gì...

     - Anh cứ đi đi Levi! Hiện tại tôi rất bận...

     -...- Levi bỗng nhiên trở nên khó chịu, anh liên tục đập cửa dồn ép đối phương.- Này Hange! Cô làm cái trò quái gì thế!? Bước ra đây!!

     - Dừng lại đi Levi!- Mike kéo Levi ra trước khi anh phá nát cánh cửa.- Cứ thế này không phải là cách, Hange không chịu mở đâu.

     Levi nghiến răng nhìn vào cánh cửa vẫn đang đóng chặt. Nifa từ từ tiến lại gần cánh cửa, ngay khi vừa định hỏi chuyện với Hange thì bị Levi kéo lại.

     - Này Nifa, tôi có vài việc cho cô...

     Cô đưa tay gõ cánh cửa gỗ đã dần bị mục nát, lại một tiếng nói vọng ra từ bên trong.

[Levihan] [Attack on titan] Truyện ngắn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ