Yuuji có một gã người yêu là thầy giáo dạy trong trường cậu . Một gã vừa cáo già vừa nhây , năm nay đã 28 tuổi trời vậy mà vẫn còn hay làm nũng với cậu . Gã tên gojo , mỗi lần như vậy yuuji đều sẽ bị gã quyến rũ và mềm lòng , thực hiện theo ý muốn của gã .
Năm nữa là yuuji sẽ lên năm ba , yuuji lần này muốn tập trung vào lần công tác để tốt nghiệp lên cấp .Vậy mà gã gojo lại muốn bám theo cậu , muốn bảo vệ cậu , muốn được hẹn hò với cậu.
Gojo dập tan sự tập trung của yuuji bằng hình bóng lờ mờ trông có vẻ xa xôi nhưng rất gần của hắn . Yuuji đã nhận ra anh người yêu của mình ngay từ phút cậu bước chân lên đường thực hiện nhiệm vụ . Cậu vừa khó chịu vừa cảm thấy thầy giáo mình có chút đáng yêu . Cũng hiểu , ai cũng như vậy nếu trong hoàn cảnh này , yuuji vốn không sống được lâu , mạng cậu được quyết định bởi những lão trụ trì trường chú thuật sư và còn ở chúa lời nguyền .
Yuuji đã 16 tuổi , ở tuổi này là tuổi đẹp nhất đối với cậu , chơi vui cùng bạn bè , hạnh phúc bên những người thân yêu . Cậu cũng có bạn bè đấy , là Nobara và Fushiguro , cả những đàn anh đáng yêu và thân thiện nữa , được ở cùng mọi người yuuji đều như hoa anh đào nở rộ trong mùa xuân vậy . Đặc biệt khi ở cùng người yêu mình , yuuji lại càng lộ rõ hơn . Cậu chỉ sợ rằng lúc cậu không kiểm soát được bản thân , để cho sukuna thoát ra ngoài , hại chết những người thân yêu của cậu và chết dưới tay kẻ vừa là thầy giáo vừa là người cậu yêu.Cậu yêu gojo tới nỗi nếu được chết dưới tay hắn , cậu cũng mãn nguyện . Vì suy nghĩ đó nên khiến cho gã gojo rất lo lắng cho yuuji , Bám theo cậu và dành thời gian cho cậu , bởi nếu mai yuuji không còn thì sao? Hắn sẽ giết tất cả những lão già đó và cả chúa lời nguyền , đem em đi cùng với mình , một nơi thật xa , để không ai có thể làm em biến mất.
Yuuji quyết định không lờ đi gojo nữa mà gọi hắn lại gần với khuôn mặt đỏ ửng :
- Thầy ơi , em biết thầy ở sau tán cây đó , thay vì thầy núp lộ liễu như thế sao không xuất hiện luôn đi .hắn nhìn cậu bằng đôi mắt thèm khát muốn nhào bổ vào cậu như một con thú. Gojo nghe xong điều đó chắc chắn hắn sẽ làm thế nhưng không , bởi vì hắn biết nếu làm thế , cậu sẽ chạy đi như một chú thỏ con sợ hãi . Hắn lại gần cậu rồi sát lại gần hơn , cả hai như sắp hôn nhau rồi vậy . Gojo nhếch mép như cười vào mặt quả cà chua trước mắt bảo :
- Nếu tôi làm thế liệu em có cho phép tôi đi theo em không ?
- có chứ, bởi vì em yêu thầy mà . Yuuji không ngần ngại trả lời câu hỏi của hắn , yuuji nếu như không cho lần 1 , cũng sẽ cho lần 2 , đáp án đều cũng như nhau , vì yuuji rất cưng chiều hắn , rất hiểu hắn
Gojo nghe vậy chỉ biết cười to , trái với câu trả lời được đoán trước , yuuji lại trả lời theo ý hắn muốn khiến hắn rất ngạc nhiên , thậm chí nếu được hắn sẵn lòng đè cậu ra hôn tại nơi này . Thật may yuuji đã nhìn thấu được ý đồ của hắn và ngoảnh mặt đi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[GoYuu] Nắng xuân ( BL 16+)
FanfictionTôi đã viết truyện này từ lâu lắm rồi và bây giờ mới chịu đăng lên do một số công việc ( nói đúng hơn là lười và ngại ). Lấy đủ can đảm để bây giờ tôi đăng lên , mọi người xem có sai xót gì thông cảm tại trí nhớ tôi về truyện kém .Tôi cũng không quá...