4.Đáng yêu cực độ ( cảnh H+)

463 30 0
                                    

Thât sự đúng như hắn muốn , yuuji đã hôn hắn . Lần này gã gojo rất vui , hắn hôn lại cậu vừa xoa xoa lên chiếc tai bị cắn của cậu . Yuuji ngược lại càng vui vẻ hôn hắn , cậu cũng không cảm thấy khó chịu nữa. Cả hai vừa hôn nhau thì gã gojo lại lần nữa chạm vào người cậu . Giờ thì khác , hắn đã đoán được điểm nhạy cảm của cậu từ lúc nào rồi . Hắn chạm vào chiếc ti hồng đằng sau bộ đồng phục của cậu , khiến cậu giật thót .
- không phải nó quá xinh đẹp rồi sao ?
- Gã tự hỏi nhưng trong khi đã biết trước câu trả lời . Đó là bởi vì của người yêu hắn nên mới xinh đẹp như vậy . Hắn liếm đầu ti bên này và vuốt ve đầu ti bên kia .Yuuji cố gắng kìm giọng khi bị gã sờ mó hết chỗ này đến chỗ khác .
- Đừng kìm giọng , thầy muốn nghe giọng em , nơi này không có ai đâu , chả ai có thể nghe thấy em rên ngoài tôi . Hắn nói khi biết em kìm giọng .
- Thật chứ ? . Yuuji tin tưởng gã và bỏ hai tay đang bịt kín đôi môi của cậu hỏi gã , như để chắc chắn rằng điều hắn nói là thật.
- Thật . -Hắn cười và trả lời cậu , mong muốn cậu cho gã làm với cậu. Không cần nhận sự cho phép , hắn thẳng tay cởi chiếc áo đồng phục của cậu.

Cởi xong yuuji bây giờ thật khiến hắn rất phấn khích , cậu như một chiếc măng non hoặc một quả dâu tây vậy . Thật muốn cắn từng chỗ trên người cậu để hưởng thụ hết vị ngọt này . Yuuji nhìn hắn bằng đôi mắt như sắp khóc nói : " Nó sẽ không đau chứ thầy , em bây giờ sợ lắm " . Cái yuuji nhìn thật sự không phải hắn mà là thứ sừng sững ở giữa hai chân hắn . Hắn không nói gì chỉ cởi chiếc áo mình ra , ở bên cạnh chiếc giường là là một cái kệ , hắn lấy trong đó ra bình gel bôi trơn và cả bao cao su . Như hắn đã định , hắn bây giờ thật sự không tha cho yuuji , cậu có chạy đằng trời cũng không thoát .

Hắn đổ gel bôi trơn lên tay rồi nhẹ nhàng đưa 2 ngón tay vào bên trong của yuuji . Khuấy đảo từng ngóng ngách bên trong cậu . Cả tiếng lép nhép và âm thanh từ trong khoan miệng yuuji phát ra hoà lẫn vào nhau tạo thành một tuyệt tác . Không thứ gì sánh bằng với nó , thứ mà gojo đang nghe bây giờ . Thám hiểm một hồi trong cậu , hắn đã tìm ra điểm G của cậu , hắn nhấn mạnh chỗ đó và tăng tốc độ ngón tay của mình lên . Yuuji rên rỉ trong sung sướng , miệng còn lẩm bẩm xin hắn dừng lại , thật đáng thương cho cậu . Hắn ta sẽ không bao giờ dừng lại trừ khi cậu ghét điều này . Gã gojo đắc ý thì thầm vào tai cậu :"Thầy biết em rất thích , đừng ngại , tôi sẽ khiến em thấy sướng hơn nữa ". Nhiêu đó cũng đủ khiến cho yuuji giật bắn , giọt trắng vãi khắp tay gojo .Cậu vốn dĩ rất nhạy cảm , đặc biệt khi ai đó cậu yêu vừa thì thầm vào lỗ tai và cả việc trêu đùa lỗ nhỏ của cậu . Điều đó khiến yuuji rất ngại , nếu có cái lỗ gần đó , cậu muốn chui xuống trốn cho đỡ nhục . Gojo vừa cười vừa vỗ nhẹ an ủi chú hổ con đang úp mặt vào gối , nếu yuuji càng làm thế càng khiến hắn thấy cậu đáng yêu hơn thôi.

[GoYuu] Nắng xuân ( BL 16+) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ