Rindou: gã
Souya: cậu------------------------
- ah, phiền thật đấy. lũ cớm đúng là lắm trò vô dụng.
gã đưa một tay lên chỉnh lại mái tóc rối, tay còn lại phủi nhẹ đám bụi bám trên bộ vest xanh kẻ sọc, miệng thì lẩm bẩm chửi thề.
Haitani Rindou, một trong những thành viên cốt cán của Phạm Thiên. gã vừa làm mất một vụ giao dịch lớn rồi, tất cả là tại lũ cớm phiền phức đó.
Rindou thầm chửi thề, lái con xe Mulliner Bacalar đen rời đi khỏi hiện trường. tức lắm chứ nhưng gã biết làm gì bây giờ? đứng lại chửi để cảnh sát tóm cổ hả? đẹp trai chứ không có ngu.
bụng dạ cồn cào khiến gã khó chịu. thôi thì cứ đi ăn để cái bụng này yên ổn đã. quyết định đi tìm một quán nào đó để ghé vào ăn liền nảy ra trong đầu gã. nhưng tìm mãi tìm mãi cũng không thấy quán nào, con mẹ nó chứ, làm gì có ai bán cho gã vào đêm hôm thế này?
đi tiếp trên đoạn đường nhỏ phía trước, mắt gã sáng lên vì thấy một quán mì ramen vẫn còn sáng đèn. gã tìm một chỗ đỗ xe rồi nhanh chân bước vào, may thật đấy, gã sắp đói đến chết rồi.
- xin chào quý khách, mời ngồi.
một cậu trai tóc bông xù màu xanh quay ra chào gã.
"khuôn mặt cậu nhìn cau có vậy? khó chịu khi gã đến sao? nhưng cũng trông dễ thương thật."
Rindou tiến đến một chiếc bàn rồi ngồi xuống, cậu tiến đến hỏi gã.
- không biết quý khách muốn dùng gì ạ?
khác với khuôn mặt cau có kia, giọng nói của cậu vô cùng dịu dàng, êm tai, không hề mang một chút khó chịu gì cả.
gã nên chọn món gì nhỉ?
sau một hồi loay hoay, suy nghĩ xem ăn gì thì gã quyết định gọi Shio ramen, một món mì có hương vị nhẹ nhàng để xoa dịu cái bụng đang sôi đến đau của gã.
sau một hồi chờ đợi, cuối cùng món mì cũng được đem lên.
- chúc quý khách ngon miệng.
nước dùng màu vàng nhạt trong suốt, được làm từ nhiều loại muối khác nhau, kết hợp vào đó là thịt gà, rau củ, cá và rong biển trông vô cùng đẹp mắt.
đưa một miếng vào miệng, hương vị dịu nhẹ lan trên đầu lưỡi. hương vị nhẹ nhàng đó làm gã vơi đi chút khó chịu trong người.
mắt hướng về phía cậu chủ quán đang cặm cụi lau dọn, dễ thương thật đấy. không biết tại sao gã lại vừa ăn vừa buột miệng hỏi:
- cậu tên là gì?
bất ngờ với chính cậu hỏi của mình, gã liền liếc nhìn biểu cảm của cậu xem thế nào. không thấy cậu có phản ứng gì, gã cắm mặt vào ăn bát mì của mình.
"trời đất, sao mày lại làm như thế hả Haitani Rindou? bộ mày không thấy vô duyên hả?"
hàng ngàn hàng vạn câu hỏi, lời trách lại hiện lên trong đầu gã.
mà sao gã lại như thế? việc gì phải trách mình? bộ gã bị điên à?
sau khi ăn xong, gã đứng dậy bước ra quầy trả tiền vì muốn nhanh chóng về nhà sớm, gã mệt lắm rồi.
- của quý khách là 1200 yên. cảm ơn quý khách. à mà, tôi tên là Kawata Souya, hân hạnh.
Rindou bất ngờ bởi câu trả lời của cậu. ai lại ngờ cậu sẽ trả lời gã chứ?
- ừm...tôi tên là Haitani Rindou, hân hạnh.
- vâng, cũng muộn rồi, anh nên về sớm đi. ở ngoài vào ban đêm nguy hiểm lắm, nhiều tội phạm nguy hiểm lắm. hẹn gặp anh lần sau.
gã rời đi ngay sau đó, sao mà tự nhiên gã thấy dễ chịu vậy nhỉ? thôi về vậy, mệt quá rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] [RinSou] [DROP] tình yêu của gã tội phạm?
FanfictionWARRING!!! OOC, lowercase, không giống với cốt truyện. nhân vật là của Ken Wakui, truyện đây là của tôi. văn phong còn lủng củng, không được hay nên mọi người thông cảm.