1

13.1K 17 1
                                    


Bé nhi, anh hai và ba

Tôi là Nhi, một cô bé 16 tuổi dâm đãng. Tôi có một vóc dáng nhiều người mong ước, ngực tôi 98, eo tôi 54, mông tôi 104. Và tôi có một làn da trắng hồng. Tôi còn có một cặp mông tròn và một cái lồn múp rụp, 2 cái khe lồn tôi nó bị căng lên và che hết hột le, và tôi cứ tưởng như thế là rất xấu. À tôi có một người anh luôn yêu thương mình và một người bố tuyệt vời. Mẹ tôi mất rồi, nhưng tôi cũng không buồn lắm đâu vì có anh và bố tôi yêu thương tôi rồi.

Tôi đã đọc và xem rất nhiều truyện loạn luân gia đình và tôi ao ước có một ngày được anh hai và ba chơi tôi. Và tôi đã đạt được mong muốn của mình.

Đầu tiên là tôi làm với anh trai tôi trước, anh tôi tên Đại là một anh chàng tuổi 25 thành đạt, anh có một công ty riêng và anh có một vóc dáng chuẩn soái ca. Tôi thân thuộc với anh lắm. Tôi sống chung với ba nhưng tại vì đang nghỉ hè nên chuyển vào sống với anh (tại tôi vòi ba cho đi chơi á).

Tôi thì có dã tâm là muốn anh đụ tôi nên tôi đã chuẩn bị kế hoạch từ trước, mà nói thật, tôi đúng là dâm đãng.

Đúng dịp hè nên tôi vào với anh tôi, tôi nài nỉ anh tôi mua cho vài bộ đồ hở hang để tôn lên ngực bự mông to và cái lồn dâm đãng. Tôi đòi anh tôi mua cho ít bộ đồ ngủ hở hang và kế hoạch của tôi bắt đầu từ gió.

Đó là một ngày mưa tầm tã, anh tôi ở nhà với tôi vì tôi sợ sấm sét. Tôi thì đang mặc lên người một bộ váy ngủ ngắn ngủn chỉ che được một nửa bộ ngực và khi tôi cúi người thì lộ luôn cả khe lồn. Tôi cố tình mặc một chiếc quần lọt khe hở hang đầy dâm đãng. Tôi ôm chặt anh tôi và thầm nghĩ về kế hoạch dụ dỗ. Tôi cọ cọ ngực vào anh thầm thì thào:

Tôi: Anh ơi~ em đói bụng quá, anh nấu gì cho em ăn đi…

Anh: Bé yêu muốn ăn gì để anh nấu…

Tôi: Em muốn ăn xúc xích và sữa chua ạ…

Anh: Vậy để anh đi nấu cho em nhá. Nằm đây đợi anh một chút nào.

Và anh đi vào phòng bếp nấu ăn cho tôi, còn tôi thì giả vờ ngủ và tạo nên một dáng ngủ vô cùng khêu gợi, tôi nằm nghiêng người vào thành ghế, tốc hết cả váy lên để lộ chiếc quần lọt khe màu đen và cả khe lồn đầy nước. Tôi chuẩn bị xong thì anh tôi cũng bước ra, tôi vội nhắm mắt lại.

Tôi nghe tiếng bước chân dần gần lại, tôi cảm nhận được anh đang nhìn chằm chằm vào mông tôi, tôi còn nghe được hơi thở nặng nề của anh. Bỗng nhiên tôi thấy người nhẹ bẫng, là anh, anh đang bế tôi, tôi giật mình mở mắt nhìn anh. Anh bế tôi vào phòng ăn, anh vẫn ôm tôi và đút tôi ăn. Tôi cảm nhận được con cặc anh dần cứng lên và chĩa vào mông tôi. Tôi giả vờ ngơ ngác hỏi:

Tôi: Anh ơi, có cái gì cạ vào mông em này…

Anh: Ừm không có gì đâu em, lo ăn đi này…

Tôi giả vờ gật gật rồi xoay nhẹ mông, tôi quay người lại nhìn anh, tôi kề mông nhẹ nhàng vào tai anh, tôi nói khẽ:

Tôi: Con cặc của anh chĩa vào mông em đau quá nè…

Anh ngại ngùng nhìn tôi…

Tôi: Anh hai à, em yêu anh lắm đấy. Hay là anh cho em xem nó được hông anh.

truyện sexNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ