Truyện bắt đầu vào năm tôi 12 tuổi. Mẹ và ba tôi đã không gần nhau gần 2 năm. Có những lần tôi để ý về ánh mắt mà ba tôi đã nhìn tôi, sự khó chịu làm tôi có cảm giác không thích gần ông ta mấy. Ba tôi hay đùa giỡn và thích thọt lét hay nhéo vào mông tôi, có những lần ông ta nhìn ngực tôi và nói những điều làm tôi khó chịu như:
– Ngực con đẹp quá…
Và những chuyện như vậy cứ kéo dài mãi cho tới khi tôi được 13 tuổi, Cặp ngực tôi tròn và căng so với lứa tuổi này, Ba tôi hay để ý và nhìn ngắm tôi nhiều hơn. Có những lúc, ông ta ôm tôi và thọt lét. Có một lần tôi cố tránh né khi ông ta ôm tôi một cách thân tình, ông ta ôm mông tôi và kéo tôi sát vào người. Ba tôi thở hơi nóng vào tai tôi, siết chặt cặp ngực và nói…
– Trời, con gái của ba sao đẹp quá!
Tôi khó chịu vì hai bàn tay ba tôi cứ ôm gọn cặp vú làm tôi ngộp thở, tôi vùng ra và nói:
– Ba ơi buông con ra, con ngộp quá, tôi nghĩ trong đầu là ba tôi chỉ đùa giỡn cho vui thôi.
Từ ngày đó trở đi, đêm nào tôi cũng nghe tiếng Ba tôi thức dậy vào lúc nửa đêm và đi vào buồn tắm, có lúc tôi nghe tiếng ba tôi mở cửa phòng tôi và rồi đứng nhìn tôi trong lúc tôi đang vờ nhắm mắt ngủ say. Tôi cố trấn tĩnh và nghĩ rằng ông ta đang lo cho giấc ngủ của tôi như tình cha con và cố gạt đi cái ý nghĩ khác, và cứ như vậy, vào mỗi đêm sau ông ta ngắm nhìn tôi rồi trở về phòng ngủ và không có chuyện gì xảy ra…
Cho tới lúc bà ngoại tôi mang bệnh, mẹ tôi phải ở lại nhà ngoại để chăm sóc trong vài ngày. Tôi cảm giác sợ khi vắng mẹ vì tôi phải ở nhà một mình với ba tôi. Hai ngày trôi qua không có chuyện gì xảy ra như tôi đã lo sợ. Vào đêm thứ ba trong lúc tôi đang dọn dẹp bàn ăn, khi tôi với lên để dọn đống chén đĩa thì ba tôi đã đến từ phía sau lưng, ông ta ép sát người vào lưng tôi và vói tay xoa ngực tôi, ông ta ôm sát làm tôi càng cựa quậy thì mông tôi càng ấn sát vào dương vật ba tôi, điều này làm tôi khó chịu và hét lên…
– Baaaa đừng baa ơi! Kỳ cục quá đi.
Ông ta buôn tôi ra và giả vờ như không có chuyện gì xảy ra…
Vào sáng hôm sau đúng vào ngày thứ bảy, tôi cố tình tránh ba tôi, tôi đến nhà bạn gái và ở đó cho tới chiều. Lúc tôi về nhà thì biết là ba tôi đang ở nhà vì chiếc xe ông ta vẫn đậu ngoài sân, tôi bước vào nhà nhưng không nhìn thấy bóng ông ta đâu! Tôi bước vội vào phòng khách và bật TV lên xem. Cuộn phim video nằm trong máy chiếu rõ một cô gái trần truồng nằm sấp trên giường và một người đàn ông phía sau cô ta với một dương vật thật lớn và ông ta dùng dương vật chà xung quanh phía sau âm hộ cô gái trẻ. Tôi đứng nhìn sửng một hồi lâu vì nghe tiếng cô gái rên rỉ và khóc khi người đàn ông đang cố nhét dương vật vào âm hộ, ông ta nhấp nhanh dần bất kể cô gái đó quằn quại và rên la.
Tôi nghe tiếng người như tiếng ba tôi, tôi tắt vội TV và chạy nhanh lên phòng như không gì xảy ra.
Ba tôi hỏi vọng.
– Trinh ơi! Con về rồi hả?
Tôi trả lời:
– Dạ thưa ba, con mới về, tim tôi như nhảy ra khỏi lồng ngực và chờ đợi ông ta trả lời nhưng vẫn chưa thấy tiếng trả lời, tôi thở phào nhẹ nhỏm. Tôi có ý định là ở trong phòng đọc sách chứ không đi ra ngoài. Suốt buổi chiều hôm đó, ba tôi không làm phiền gì đến tôi…