CHAPTER 1

52 3 0
                                    

Dianha Pov

"Babysitter" sagot niya at na giggle pa yan.Wtf? babysitter, ayoko nga sa baby.Charot minsan gusto ko, it's depend sa baby noh.Ayoko doon sa laging naiyak.

"Pero, hindi literal na baby" dagdag pa niya.Huh? anung hindi literal na baby ano yun fake baby?

"Do you mean? baby damulag ganorn?" tanong ko naman, natawa amp.

"Luh, gusto mo ata ma fired noh?" hindi pa nga ako nag tatrabaho fired ka agad.

"Kwento mo nalang kung anu yan? baka maging alalay naman ako diyan, ayoko na" reklamo ko, baka ma bully ako sa school.Katulad nung mga pinapanuod kong drama sa tv.

"Luh eto na nga hindi mo ako pinapatapos.May kilala kasi si mama na Si Mrs. Lee, then yung anak niya kasi swag char.Hindi siya gang ganoon hindi ganoon.Then sabi ni mama aalis daw yun, maiiwan anak mag isa doon sa malaking bahay nila.Eh wala ngang yaya, nagkaroon pero hindi natagal ng one week.Masyado daw kasi makulit yung anak yun" pag kwento naman ni Tann, wala ako maintindihan actually.Anu toh? Wattpad kwento? may gang siya tas bully sa school.

"Ilan taon naba yun?" tanong ko naman.Baka 10yrs old lang naman pala, eh ganoon talaga bata eh.

"Kasing edad lang po natin opo.Then sa school na natin napapasukan sa collage doon rin siya pagkabalita ko" sabi pa ni Tann, what the heck?

BABYSITTER. (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon