Dianha Pov
"Hala nak, ang swerte mo naman ang pogi ng jowa mo" kinikilig pa talaga ng todo tong si mami.Kayo nalang po dejk, kinikilig rin ako slight.
Pinauwi ko na si Mark.Nag kwentuhan pa nga kami pero hindi ako maka relate english ng english- dejk.
"Dani, magpahinga kana" sabi naman ni Dadi.At parang mag papahinga akong nakangiti.Yey insan! hindi na ako single #proud.
_______
Kinaumagahan, pag kagising ko wala na yung mga dextrose hala nasa langit naba ako!?
╥﹏╥ kasi naman pag ka mulat ko may maliwanag na umano sakin."Dani maayos na pakiramdam mo, kaya nawala na yung dextrose.Pero hindi ka parin papasok, mag pahinga ka muna" paalala naman ni mami.Ahh kaya pala, napapikit nalang ulit ako.
_______
"Dani wake up" nabigla naman ako sa familiar na boses watdapak!? sino toh? Dahan dahan ko namang minulat yung isa ko muna mata.Napagising naman ako bigla.Si Mark!? lah!? anung oras na ba!? tumingin naman ako doon sa alarm clock.Lah, 2 pm na!??
"Hala, sorry hapon na ako nagising hehe" sabi ko naman at ngumiti naman siya doon hala MARK LEE GUSTO MO ATA TALAGA AKO PATAYIN!? dejk.
"It's okay, naka pahinga ka that's the important" sabi niya naman, at hindi ko namalayan kanina niya pa hawak kamay ko? may balak kang iuwi? charot.
Agad naman ako umupo, at yinakap siya bigla i mean oo out of nowhere.Kasi naman na miss ko siya char ang oa kakita lang namin kahapon.
"Why? love?" hala love daw!? parang gusto ko pa matulog ulit hehe.
"Wala lang" sagot ko naman at umalis doon sa yakap.At kawawa naman siya dyan sa upuan kaya pinaupo ko sa kama.
"Babysitter parin ako sayo bukas sabado kasi" nasabi ko naman.Parang ang ackward non nevermind.
"Babysitter? ahm Dani Babysitter means taking care of me pero what if ikaw gusto kong alagaan may bonus pang pagmamahal" sabi niya naman nabigla naman ako doon.Kinilig talaga ehe.
"Wag, wala akong pang sweldo hehe" loko ko naman, tumawa naman siya doon.
BINABASA MO ANG
BABYSITTER. (completed)
Fanfiction❝ Sa pag-aalaga mo sakin, gusto narin kitang alagaan may bonus nga lang na pagmamahal. ❞ WHERE IN ㅡ ☽ * ₊ ⋆ | MARK LEE ( as himself ) & DIANHA MYOI ( as 'you' readers ) | ⋆ ₊ ゚ ☽ * ₊ ⋆ ❝ Good morning baby- ❞ ❝ I mean babysitter. ❞ ⋆ ₊ ゚ ☽ * ₊ ⋆ d...