thượng

122 9 0
                                    

【 trạm trừng 】 lỗ mãng ( thượng )

* tinh anh trạm x giáo viên trừng

* sư sinh, niên hạ.

———————————

Giang trừng gỡ xuống đốt nửa thanh nhi yên, nhắm ngay thông thấu pha lê lu, hướng tới ngay trung tâm phủi rớt rời rạc khói bụi. Trong miệng bao hàm sương khói bị cố tình xếp thành vòng nhi, nhẹ nhàng một đưa, quyến rũ mà đầy trời vũ điệu lên. Cặp kia súc thủy mắt hạnh nửa híp, ánh mắt ở màu xanh xám sương khói trung mất tiêu.

Đối diện nữ nhân tư thái ưu nhã mà bưng sứ ly, tố bạch mặt ly sấn đến nàng liệt diễm như máu môi sắc càng thêm trương dương. Nàng cúi đầu nhẹ nhàng nhấp khẩu cà phê, ý đồ tránh đi ập vào trước mặt khói đặc, lễ phép hỏi: "Giang tiên sinh giống như đối thân cận cũng không phải thực cảm thấy hứng thú, hà tất còn muốn vất vả đi một chuyến đâu?"

Giang trừng ngậm thuốc lá, đáp án từ răng phùng chui ra tới, "Tỷ của ta kêu ta tới."

Nữ nhân không dấu vết mà nhíu nhíu mày, thượng chọn khóe môi cuối cùng là không theo tâm ý mà rũ xuống dưới, lấy quá bên người tay bao, nàng khắc chế mà đề nghị, "Ta xem cũng không cần thiết lại lãng phí lẫn nhau thời gian, hôm nay liền đến đây là ngăn đi."

Giang trừng vỗ rớt dừng ở ống quần thượng khói bụi, không sao cả mà đáp: "Hảo đi, trướng ta kết."

Đám người đi xa, giang trừng mới thu hồi nhìn phía ngoài cửa sổ tầm mắt, ấn diệt trên tay tàn thuốc, cầm di động quét mã thanh toán khoản, vỗ vỗ mông đang chuẩn bị chạy lấy người, một hồi thân lại thẳng ngơ ngác mà đinh ở tại chỗ.

"Giang lão sư."

Này tới không hề dự triệu thăm hỏi.

Giang trừng nheo mắt, nhậm giáo chín năm tới, đào lý khắp thiên hạ hắn gặp được cựu học sinh là kiện lại lơ lỏng bình thường bất quá sự, bất quá trước mắt vị này thật sự xưng được với là khó gặp, đây cũng là tốt nghiệp sau hai người đầu một hồi đầu đường tương nhận, vẫn là ở thân cận thất bại đệ nhất hiện trường.

Nếu tránh cũng không thể tránh, giang trừng đành phải nỗ lực đề kéo cười cơ, cười gượng triều đối phương bính ra mấy chữ, "Đã trở lại?"

"Ân. Đã lâu không thấy." Như cũ là quạnh quẽ ngữ điệu.

Giang trừng nhéo nhéo có chút toan trướng cổ, không chút để ý mà đáp lại câu "Ân, là rất lâu." Cũng không ý lại nhiều liêu, nhấc chân tính toán đường vòng rời đi.

"Giang lão sư." Ở sát thanh mà qua khi lại lại lần nữa bị kêu đình, "Nếu hẹn hò kết thúc, không bằng nhiều ngồi trong chốc lát?"

Giang trừng vẻ mặt mạc danh mà xoay người, trên mặt vẫn ý đồ gắn bó một cái hữu hảo biểu tình, ngữ khí lại đã hiện ra không kiên nhẫn, "Ta còn có việc nhi, hôm nào có rảnh rồi nói sau. Đi rồi." Nói xong cũng không quay đầu lại mà đi nhanh bước ra tiệm cà phê.

Thái dương thình thịch mà nhảy lên, như là dưới da cất giấu một con chấn kinh tiểu thú đang mãnh liệt mà va chạm tường vây tìm kiếm xuất khẩu. Giang trừng một tay đem khống tay lái, như cũ thao tác tự nhiên, một cái tay khác lại xoa ấn khởi huyệt Thái Dương, cùng không giống bình thường lo âu làm đối kháng.

【 trạm trừng 】 lỗ mãng - drvandalWhere stories live. Discover now