【 trạm trừng 】 lỗ mãng ( hạ ·6 )
* tinh anh trạm x giáo viên trừng
* sư sinh, niên hạ.
——————————
Cùng Nhiếp Hoài Tang nhận thức hơn hai mươi năm, giang trừng chưa từng giống hiện tại như vậy tưởng hắn quá, hận không thể hắn lập tức lập tức liền xuất hiện ở chính mình trước mắt.
Lam trạm không hề dấu hiệu một kích thẳng cầu, tạp đến hắn đầu đều có chút không rõ.
Bởi vì ngươi, bởi vì ngươi. Đừng đoán, ta trở về chính là bởi vì ngươi.
Giang trừng lông mày trừu trừu, lô nội đã nhanh chóng bắt đầu rồi công tác, nên như thế nào đáp lại mới có thể hợp lý lại tự nhiên mà nói sang chuyện khác? Đã có thể không có tổn hại hắn uy nghiêm khai sáng hình tượng, lại có thể hoàn mỹ che giấu hắn túng sự thật, rốt cuộc bởi vì chính mình học sinh một câu liền sợ tới mức chạy trối chết, này nếu là truyền ra đi giang lão sư mặt mũi hướng chỗ nào gác.
"Suy nghĩ cái gì?" Vẫn là lam trạm.
"Ta tưởng cái gì cùng ngươi có quan hệ? Quản có điểm nhiều a, lam trạm." Giang trừng ở thẹn quá thành giận bên cạnh bồi hồi, tuy rằng không có gì tự tin, ngữ khí vẫn là phá lệ đông cứng.
"Có." Lam trạm đáp thật sự chắc chắn, "Ngươi hiện tại tưởng nhất định cùng ta có quan hệ."
Nếu không phải biết đối thoại tiền căn hậu quả, chỉ dựa vào lam trạm cùng giang trừng mặt bộ biểu tình cùng với cả người phát ra áp suất thấp, lúc này đi ngang qua người đại khái muốn tưởng hai cái đàm phán thất bại phía đối tác đang chuẩn bị hủy đi trướng thanh toán.
"Ngươi!......"
"Vài vị xem trọng sao?" Không khí sắp lâm vào giương cung bạt kiếm khẩn trương trạng thái, vừa lúc điền sản giám đốc người cầm một túi văn kiện đi đến, đánh gãy đối thoại, "Ta đem hợp đồng lấy lại đây, nếu không có gì vấn đề chúng ta hiện tại liền có thể thiêm. Nhiếp tổng cho ta chào hỏi qua, tài liệu đều đầy đủ hết, sớm một chút ký ổn thỏa."
"Ai lam trạm, ngươi trước nhìn xem hợp đồng, nhìn kỹ xem có hay không vấn đề." Nhiếp Hoài Tang cơ hồ là trước tiên liền từ cách vách cửa dò ra đầu, làm giang trừng đều phải hoài nghi hắn có phải hay không vẫn luôn liền tránh ở bên cạnh nghe lén.
"Ân." Lam trạm tiếp nhận hợp đồng đi theo giám đốc người đi ra cửa hàng môn, giang trừng cùng Nhiếp Hoài Tang cũng theo sát sau đó cùng đi văn phòng.
Trên đường Nhiếp Hoài Tang ở phía sau chụp giang trừng bối một phen.
"Làm gì, tay ngứa?" Giang trừng quay đầu lại trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.
Nhiếp Hoài Tang tập mãi thành thói quen, chạy chậm đến hắn bên người, hướng hắn chớp chớp mắt, "Thế nào trừng nhi, ta tìm cái này phía đối tác không tồi đi?"
Giang trừng mắt trợn trắng lấy làm đáp lại.
"Ai ngươi đừng như vậy a, làm đến giống như nhân gia thiếu ngươi mấy trăm vạn không còn dường như."
YOU ARE READING
【 trạm trừng 】 lỗ mãng - drvandal
Fanfiction* tinh anh trạm x giáo viên trừng * sư sinh, niên hạ. * cũ hố trùng tu / điền. Bổn bản ghi nhớ trường, 1w+.