Chương 1

1.1K 76 0
                                    

Tác giả: Hahahahaha
Trans & edit: L.
___o0o___

01

Mặc dù nằm ở vùng nhiệt đới, nhưng Đảo Hải Hoa vào tháng 1 vẫn lạnh thấu xương.

Lưu Vũ kéo một vali hành lí rất nặng, hành lý to lớn cùng bóng lưng đơn bạc hình thành nên sự đối lập mạnh mẽ, anh bước từng bước khó khăn đi về phía khách sạn đã được đặt trước.

Trên khuôn mặt tái nhợt lấm tấm mồ hôi, gió lạnh ngày đông không chút lưu tình luồn vào quần áo, làm Lưu Vũ rùng mình một cái, hơi dừng bước chân ho nhẹ, sắp đến rồi, ngay phía trước rồi...

Đến khách sạn, làm xong thủ tục chuẩn bị lên lầu, trùng hợp thang máy đang tu sửa, Lưu Vũ nhìn thẻ phòng tầng 18 trong tay, nhận mệnh xoay người đi thang bộ.

Bản thân vừa đến xứ lạ, còn chưa quen thuộc với cuộc sống ở đây, tuy ở đại sảnh cũng có thí sinh đang làm thủ tục để vào ở, nhưng cũng không tiện làm phiền người khác, thừa dịp ít người, Lưu Vũ kéo hành lý bắt đầu leo lên lầu.

Năm tầng trước còn ổn, đến tầng thứ sáu Lưu Vũ rõ ràng cảm thấy thể lực không chống đỡ được nữa, đang ra sức kéo vali lên, đột nhiên cảm thấy đồ trong tay nhẹ đi rất nhiều, quay đầu nhìn lại, một nam sinh rất cao đeo kính gọng vàng vừa đẩy giúp vali vừa nhìn anh cười, Lưu Vũ vội vàng nói cảm ơn, nam sinh giúp anh đẩy vali đến chỗ rẽ của thang lầu, hai người dừng chân lại.

"Cảm ơn, cảm ơn cậu, không phiền cậu nữa, cậu cũng có hành lí cần mang mà."

"Không sao, đồ của tôi nhẹ lắm, anh ở tầng nào, tôi mang lên giúp anh."

Lưu Vũ không đành lòng từ chối ý tốt của nam sinh, thoáng thấy thẻ phòng trong tay cậu là 1205, khách khí nói: "Vậy làm phiền cậu rồi, đưa tôi đến tầng 12 là được."

/Truyện chỉ đăng trên Wa--tt.pa_d @anyu84, những trang khác đều là ăn cắp./

"Trùng hợp quá, tôi cũng ở tầng 12, đi thôi."

Vì thế sau đó Lưu Vũ kéo vali đi đằng trước, nam sinh đẩy theo phía sau, hai người cả đường không nói gì.

Đến tầng 12, Lưu Vũ và nam sinh đi đến cửa 1205, nam sinh mở lời nói: "Anh ở phòng nào vậy? Hay là vào nghỉ ngơi một lát?"

"Tôi...đến tầng này tìm bạn, tôi hỏi số phòng của cậu ấy trước."

Vừa nói vừa lấy điện thoại vờ như muốn gọi cho ai đó, dừng lại một chút, Lưu Vũ ngẩng đầu nói:

"Rất cảm ơn cậu, tôi tên Lưu Vũ."

Nam sinh sửng sốt một chút, một tia thất vọng xẹt qua trong mắt: "Châu Kha Vũ...Rất vui được làm quen với anh."

"Vậy tạm biệt, cảm ơn cậu nhé, nghỉ ngơi sớm một chút." Lưu Vũ cười ngọt ngào.

"....Tạm biệt." Châu Kha Vũ đóng cửa, lẩm bẩm nói: "Lưu Vũ...Lưu Vũ..."

Đợi cậu đóng cửa, Lưu Vũ thở dài một hơi, quay lại thang bộ kéo theo vali tiếp tục leo lên.

Cuối cùng cũng đến tầng 17, thể lực sắp đến cực hạn, Lưu Vũ khẽ cắn môi, dùng sức kéo vali, không ngờ cổ họng hơi ngứa, không khống chế được bắt đầu ho khan, dưới chân lảo đảo một cái, nghĩ thầm: Xong rồi.

"Cẩn thận đấy~"

Một âm thanh thanh thúy truyền vào tai, một nam sinh mặc áo hoddie màu sắc sặc sỡ chạy qua đỡ lấy anh, ý ho trong lồng ngực chưa hết, ho đến cả mặt đều đỏ lên.

"Không sao chứ, cậu thế nào rồi~" Nam sinh lo lắng nhìn anh, không tự giác muốn xoa lưng cho anh đỡ ho, Lưu Vũ xua xua tay" Không sao, chỉ bị sặc chút thôi."

Nghe giọng Quảng Tây sứt sẹo của anh, Lưu Vũ đoán anh không phải người Trung Quốc, sợ anh nghe không hiểu, đang chuẩn bị giải thích lần nữa, lại bắt đầu ho khan.

"Khụ.....không, không sao.....khụ khụ."

Nam sinh vội vàng ngắt lời anh:

"Đừng nói nữa, phòng của cậu là...18...emm...., zero đọc như thế nào đây~"

Lưu Vũ nhìn dáng vẻ sốt ruột của anh không nhịn được liền bật cười, hoãn lại vài giây sau mới nói:

"Cái này đọc là 'líng', không cần đưa tôi nữa đâu, tôi sắp đến rồi."

"Không được! Một mình cậu không được đâu~" Vừa nói vừa giành lấy vali trong tay Lưu Vũ, sải bước lên lầu, Lưu Vũ thấy thế bất đắc dĩ lắc lắc đầu, vội vàng đi theo.

"Anh tên là gì? Tôi tên Lưu Vũ."

"Tôi là Cao Khanh Trần, cậu có thể gọi tôi là Tiểu Cửu nè~"

Đến tầng 18, Lưu Vũ phát hiện Cao Khanh Trần ở ngay phòng đối diện, Cao Khanh Trần khăng khăng phải giúp anh mang vali vào phòng sau đó mới về phòng của mình, Lưu Vũ không lay chuyển được anh, đành phải thỏa hiệp.

___HẾT CHƯƠNG 1___

/Truyện chỉ đăng trên Wa--tt.pa_d @anyu84, những trang khác đều là ăn cắp./
📌PLEASE DO NOT REUP AND TAKE OUT!

[All×Lưu Vũ] Dễ vỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ