Tác giả: Hahahahaha
Trans & edit: L.
___o0o___02
Sắp xếp xong hành lý, Lưu Vũ định cầm chút đồ ăn vặt qua cho Cao Khanh Trần và Châu Kha Vũ, đang chuẩn bị ra cửa liền nghe có người gõ cửa, vừa mở cửa ra đã thấy nụ cười ngọt ngào của Cao Khanh Trần: "Lưu Vũ...tôi có thể vào không?"
Lưu Vũ sửng sốt, "Đương nhiên rồi, đang chuẩn bị đi tìm anh đây."
Dứt lời Cao Khanh Trần bước vào cửa, Lưu Vũ vừa đóng cửa lại liền nghe thấy tiếng hét của Cao Khanh Trần: "Waa, nhiều đồ ăn quá đi ~ còn có cả sách tiếng Thái nữa."
Lưu Vũ bất đắc dĩ cười cười, đến trước vali đang mở kia cầm một túi kẹo sầu riêng đưa cho Cao Khanh Trần, nghĩ nghĩ lại quơ quơ que cay trong tay:
"Que cay, muốn thử không?"
"Muốn, muốn, cảm ơn ~"
Cao Khanh Trần gấp không đợi được mà mở gói que cay, nghĩ nghĩ, đưa cho Lưu Vũ: "Em ăn trước đi ~"
Lưu Vũ đang miệt mài sắp xếp đồ đạc, cầm quyển sách tiếng Nhật ở dưới cuốn sách tiếng Thái không dấu viết mà che lên lọ thuốc trong hành lí, vẫn chưa kịp phản ứng lại, Cao Khanh Trần đã thu tay:
/Truyện chỉ đăng trên Wa--tt.pa_d @anyu84, những trang khác đều là ăn cắp./
"Không được, ban nãy em...ừm" anh chỉ chỉ cổ họng: "Em không được ăn nha ~"
Đáy lòng Lưu Vũ như có dòng nước ấm chảy qua, anh cầm quyển sách tiếng Thái ngồi cạnh Cao Khanh Trần, vỗ vỗ tay anh: "Không sao, anh ăn từ từ, cái này ăn rất ngon đấy nhé!"
Đợi Cao Khanh Trần ăn xong, Lưu Vũ đưa cho anh tờ giấy, anh vừa lau miệng vừa dùng đôi mắt như chứa ngàn vì sao nhìn Lưu Vũ: "Có thể dạy anh tiếng Trung không?"
"Đương nhiên có thể!"
Sau khi tạm biệt Cao Khanh Trần, sắc trời đã tối triệt để, Lưu Vũ tắt đèn, lẳng lặng bước ra trước cửa sổ.
Hết thảy âm thanh như ngừng lại, những vì tinh tú xen kẽ nhau trên bầu trời bao la, ánh trăng lưỡi liềm vắt đằng phía chân trời, Lưu Vũ ngẩng đầu, vầng trăng sáng tỏ phủ lên sườn mặt của anh một tầng ngân quang.
"Hự...ummm" Một hồi quặn đau từ dạ dày truyền đến, Lưu Vũ mới nhớ tới anh vẫn chưa ăn tối, mệt mỏi cả một ngày cũng không có khẩu vị gì, chịu đựng sự khó chịu ở dạ dày, cố gắng chống đỡ đi tắm rửa thay quần áo, nuốt qua loa vài viên thuốc, cuộn mình trên giường nặng nề thiếp đi.
Sáng sớm hôm sau, đồng hồ sinh học đúng giờ đánh thức Lưu Vũ, dạ dày vẫn hơi không thoải mái, suy nghĩ một lát vẫn là định đi kiếm gì đó ăn trước.
Vốn dĩ định hỏi Cao Khanh Trần, nhưng trời vẫn còn sớm sợ quấy rầy người khác, anh mặc lên cái áo lông thật dày, chuẩn bị xuống lầu mua chút điểm tâm sáng.
May mắn thang máy sửa xong rồi, không thì độ cao 18 tầng cũng làm người ta phải chùn bước.
Khó khăn lắm mới tìm được một cửa hàng bán đồ ăn sáng, ngoài ý muốn phát hiện đã có người đứng đợi ở đó, Lưu Vũ mua ba phần đồ ăn sáng, đang chuẩn bị thanh toán, người nọ hình như quên không mang điện thoại, đang lúng túng tìm kiếm.
Lưu Vũ cầm cái túi qua, "Thanh toán chung đi."
Người nọ vừa kinh ngạc vừa vui mừng nhìn qua, vội vàng nói cảm ơn, Lưu Vũ mới phát hiện là một anh chàng đẹp trai mày kiếm mắt sáng, nhưng khẩu âm hơi kì quái, có lẽ cũng là thí sinh tới tham gia thi đấu.
"Không sao, cùng về không?"
"Ồ ồ được được." Người nọ vội vàng nhận lấy túi đồ ăn, dùng tiếng phổ thông sứt sẹo nói: "Lát nữa add cái wechat, tôi trả tiền cho cậu."
"Không sao, không cần đâu, mọi người sau này đều là bạn bè mà." Lưu Vũ cười cười, hai rãnh cười hai bên làm cho nam sinh ngơ ra một lát.
"Được...được...để tôi cầm hộ cậu."
/Truyện chỉ đăng trên Wa--tt.pa_d @anyu84, những trang khác đều là ăn cắp./
Bên đường Lưu Vũ mua bút và giấy ghi chú, về đến khách sạn, cùng anh chàng đẹp trai kia bước vào thang máy, thấy người nọ nhấn tầng 13 xong lại nhấn tầng 12.
Đang muốn bước ra thang máy, người nọ vội vàng ngăn anh lại: "Này, wechat!"
Sau khi đọc một dãy số, Lưu Vũ thấy nam sinh vẻ mặt khó xử, anh cười cười lấy giấy ghi chú ra viết dãy số vào, sau đó liền đưa cho nam sinh.
"Bai bai nha~"
Dừng tại cửa phòng 1205, Lưu Vũ treo phần đồ ăn sáng lên tay nắm cửa, viết tờ giấy nhớ dán trên túi, sợ người kia hiểu lầm là ai gọi đồ ăn ngoài còn tô đậm hai chữ Lưu Vũ.
Trở về phòng, mở wechat ra thấy có lời mời kết bạn mới.
"Cam Vọng Tinh." Lưu Vũ lẩm nhẩm lại một lần, cái tên này cũng khá hay đó chứ.
___HẾT CHƯƠNG 2___
/Truyện chỉ đăng trên Wa--tt.pa_d @anyu84, những trang khác đều là ăn cắp./
📌PLEASE DO NOT REUP AND TAKE OUT!
BẠN ĐANG ĐỌC
[All×Lưu Vũ] Dễ vỡ
FanfictionTên: Dễ vỡ Tác giả: Hahahahaha Trans & edit: L. Thể loại: Bệnh nhược, hiện thực, all Vũ _____ 🥑Bản dịch phi lợi nhuận và chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang đi nơi khác. 🥑 Không đảm bảo chính xác 100%, sẽ cố gắng mang đến bản dịch...