Yes! Intrams na ^_^ .. Exiting na naman to hohohoh. Ano kayang magandang gawin?! Hmmm..... "Bes, ipa love chain mo kami hihihi" sabi ni Tina na kilig na kilig. Tsk! Pa love chain din kaya ako? Ayoko!! Na try ko na yang pang ilang ulit. Haaaay =_= "Problema mo?!" Nakiupo na rin sa tabi ko si Tina. I just shook my head. Nandito pala kami ngayon sa isa sa mga benches dito sa school. Nakatingin sa kawalan.
"KYAAAAAAH!!! SI ZANDER!!"
Agad akong napatingin sa mga babaeng nagkukumpulan. Malapit sa announcers booth. Grabe!! Noon hindi siya napapansin kasi ang taba niya tapos nerd pa siya nung 2nd yr, pero ngayon pinagkakaguluhan na!! PEOPLE CHANGED ikanga!!
"Bes, tara" tumayo si Tina at hinihila niya ko patayo. "San?!" She used her head to point out the direction. "Ayoko! Marami kayang nagkukumpulan!!" Masya-syado!! "Tara na kasi!! Titingnan lang naman!!" Ang kulit!! Sabi ng ayaw =_= kaya eto kami ngayon naghihilaan. *rolled eyes*
Hindi niyo pa ko kilala noh? Well sige. Ako nga pala si Marie Ann Scott. I'm a half human and a half vampire. HAHAHA kidding. Half Filipino and half American ako ^_^... sosyal nu? HAHA pero di gaano. 3rd yr h.s na ko tapos yung crush ko 4th yr na. No other than, Zander Gonzales ☺..
Naghihilaan parin kami ngayon. Let's see kung sino ang unang mapagod *evil laugh* .. mas malakas kaya ako!! "FIne!! Di na" see? Edi siya yung unang napagod. Napawisan tuloy kami. S**t!! Umupo ulit kami sa bench. Habang hinihingal kami may tumikhim sa Mic (sa announcer's booth). "Hi Marie...." o.o marie? 'Bes, Marie daw' marami kaya akong kilalang marie dito. Baka hindi ako."Can I talk you? Please see me at the rooftop!" Tug.tug.tug.tug. leshe sinong Marie?! Di man lang sinabi ang apelyido =_=
Biglang nahawan yung mga nagkukumpulan at inuluwa si crush ko ^-^... Naglakad na siya papuntang rooftop tapos tumingin sa direksiyon namin ni Tina. EH? "Bes, ikaw yung tinutukoy niya! Kinikilig na yan hihihi" leshe!! Hinatak niya ko patayo at tinulak tulak.. Kawawa naman katawan ko. Eto namang paa ko, may sarili atang utak na kusa nang tumakbo. Haaay =_= bahala na!!
**
RooftopEto na bubuksan ko na yung door. Hoooh!! *inhale* *exhale* tug.tug.tug.tug Kinakabahan ako.. naku naman!! GO MARIE ANN SCOTT!! bubuksan ko ba o hindi?!
Ouch!! May nambatok sakin. Tumingin ako sa likod at O.O pinanlisikan ko siya ng mata "What are you doing here?!" Mambatok ba naman. "Following you? Hehe" sabi niya habang kinakamot yung ulo niya. I just shook my head in frustration. "Why?" Tumingin siya sakin ng nakakaloko. ''Baka you need someone to help you" tinulak niya ko paraan para makapasok na ko ng tuluyan sa rooftop.. Tapos sinarhan niya na yung door. Pagtingin ko sa unahan... my gosh!! My heart beats faster then my hands became colder and my knees are shaking... Ang gwapo niya talaga.
Tumingin lang siya sakin ng diretso. "Ahm----" hindi ko na natapos yung sasabihin ko kasi palapit na siya ng palapit. Nakita ko sa mukha niya ang pagtataka?! Bakit?!
"Sino ka?"
Eh?! Akala ko ako?!!
AWKWARD!!