A/N: Hey watty readers ^_^ ahm, thank you for reading 'I thought' . It is just a one-shot. Baka kasi malito kayo. Sa mga upcoming chapters, Awkward talaga yung main title -- I mean naka base ito sa mga 'AWKWARD THINGY' but every chapters has it's own title. If you don't get it, pasensya (_ _)"
Hindi lang isang story, kundi marami. Tatlo na sana yung nagawa ko kaso na-delete yung dalawa. But here's my new Awkward story. Hope you like it
***
"CUBAO!!! CUBAO!!!" Haaaay =_= kelan kaya tatahimik ang terminal?? Next year or after a decade?! Sana dala ko yung car ko. Why?? Don't ask!!Nandito ako ngayon nakaupo habang hinihintay yung isa pang bus na hindi ordinary =_=... Tagal!!! Asar. "Baklush, ang gwapo itech hikhik" pabulong na sabi ng isang bakla, pero di yun bulong, rinig ko eh =_= I raised my eyebrow when I heard that. May gagwapo pa pala sakin?! Tss =_= mas gwapo parin ako. "Ay shukla!! si Evans yan baklita *evil laugh*" oh shit!!! Tumayo yung balahibo ko dun ah?! "as in?! Si Evans Jan Gabriel Lautner?!!! Yung hot na model at gangster?!!" "Ah-huh!!" Landing pagkasabi nung isang bakla ≧﹏≦.. Nakilala pa nila ako sa lagay na to?!!
"Paaalis na yung Cubao!!!!" Di ko namalayan na may umupo sa tabi ko. I don't have time na alamin pa kung sino siya *rolled eyes* "Hi gwapush" O.O *goose bumps* tumayo na ko at dali dali akong sumakay sa bus. Arggh!!! Ordinary?! Shit!! No choice!! Bahala na keysa naman makasama ko yung bakla at baka masapak ko siya nang bigla.Nang makasakay na ko. I sighed as a sign of relief.
O.O? Tumingin ako sa likod ko kaso wala namang tao. Siguro ako ang tinitingnan ng mga to =_=. Alam kong gwapo ako pero di na nila kailangan na nanlalaki pa ang mga mata nila at nakanganga sa harapan ko =_="
I just shook my head. Mahirap pala talaga ang buhay ng isang gwapong katulad ako. Tsk.x!!! Haaay +_+!! Nakahanap na rin ako ng mauupuan sa likod pero habang dumadaan ako sa bawat tao, naririndi ako sa mga bulungan nila ×__×!!
"Ang gwapo niya talaga no?! Ilang babae na kaya ang nahahalikan niya?! hehehe" virgin pa yung lips ko.
"Ang lapad ng katawan niya" model kasi kaya I need to maintain my body. "Ang laki din siguro nung amp niya hikhik" napatulon ako ng laway nun ah?!! Anong amp pinagsasabi nito?!! Bu**s**t!!
"Papayag ako na araw-araw namin gawin yun. Sa gwapo ba naman at ang sarap ng katawan niya *evil laugh*" matanda na nga, ang landi landi pa!!! Kahit ikaw nalang ang babaeng natitira sa mundo, hinding-hindi ako papatol sa'yo!!
Uupo na sana ako, kaso may biglang umupo sa uupuan ko. =_= eew!! Mukhang kabayo!! "Ahm, fafa ditho na po kayo umupo *turo sa lap niya*" *goose bumps + tulon laway* I KNOW THAT I'M VERY HANDSOME!! di mo na kailangan pang nakanganga habang tumutulo ang laway. Yuck!!!
Kumunot yung noo ko nang mag-flashback ang mga pangyayari. Arggh!!!
AWKWARD!!!!