2.Không được ly hôn!

834 33 6
                                    

-quay lại hiện tại-

"Bây giờ em muốn nói gì tôi cũng được hết, nhưng xin em đừng ly hôn có được không.?" Taehyung quỳ xuống đất, đôi mắt đỏ hoe như sắp khóc. Lisa sững sờ nhìn anh:

"anh..anh làm gì vậy? Tôi tưởng ly hôn sẽ khiến anh hạnh phúc chứ" 

"em chính là hạnh phúc của tôi, bởi vì tôi yêu em💗" Taehyung nghiêm túc nói.

Lalisa đỏ mặt, cắn môi không biết đây là thật hay mơ.

"...anh hết yêu Soona rồi hả?"cô nhẹ giọng hỏi.

"đúng vậy, tôi đã không còn yêu cô ta từ lâu. LALISA MANOBAN, ฉันรักคุณ('anh yêu em' Taehyung nói tiếng Thái đó)

''Taehyung..anh đứng dậy đi'' cô cúi người xuống nắm lấy cánh tay của anh, ngỏ ý muốn đỡ anh đứng dậy.

Nhưng anh lại nhõng nhẽo lấn tới ôm chân cô, giọng đầy cưng chiều:

"Không được ly hôn!" Taehyung ôm chặt chân Lisa.

Cô khẽ cười, không ngờ rằng chuyện này sẽ khiến anh có thể từ 'Kim tổng ác ma hung dữ' biến thành 'hổ con nũng nịu hiền lành'

"Sao em lại cười.? ơ, tôi giận nuôn" Taehyung đứng dậy nhảy lên giường khoanh tay tỏ vẻ giận dỗi.

? ơ, tôi giận nuôn" Taehyung đứng dậy nhảy lên giường khoanh tay tỏ vẻ giận dỗi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lisa rất muốn cười nhưng phải nhịn, cô không muốn đầu hàng trước đâu. Thế là Lisa giả bộ quay mặt đi:

"ờ, tôi đi soạn vali tiếp đây" nhưng cô còn chưa kịp bước tiếp thì đã bị Taehyung kéo lại rồi đè xuống giường.

"nếu em giám đi thì tôi sẽ chặt chân em, em phải ở lại cùng tôi!" tay anh giữ chặt tay cô, ánh mắt kiên định.

Lisa cắn môi, nhướng mày chờ Taehyung nói tiếp.

"tôi xin lỗi lúc đó đã quát em. Thật sự xin lỗi, đừng giận tôi nữa có được không?" Taehyung cúi đầu dụi mấy cái vào cổ Lisa, tham lam hít lấy mùi thơm.

Lisa im lặng dang tay ôm lấy eo Taehyung, rồi hôn lên tóc anh.

|𝘁𝗮𝗲𝘀𝗮| •  love you with all my heart (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ