3.Phạt🙄(H+)

1.1K 28 2
                                    

📌Đây là chương không dành cho trẻ em dưới 18 tuổi.

Thôi tui biết cái dòng trên sẽ không ngăn cản được mấy bn đâu, tại tui cũng dưới 18 tuổi:)))

"Taehyung.." Cô nỉ non gọi.

Anh vùi đầu vào vai cô, khẽ hôn xuống 1 cái: "ừm? Em nói đi"

"Anh yêu em thật sao?"

Taehyung nghe thấy vậy liền lấy tay bóp mạnh mông cô:

 "Hừ! Không yêu em thì đuổi theo em làm gì? quỳ trước mặt em làm gì, ôm chân em làm gì? Em có bị ngốc quá không Lisa, còn dám hù tôi xém khóc nữa. Xem ra phải đè em xuống, hung hăng phạt em thật nhiều.  " 

Nói Taehyung xong trực tiếp nhào tới hôn, không cho Lisa bất kỳ cơ hội phản ứng nào.

 Một mạch hôn liếm càng lúc càng thấy khó nhịn nổi, mút lấy đầu lưỡi Lisa.

Taehyung tách đôi chân mảnh khảnh ra, quỳ gối ở giữa hông. Anh ôm lấy khuôn mặt cô, hôn lên mi tâm, chóp mũi, môi, rồi dọc xuống cổ, nước bọt vung vãi, chẳng khác nào con chó Nhật, nơi anh mút qua để lại dấu ấn ô mai.

 Anh tiếp tục hôn xuống xương quai xanh, ngực, đầu lưỡi quét qua núm vú, mút đến tận yết hầu mới thôi. Đôi tay không quên an ủi hai bầu ngực.

"A......sướng quá". Lisa thét lên, mọi giác quan như được kích thích.

Taehyung mắt đỏ ngầu, tay bóp chặt v* cô, vội vã hôn xuống bụng dưới, khuấy động quanh rốn cô. Trong căn phòng, trời đất như đảo loạn.

"Ối, Taehyung, đừng liếm ở đó, đừng.....". Rốn là nơi mẫn cảm đối với Lisa, trước tới giờ chưa từng có ai chạm vào đó, cô giãy dụa muốn tránh né.

Taehyung ngồi dậy, tách chân cô ra rồi nâng đôi chân lên trước ngực, nhìn thấy u cốc bí mật, hô hấp liền trở nên nặng nề.

Lông của cô rất thưa thớt, có thể nhìn rõ cả nước da trắng ngần bên cạnh, xương mu cao, trên hai môi lớn không hề có lông, bên trong là âm vật được giấu kín. Giống như đôi cánh chim, mẩy chắc và tinh khiết, cảm giác vô cùng thần bí, lôi cuốn. Khe huyệt rất nhỏ, đỏ hồng, dù tách cả hai chân ra cũng không lộ miệng âm đạo, lúc nào cũng co thắt, bên ngoài thì càng không phải nói, đẹp tuyệt vời.

"Lili, nơi này của em thật đẹp". Miệng anh dán lên xương mu của cô, nỉ non.

Cơ thể Lisa thoáng run rẩy, hai chân kẹp chặt đầu anh.

Taehyung ngửi mùi vị cô bé, anh lè lưỡi nhấp xuống chơi đùa.

"A....đừng mà!" Bị kích thích đột ngột, Lisa cố gắng ưỡn lưng, nước bên dưới lại chảy ra không ngừng.

Taehyung quét một lượt xuống tận hậu môn, cứ thế qua lại mấy lần, rồi quay lại mút hột le, cong lưỡi, day cắn.


Đợi Lisa hơi bình tĩnh lại, đột nhiên anh lại cắn hột le một cách thô lỗ, đầu lưỡi khều lên.

"A.................đừng......!!!". Cơ thể Lisa run rẩy, đầu óc trống rỗng, lưng ưỡn thẳng, bụng dưới co thắt, miệng huyệt giật nảy, tiết ra. Cô từ từ nhắm mắt lại, thở hổn hển, chân mày cau lại, gò má ửng hồng, vô cùng quyến rũ.

"Taehyung, anh liếm lại nơi đó lần nữa được không?" .Lisa ấn chặt tiểu huyệt ẩm ướt mới được khai mở, trên thành âm đạo là muôn vàn nếp uốn sít sao bao chặt lấy nó, bây giờ nơi đó của cô đang vô cùng ngứa ngáy, cô ưỡn mông, dí sát vào miệng anh, mong đợi anh xoa dịu cơn ngứa.


"Em thả lỏng đi, bên trong chặt quá lưỡi anh khó mà vào được." Anh bật cười, lồng ngực rung lên, nhìn người con gái đang phải nín nhịn khó chịu. 

|𝘁𝗮𝗲𝘀𝗮| •  love you with all my heart (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ