Chapter 14 - Coach Ken ( Huấn luyện viên Ken )
Sooyoung bước vào căn hộ của Yuri, mắt lim dim lờ đờ, bên nhắm bên mở - nguyên do là kiệt sức vì mây mưa cả đêm với Sunny. Mới sang sớm Yuri đã gọi giật cho cô, nói có chuyện vô cùng khẩn cấp. Khi Sooyoung tới nơi thì thấy Yuri đang dạo tới dạo lui ngoài phòng khách, mặt đăm chiêu, tay chống cằm, hoang mang nhăn nhó như bà cụ.
Vừa thoáng thấy bóng Sooyoung, Yuri lập tức bay tới bên cô, nắm vai Sooyoung đầy bạo lực.
"Ơn chúa cậu đến rồi" Cô nàng mừng rỡ.
"Có chuyện gì thế?" Sooyoung vừa hỏi vừa ngáp.
Yuri kéo Sooyoung tiến về phòng ngủ, nơi có thiên thần tóc vàng vẫn còn đang say giấc. Sooyoung dụi dụi mắt, ngáp thêm một cái dài thượt rồi lững thững đi ra.
"Cậu gọi tớ tới để ngắm bạn gái cậu ngủ hả" Sooyoung lười biếng ngồi phịch xuống sofa.
"Cậu ấy ở với Ji Suk tối hôm qua" Yuri run rẩy thông báo.
Sooyoung nhướng nhướng mày ngó bộ dạng kì cục của Yuri, hỏi từ tốn.
"Vậy làm thế nào mà cuối cùng cô ấy lại có mặt trên giường của cậu?"
"Tớ không biết. Mở mắt ra tớ đã thấy cậu ấy nằm trong vòng tay rồi" Yuri bối rối thú nhận.
"Cậu đã nhắc cô ấy về bữa tiệc đặc biệt hôm qua chưa?"
"Được nhiên là rồi! Tớ gọi và nhắn tin hàng tỉ lần nhưng cậu ấy không bắt máy, cũng không nhắn tin lại. Tớ thậm chí còn tới văn phòng tìm nhưng chả có ai. Chắc chắn cậu ấy ở với Ji Suk cả đêm nên mới chả thèm gọi cho tớ. Có thể cậu ấy muốn một người đàn ông. Tớ lại không phải là đàn ông, và tớ càng không thể trở thành đàn ông. Tớ không thể cho cậu ấy baby được" Yuri đăm chiêu buồn rầu, nhăn nhó mặt mày, tiếp tục đi qua đi lại.
Sooyoung đứng dậy nắm vai Yuri, khiến cô gái da ngăm ngừng màn dạo chơi của mình mà ngẩng lên nhìn cô.
"Yuri, bình tĩnh lại nào" Sooyoung trầm giọng.
"Nếu cậu ấy không yêu tớ nữa thì sao?" Yuri mếu máo, nước mắt sắp sửa đong đầy.
"Đừng có ủy mị như thế, đồ ngốc. Nếu Jessica không yêu cậu nữa thì cô ấy sẽ không quay về với cậu đâu" Sooyoung giảng giải.
"Nhưng nếu cậu ấy muốn chia tay sau khi thức dậy thì sao?" Cô gái da ngăm càng mếu nhiều hơn.
"Thật đúng là ngốc hết thuốc chữa. Có tớ sẽ giúp cậu cơ mà" Sooyoung đảm bảo.
"Nhưng cậu sẽ làm thế nào?" Yuri ủ rũ hỏi.
"Tớ sẽ giúp cậu trở thành một người đàn ông" Sooyoung mỉm cười chắc chắn.
************************
Jessica thở dài, bước vào văn phòng và thả toàn bộ chồng catalogues rơi tự do xuống mặt bàn. Cô lục ví lấy điện thoại , chầm chậm ngồi xuống ghế và nhìn chằm chằm vào nó, thở thêm một hơi dài nữa. Cô đang hy vọng , chờ đợi cái tên quen thuộc sẽ nhấp nháy hiên lên trên màn hình.