Khúc mắc được giải quyết.
Cơ thể Pond động đậy, mắt hắn dần hé mở nheo lại vì ánh sáng gay gắt của buổi trưa. Hắn khẽ quay đầu sang bên cạnh lập tức bắt gặp con mèo nhỏ đang ngủ, hắn mỉm cười.
Pond hạnh phúc lắm khi người hắn yêu thương hiện tại vẫn ở cạnh hắn, nhìn thấy người cậu ướt sũng, hắn khó khăn đưa tay lên sờ trán cậu, quả nhiên là bị sốt. Đứa trẻ này không bao giờ chịu chăm sóc bản thân đàng hoàng dù biết cơ thể mình yếu.
"P'Pond?" Cậu mơ màng mở mắt cứ nghĩ là mình đang nằm mơ cho đến khi hắn đáp lại cậu.
"Anh đây."
Phuwin giật mình ngồi thẳng người, đưa tay lên bẹo má mình thật mạnh đến nổi một bên má đỏ ửng, đau đấy! Không phải mơ, hắn thật sự tỉnh lại rồi.
"Bác sĩ! Bác sĩ!" Không đợi hắn nói gì thêm cậu chạy ngay ra ngoài tìm bác sĩ.
"Sức khoẻ vẫn còn hơi yếu cần ở lại bệnh viện để theo dõi. Cho cậu ấy ăn uống điều độ sau đó uống thuốc này, sáng 1 viên tối 1 viên" Bác sĩ rời đi sau khi kiểm tra lại sức khỏe cho Pond.
"Phuwin cho anh mượn điện thoại." Hắn lên tiếng.
"Có chuyện gì hả?" Cậu lục điện thoại trong cặp đưa cho hắn.
Không biết Pond gọi cho ai giọng của hắn quá nhỏ để nghe được, chỉ biết nói gì đó liên quan đến cậu.
"Em ngồi xuống đợi một lát đi." Pond đưa điện thoại lại cho Phuwin, tay vỗ vỗ lên giường ý kêu cậu lại ngồi gần chỗ hắn nằm. Cậu cũng ngoan ngoãn nghe lời ngồi cạnh hắn.
"Anh bị điên hả Pond? Xém chút nữa là mất mạng rồi, cứu em làm cái gì?" Phuwin trách mắng hắn.
"Nếu người nằm ở đây là em thì anh chết đi cho rồi. Chỉ việc bảo vệ người mình yêu mà không làm được thì làm được gì?"
Anh còn có thể cho em nhiều hơn thế này nữa, vì em nên mọi thứ anh làm đều xứng đáng.
Cậu im lặng, khom người ôm lấy hắn, dựa trên khuôn ngực khỏe khoắn.
"Cảm ơn anh."
"Xin lỗi em." Hắn thơm lên tóc em.
Xin lỗi vì tất cả, vì khiến em khóc, vì làm em lo lắng buồn phiền và cuối cùng là xin lỗi vì đã không trân trọng tình yêu của em.
"Ê giỡn mặt hả? Kêu tui tới để cho tui ăn cơm chó hả, xin lỗi tui thích ăn cơm gà." Mix tựa lưng vào cửa phòng bệnh chán nản nhìn đôi gà bông kia ôm nhau thắm thiết.
"Anh kêu Mix tới hả?" Cậu ngước mặt lên hỏi hắn.
"Kêu cậu ấy đem đồ tới cho em thay, quần áo của em ướt hết rồi, với lại mua cháo nữa."
"Phuwin tắm rửa thay đồ đi để tao đổ cháo ra xíu mày với Pond ăn luôn" Mix đưa cho Phuwin túi đồ rồi đẩy cậu vào phòng tắm.
"Tui tạm tha thứ cho anh nên là chăm sóc Phuwin cho tốt nếu không thì ..." Mix đi đến góc phòng cầm cây chổi lên.
"Thì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
pondphuwin | me and my ex
FanfictionTác giả: Little_Julita Sau khi chia tay, người yêu cũ của Phuwin vẫn bám lấy cậu mặc dù chính hắn ta là người phá nát cuộc tình này.