Không là gì của nhau
Quên nhau đi."Hức ... Phuwin ơi mày đang ở đâu ... hức ... cố lên ... hức tao ... tao sẽ ... đến ngay" Tay Mix run run cầm cái điện thoại, nước mắt nước mũi tèm lem liên tục gọi tên Phuwin.
Chuyện là trong giờ học vì quá chán nên Mix lén xem điện thoại, vừa lên facebook liền thấy có người chia sẻ clip trực tiếp, với cái tính tò mò của mình Mix cũng ấn vào để xem, sau đó tá hoả phát hiện người trong clip là bạn mình. Mix chạy ào ra khỏi lớp cầu cho Phuwin được bình an.
Mix không biết Phuwin đang ở đâu, nó kêu gào thảm thiết trong lúc tìm cậu thì bắt gặp Pond đang đứng trước khoa. Bây giờ nhờ được ai thì nhờ chứ Mix rối quá không biết nên làm gì nữa, một mình cậu không giải quyết được chuyện. Chỉ cần mang Phuwin an toàn trở về là tốt rồi.
"Hức ... mau ... hức ... cứu ... Phuwin ... cứu cậu ấy ... nhanh lên" Mix chạy đến lay lay người của Pond khiến hắn vô cùng hoảng loạn.
"Phuwin có chuyện gì?" Hắn giữ chặt vai Mix, liên tục lay người của Mix.
"Huhu ... bị ... người ta ... hức ... đánh ... cứu ... cậu ấy ... mau cứu Phuwin đi" Mix đưa điện thoại cho Pond xem, vừa nhìn hắn liền nhận ra địa điểm quen thuộc. Mỗi lần đến nhà Phuwin đều phải đi qua con hẻm đó, quen nhau năm tháng, ngày nào cũng sang nhà Phuwin không lẽ có mỗi chuyện cỏn con này hắn lại không nhớ được.
Kéo Mix lên xe, hắn đạp ga hết mức để nhanh đến đó. Mix ngồi trên xe không ngừng khóc lóc, mỗi lúc nước mắt lại trào ra nhiều hơn.
Bên này áo của Phuwin đã bị xé toạc ra, trông em tàn tạ không thể diễn tả được. Dream cười hả hê, thế nhưng niềm hạnh phúc của cô ta kéo dài không lâu vì chỉ 2 phút sau đó xe của Pond đã dừng trước con hẻm. Dream thấy vậy vứt luôn cái điện thoại tìm đường tẩu thoát.
"Con mẹ chúng mày dám đụng vào người của tao!" Pond giận dữ lao tới như một trái bom nguyên tử chuẩn bị phát nổ, từng cú đấm như làm từ sắt của hắn giáng xuống mặt mấy bọn chúng. Trai gái gì đều bị hắn đánh đến rách cả miệng, Naravit Lertratkosum không ngán bố con thằng nào.
Hắn túm áo một thằng trong đám, tra hỏi :"Mày là ấn nào? Sao dám đụng đến em ấy?" Hắn quát, ánh mắt của Pond Naravit như muốn giết người.
"Dạ dạ tụi em ... tụi em" Thằng nhóc đó lắp bắp không dám khai.
"Trả lời trước khi tao mất kiên nhẫn với mày!"
"Được thuê tới ạ."
"Ai thuê tụi mày?" Naravit trừng mắt.
"Dạ không biết, cô ta ... cô ta giấu tên, giấu mặt." Thằng nhóc sợ đến xanh mặt.
Dream Panawat vẫn còn tỉnh táo lắm, cô ta đã che giấu thân phận của mình. Nếu chuyện này lộ ra cô ta là kẻ cầm đầu thì cái danh "hotgirl" sẽ chuyển sang thành "Ác nhân khoa kinh tế" tặng kèm cơn thịnh nộ của Pond Naravit.
"Cút đi! Lần sau liệu hồn, đụng tới em ấy thì cẩn thận cái mạng của mày." Hắn ném tên đó ra xa, nó sợ hãi dắt cả đám bỏ chạy thục mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
pondphuwin | me and my ex
Fiksi PenggemarTác giả: Little_Julita Sau khi chia tay, người yêu cũ của Phuwin vẫn bám lấy cậu mặc dù chính hắn ta là người phá nát cuộc tình này.