50 điều mà Hong Jisoo không được làm.

4.1K 484 118
                                    

Gửi đến người mà Lee Seokmin yêu nhất: Hong Jisoo.

1. Nếu có chuyện buồn thì phải nói cho em biết để em còn biết đường an ủi. Không được mặt ủ mày chau rồi đến đêm lại không cho em mò tay vào áo.

Em sẽ pựk pội!

2. Không được cằn nhằn lúc em ăn quá nhiều pizza. Làm nũng năn nỉ em không ăn nữa thì được.

3. Lúc tập gym không được ăn gian, em tập bỡ hơi tai còn anh thì ngồi cười, em thách anh cười đến tối.

4. Phải có morning kiss và goodnight kiss đều đặn. Nếu không sáng em sẽ dậy không nổi, tối ngủ gặp ác mộng cho coi.

5. Hồi trước anh mua giày đỏ, em cũng học theo mua giày đỏ, chính là muốn có đồ đôi cùng với anh chứ không phải đụng hàng cái gì hết á. Anh phải lãng mạn lên!

6. Trời lạnh, nếu muốn bỏ chân vào bụng em thì hãy nói trước một tiếng để em chuẩn bị tinh thần. Bất thình lình bỏ vào, em sẽ cho anh biết thế nào là bị vắt không còn chút nước. Càng không được lấy cớ nói vu vơ: "Sao hôm nay lạnh nhỉ?" để rúc vào lòng em. Lee Seokmin này từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài đều là của anh hết, mời anh cứ tự nhiên.

7. Làm ơn hãy đem lớp son dưỡng trên môi anh thoa lên cho môi em giùm. Không phải là lấy thỏi son rồi trực tiếp trét lên mồm cho em đâu.

8. Lúc xem phim, em có khóc hay sợ hãi thì cũng không được cười. Anh nên giữ mặt mũi cho chồng mình một chút.

9. Lúc anh cười lớn rất xinh đẹp, cần cười nhiều hơn. Nhất là cười trước mặt em.

10. Muốn bóc quýt thì hãy gọi em bóc giùm, đừng đem nửa cân quýt đi bóp nát rồi lại bảo là tại em. Em sẽ không chịu trách nhiệm đâu.

11. Đan khăn cho em cũng tốt, nhưng không được để tay bị lạnh, không được bị thương. Nếu bị thương thì em sẽ đau lòng.

12. Không được uống cà phê quá nhiều, không được ăn đồ lạnh vào mùa đông. Anh rất buồn cười, đến khi đau họng bắt ngậm kẹo thì lại bảo sợ béo. Sao ban đầu anh không nhịn ăn lạnh lại một chút đi? Đấy, lại ho rồi kìa.

(Sau khi cưỡng ép Jisoo ngậm một viên kẹo)

13. Khi em hôn không được phép đánh. Mới chuyền viên kẹo vào thôi sau ót đã bị vỗ một cái ê ẩm. Anh đúng là, đúng là cái đồ, cái đồ mạnh mẽ cá tính. Em rất thích, sau này nhớ đánh nhẹ thôi.

14. Lúc anh ghen rất đáng yêu. Em mong anh ghen nhiều hơn một chút, giống như em đi ghen với anh một cái giường vậy. Lúc anh ghen thì bản lĩnh đàn ông trỗi dậy, cũng cực kì chủ động việc giường chiếu. Mong anh hãy ghen nhiều hơn nữa.

15. Không được làm nũng ở các trường hợp đòi mua snack và thức khuya hơn mọi ngày. Anh đã làm việc mệt mỏi rồi, ăn đồ bánh kẹo sau khi ăn cơm sẽ bị trướng bụng. Càng đừng nghĩ đến chuyện thức khuya. Anh nên té lên giường ngủ sớm cho em.

16. Sau điều 15, em sẽ cân nhắc về thời gian ứ ừ của chúng ta phải được tiến hành sớm hơn một chút.

17. Lúc anh ngại rất đáng yêu. Trước sảnh công ti em thường hôn má anh một cái mới cho anh đi làm. Lúc đó mặt anh sẽ đỏ, bảo em dừng lại. Nhưng em sẽ không dừng lại đâu ạ. Nếu hôn má lâu dần anh bớt ngại, em sẽ chuyển sang hôn môi nhé?

50 điều mà Hong Jisoo không được làm.Where stories live. Discover now