*beep *beep(tunog ng busina ng tricycle)
*hooooy!!!!! Putang ina mong hayop ka leche ka wala kang kwenta !!!!!(sigawan ng kapit bahay )
*sa letrang B! Bingo!!! *shake *shake
-Haaaaaayyyy potek ano bayan umagang umaga naman ang ingay ingay.
-ikang anak Bumangon kana jan at may pasok ka pa.(malumanay at malambing na boses ni mama)
HOOOOYYYYY!!!!!!!! IKANG NA PRINSESA NAMIN GUMISING KANA JAN!!! sigaw ni ate na parang umuusok na ang lahat ng butas sa katawan sa inis.
Ugh Ganyan lang maman ang araw araw na pangyayare sa buhay ko busina ng mga sasakyan mga walang katapusang sigawan at murahan ng mga kapit bahay, at ang ingay sa binguhan wala eh no choice maayos naman ang tinitirahan namin pero hindi maganda at maayos ang lugar mugulo at maraming tambay sa tabi tabi at lagi pang may nagiinuman pero nasanay narin naman ako sa mga ganyang mga pangyayari dahil halos lahat ng mga tao dito mabait naman kahit papaano. Nakalimutan kong magpakilala ako nga pala si Erica Mae Sandigan "ikang" for short isa akong high-school graduating student sa University de Royal isang sikat na school na pagmamay ari daw ng isang royal family obvious naman diba? , isa ako scholar, at valedictorian since 1st year at mas lalo kong pag sisikapan ngayong graduating na ako . Oha san ka pa sinikap ko ang lahat ng yan para kay ate ko na masipag.at sweet at sa nanay kong mabait, mapagmahal, at masipag na si mama letty.
Araaaaayyy!!!! ate naman ehh
Anopa edi pinitik nanaman ako ni ate sa ilong ansakit pa naman mamitik ni ate napaka talag ni ate pero kahit na sadist yan malambing yan hihi.
Ayaw mo pa kasi bumangon jan eh nanuod ka nanaman ba ng porn kagabi?*chuckle -ate
bigla akong napabalikwas Wtf!!! Ako manonood nun the heck never in my entire life na inisip ko o gustuhin manood ng mga ganon. Yuck
Ate naman ang aga aga.
Joke lang para bumangon kana jan tingnan monga napabalikwas ka agad. -ate nakita kong bihis na si ate at papasok na sa trabaho niya kiniss ako ni ate sa noo at nagsabing
Aral ng mabuti ah o diba sabi sainyo eh sweet si ate wag nga lang gagalitin hihi
Pag alis ko sa higaan at pagkaligpit ko nito ay dumeretso na ako sa banyo tumae naligo at nagbihis ooopss balahura ko ba magsalita sorry ah hehe?
O anak hindi ka ba kakain?-mama
Hindi napo ma sa school nalang po sabay kiss sa pisngi niya at hug sakanya hihi sweet ako eh.
I love you ma
I love you more nak ingat ka ah teary eyed si mader anong meron?
Okay ma bye!!!!
Habang naglalakad ako napansin ko na parang may sumusunod saakin
Goodmorning Ikang!!!
Alam kona kung sino kasi bukod sa nanay ko at kay ate siya lang din ang tumatawag sakin ng ikang yung long time bestfriend ko na si Lex lang pala hyy kala kona kung sino hihi nerbiyosa ako ehh scholar din siya sa UR o diba bongga nahawa sakin ng katalinuhan choss hihi kaya naman araw-araw kaming sabay pumapasok sawa na nga ako sa pagmumuka neto eh kaso sa lahat ng pinagsasawaan ko siya ang pinakamamahal ko kasi bukod kay mama at ate siya nalang ang nasasandalan ko lalo na pag may problema ako mula nung bata pa ako siya na ang lagi kong nakakasama kaya nman mahal na mahal ko ang bestfriend ko.
Kumusta naman ang ikang ko???-lex
Ikang mo??? Hoy bukod kay mama at ate wala nang ibang may karapatang mang angkin sakin no?.
Sus ikaw naman binibiro ka lang eh so tara na? -lex sabay akbay sakin
Tumango naman ako at inalis na ang mabigat niyang kamay sa balikat ko.Pero seriously may nararamdaman talga ako na nasa paligid lang namin at kanina pa kami sinusundan tss.
Author: so how's chapter 1?