A to Z.

1.3K 144 37
                                    

● A - Ấm:

Vào những hôm tiết trời lạnh căm, tuy rằng Kim Jisoo đã ăn mặc đủ ấm, Jung Haein vẫn khoác lên cho em thêm vài lớp áo nữa.

● B - Băng đĩa:

Sooho mua cho Youngro băng đĩa One Way Ticket, còn Jisoo tặng cho Haein nguyên một The Album. Lý do cũng rất đơn giản, vì họ thích dáng vẻ khi hát của người kia.

● C - Cọc:

Eun Youngro cọc lên với Im Sooho thì người ta thấy rồi, nhưng Kim Jisoo tức giận với Jung Haein thì chưa ai được thấy bao giờ.

"Không biết dáng vẻ giận dữ của em ấy trông như thế nào nhỉ?" Haein tự hỏi.

Và vài phút sau anh đã có đáp án ngay khi anh vô tình ăn mất phần gà mà Jisoo đã để dành ăn sau.

● D - Dỗi và Dỗ:

Cơ sự bắt đầu từ gà thì cũng phải kết thúc bằng gà, Jung Haein đã bị dỗi và phải dỗ Kim Jisoo bằng một chầu gà rán khác.

● E - Em rể:

Thỉnh thoảng anh trai Kim Junghoon có đến trường quay cùng em út Kim Jisoo, tình cờ làm sao anh lại kết thân luôn với Song Geunhee - người thủ vai Eun Youngwoo, anh trai Eun Youngro.

Haein cũng vì thế mà dở khóc dở cười do bị lườm mãi bởi hai người anh trai, ánh mắt bọn họ cứ như muốn nói rằng: "Muốn bước qua cửa nhà gái thì hãy bước qua xác nhau trước đã."

● F - Friendzone:

- Oppa à, anh đúng là một người bạn diễn tốt! - Kim Jisoo tấm tắc.

- Cảm ơn em, em quá khen rồi.- Jung Haein mỉm cười.

"Thế này có gọi là 'Friendzone' không?" Kim Hyeyoon ngẫm nghĩ.

● G - Gà rán:

Kim Jisoo vẫn tiếp tục đãi gà rán cho cả trường quay, nhưng thay vì chỉ mỗi người một phần như những lần trước, lần này cô ấy đặt hẳn cho mỗi người hai phần gà.

- Như thế này sẽ không lo anh ăn nhầm gà của em nữa!

Jisoo đứng trước Haein đang gãi đầu gãi tai vì ngại mà dõng dạc nói.

- Chứ không phải vì nghĩ anh thích ăn nên em mới đặt luôn hai phần sao?

Jung Shinhye đứng ở xa xa cắn một miếng gà, âm thầm lồng tiếng cho Jung Haein.

- Ây da cái anh này, hiểu ý em thì nhỏ tiếng thôi! Em đã ngượng nên mới mua cho cả đoàn tận hai phần, anh lại còn lộ liễu như thế!

Kim Misoo đứng bên cạnh Shinhye cắn một miếng gà khác, cũng rất phối hợp lồng tiếng lại cho Kim Jisoo.

- Ặc.

Choi Heejin đứng bên cạnh của bên cạnh Shinhye, đang nhai gà thì suýt nghẹn với hai con người lồng tiếng hết sức nhập tâm kế cận mình.

● H - Hanahaki:

- Em đang nghĩ gì mà thơ thẩn thế?

- Oppa à, em đang tưởng tượng viễn cảnh Youngro mắc bệnh Hanahaki.

- Không thể đâu haha, cô ấy với cả Sooho lẫn Haein đều đâu có đơn phương.

● I - Instagram:

[Haein - Jisoo] A to Z.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ