"CHANGE OF MIND"
Gabrielle's P.O.V
"No.."
"Pero gab.."
"Sabi ng AYOKO eh!!"
"Pero gab, para ito sa school natin"
"Nangako tayo diba!? Nangako tayo na hindi na tayo tutogtog o kakanta!"
"That was 4 years ago!!!"
"Kahit na gwynn, nangako TAYO kay ryan at wala akong balak na pakuin yun!!"
"Pero gab,hindi naman ibig sabihin na hindi ka na tutogtog ulit, Sa tingin mo magiging masaya si ryan sa ginagawa mong ito ha gab!!?"
Hindi ako nakapag salita nun,kasi may point si gwynn, sa ginagawa kong to,tiyak akong hindi rin matutuwa si ryan.
"Tss."
"O ano!? Papayag kana?"
"Pag iisipan ko pa."
"Yay! Hintayin ko bukas sagot mo ah!!"
At umalis na si gwynn.. 1:26 p.m. na kasi may bible sharing pa kasi siya sa 1:30.
Ako naman pumunta ako sa M.O. or maria's orphanage..Palagi ko kasing binibisita ang mga bata don, hindi ko man nasabi sa inyo,mahilig ako sa bata kasi feeling ko iba akong tao pag kasama ko sila,hindi ako nagiging cold at napapakita ko sa kanila ang tunay kong ugali.
"hi kids!!"
"ATE GAB!!" bati nila sakin sabay sabay.
"Oh!! Kumusta na kayo? Naging mababait na bata ba kayo habang wala ako?"
"OPO!!"
"Very good"
"O halika na kayo, magbasa tayo!!"
"SIGE PO!!"
Nagsimula na kaming mag basa nang---
"Um...Gab, pwede ba tayong mag usap?"
"Uh..yes po,sister mel..wait lang po"
"Oh, teka lang kids ha!! Behave muna!"
"YES PO!!"
Tumayo ako at lumapit kay sister..
"Ano po yun sister?"
"Umm..bad news gab.. Maaring magsara ang orphanage dahil sa pagkamatay ni sister marian, alam mo naman head siya sa orphanage na ito..at ngayong wala na siya,mababaon tayo sa utang.
"Wala na po bang ibang paraan para hindi magsara ang orphanage?"
"Kung marami sana tayong donors gab, pero alam mo naman out of 20 people 6 lang ang nag dodonate at minsan pa hindi na sila nakaka donate"
"Sister mel, magkano po ba ang kailangan para mapanatili ang orphanage?"
"About 80,000 gab."
"Ako na pong bahala sa 80,000 sister, just please make sure n hindi nila masasara ang orphanage bago ko maibigay ang pera."
"Pero gab, paano mo---"
Hindi na ako nakinig kay sister mel at tumakbo nalang ako.. Kailangan kong hanapin si gwynn..
BINABASA MO ANG
Secret Royalties S.R.
ПриключенияThey are a band.. But not an ordinary one... Because they are Secret Royalties/S.R.