"The Newcomer part 1"
Gabrielle's P.O.V
Nakita ko si gwynn na nasa garden at kumakain ng bingo,siguro tapos na ang bible study nila.
"GWYNN!!"
"Oh! Gab,anong nangyari sayo at bakit parang dinaanan ka nang bagyo!?"
"Gw--*hingal*--ynn, naka-- *hingal*--limutan--"
"O!! Teka lang!! Ito inom ka muna nang tubig,hindi kita maintindihan eh!"
Uminim muna ako nang tubig bago magsalita..
"Gwynn,magkano ba ang pabuya sa battle of bands?"
"Huh?? Bakit mo naman naitanong yan?"
"Basta!! Sagutin mo nalang ako!"
"AH!! 2 million, sabi ni pres. pag nanalo daw tayo satin na daw ang 1 milyon, sa kanila ang isang milyon para hindi na---"
"Alam ko..Nagtatanong lang ako ng magkano, humantong kananaman dyan"
"Sorry na po.." sabi niya habang naka pout.
"Alam mo gwynn.."
"Huh??"
"Di ka talaga cute."
"x-( Ang harsh mo gabby!"
"Hahaha..Joke lang."
">__< tss.."
"Hoyy gwynn!!Uuna na ako sa music room"
"Sasali kana!!?"
"Hindi ako sasali..Aalis din ako pagkatapos nito."
"Ganun na rin yun no..Teka gabby, hintay!!"
~3 days later~
+++Music room+++"Gwynn,halika na!! Malapit ng mg seven pm o!! Uwi na tayo,wala ng pupunta dito"
"Pero gab--"
"May bukas pa gwynn! Malay mo bukas, may maghahanap na sa atin at gustong sumali"
"Pero gab,ang dami kong ginawa na poster para sa gustong sumali sa banda natin, hanggang ngayon wala parin kahit isa!?"
Ang O.A nito 1 araw pa nga lang ang nakakalipas simula nung gumawa siya ng mga poster para sa mga gustong sumali sa banda,anong gusto nito? May dumating kaagad agad? Tss. =___=
"Gwynn,napaka imposible naman na may sasali kaagad---"
"WWWEEELLLCCCOOOOMMMEEE!!!"
Nagulat nalang ako nang may babaeng sumisilip sa music room na sinalubong naman kaagad ni gwynn.. Akalain mo yun? May dumating talaga?
BINABASA MO ANG
Secret Royalties S.R.
AdventureThey are a band.. But not an ordinary one... Because they are Secret Royalties/S.R.