3. Lãng quên...

39 11 0
                                    


Mùa hè 2005

Gia đình tôi chuyển nhà đến Gangnam để cho tôi theo học tại trường Korea International

Tưởng rằng đến một nơi khác, tôi sẽ quên được cậu, nhưng không... nỗi nhớ cậu cứ đeo bám tôi ngày này qua ngày khác, tôi chỉ muốn nhanh chóng được gặp lại cậu. Rốt cuộc cậu đã ở đâu vậy?...

Ngày tôi được mẹ đưa đến trường để xin nhập học, tôi lại tò mò tự mình đi khám phá quanh trường. Một khu vườn phía sau trường, điều này thật quen thuộc... Tôi trầm ngâm đứng nhìn rồi tưởng tượng ra khung cảnh cùng cậu chơi đùa tại đây, vui thật đấy. Cổ họng nghẹn ngào hét lên

-CHOI YEONJUNN LÀ ĐỒ NGỐC!!!

Sau đó tôi bật khóc nức nở vì nhớ cậu, tôi phát điên mất... Tồi tệ.

2006

Yeonjun cùng gia đình quay lại thăm nhà cũ, tiện đó cũng mang theo những thứ đồ bỏ quên. Tôi không hề biết điều đó, khi đó tôi vẫn đang có buổi học trên trường.

Yeonjun cũng muốn gặp lại Chowon. Vừa dừng xe đến nơi, cậu bé hào hứng chạy về hướng nhà Chowon, nhưng cậu cũng không hề thấy cô bé, cậu gọi to 3 lần

-CHOWON AHHH!!!

Cậu đánh liều trèo vào trong, nhòm qua khung cửa sổ nhìn vào trong, căn nhà trống vắng không còn gì hết. Lặng người đứng nhìn những bông hoa may mắn chớm nở

-Đâu rồi nhỉ? Chowonie lại giận mình hỏ??

Cậu ra ngoài, hấp tấp gọi hỏi nhà hàng xóm

-À gia đình con bé đã chuyển đi từ năm trước rồi^^

-Bác có biết họ chuyển tới đâu không ạ?

-Hmmm..chuyện này thì bác không biết nữa, cháu có việc gì cần gặp con bé sao?

-Dạ.. Thôi không có gì ạ, cháu cảm ơn bác ạ, chúc bác một ngày tốt lành ><

Yeonjun cúi đầu lặng lẽ trở về bên bố mẹ, đồ đạc cần thiết đã được lấy, cậu sẽ lên xe và rời đi ngay bây giờ...

Vậy là hóa ra cậu cũng đã nhớ đến tôi, rất tiếc là cả 2 đều không gặp được nhau...

2010

Mãi đến tận sau này tôi mới biết rằng cậu đã chuyển nhà đến gần nơi bố cậu công tác và lại tiếp tục đến sống tại San Jose, Canlifornia khoảng 2 năm từ lúc 9 tuổi. Một cách đột ngột, cậu đi mà không nói một lời.  Mối tình đơn phương của một đứa trẻ 6 tuổi hồi đó cứ như vậy mà kết thúc.

25/7/2011

Tôi tốt nghiệp cấp tiểu học. Tôi vẫn nhớ đến cậu... nó như một thói quen khó bỏ.

3/2014

Chúng tôi bước vào học kì 1 của năm lớp 9. Tiết học đầu tiên, chúng tôi lại làm quen với một giáo viên chủ nhiệm mới. Mặc kệ cô giáo đang liến thoắng giảng bài trên bục giảng, tôi đăm chiêu nhìn ra khung của sổ, làn gió mang hương thơm của mùa xuân kẽ thổi khiến những bông hoa được đặt ở đó khẽ rung rinh, nhìn nó tôi lại nhớ đến những bông hoa tulip được trồng trước cửa nhà Yeonjun... Đã mấy năm rồi tôi không đi qua đó, chắc bây giờ những bông hoa đấy cũng đã chết queo rồi, có khi ngôi nhà đó cũng đã được san nhượng lại cho chủ mới rồi cũng nên... Mải suy nghĩ, cô giáo khẽ đập cuốn sách vào bàn tôi.

Nhật Ký Theo Đuổi Bạn Học YeonjunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ