Title: Tình ta
Couple: Baji Keisuke x Hanemiya Kazutora
Warning: OOC, lệch nguyên tác, có yếu tố tự thêm tự bịa.
.
.
Baji Keisuke.
Hanemiya Kazutora.
Trong mắt mọi người họ là bạn bè, trong mắt bạn bè họ là người yêu còn trong mắt họ, đối phương là tri kỷ.
Không bên nhau từ nhỏ nhưng lại có cơ duyên thuở thiếu thời. Chỉ là một lần vô tình đụng mặt lại không ngờ đối phương là "tình" của đời mình.
Tình bạn, tình thân rồi tình yêu. Đều khởi nguồn từ một chữ "tình" cho cả hai.
Bắt đầu với tình bạn. Em là một đứa trẻ gặp bất hạnh trong chính gia đình của mình, em lạc lõng giữa dòng người rồi vật vã tìm kiếm một niềm vui. Đáng thương đến mức nhận kẻ lợi dụng mình là bạn là bè, không tiếc thứ gì để níu giữ cái niềm vui không thực ấy. Hắn lại lớn lên trong một gia đình trọn vẹn, có ba rồi có mẹ, yêu thương đong đầy tạo nên một đứa trẻ thích cười.
Chúa đã cho hắn cùng em một lần gặp mặt, vào sinh nhật em khi mọi việc tưởng chừng đang tốt đẹp bên những người "bạn" thì hắn lại xuất hiện và phá tan nó. Thẳng tay tặng em một trận đòn để em không còn trốn tránh cái thực tại giả dối này.
"Làm bạn đi."
Hắn đã nói như thế.
Khi em đã thừa nhận rằng bản thân là bị lợi dụng thì hắn đã ngang nhiên gọi em là bạn. Em lúc đó lại không nói gì, lại chấp nhận một tình bạn mới mẻ.
Và rồi hắn dẫn em lang thang khắp phố phường, đốt tặng em một chiếc xe hơi như một món quà sinh nhật. Cùng lời hẹn ước dưới ngọn lửa đang cháy rực rằng cả hai sẽ là bạn bè.
Cả hai thật sự đã là bạn của nhau, Baji đã đưa em đi làm quen với tất cả mọi người còn không ngại giúp đỡ em rất nhiều thứ. Cho em hiểu thế nào mới thật sự là "bạn bè".
Và Kazutora lần đầu tiên hiểu cảm giác ấy, cái cảm giác mà em hằng mong mỏi, niềm vui mà em vẫn luôn tìm kiếm. Đơn giản được gói gọn trong Baji Keisuke.
Tiếp đến là tình thân. Hắn và em, khi thứ tình cảm mà cả hai dành cho nhau đã không còn ở mức là bạn nữa cũng là lúc tâm tối nhất của cuộc đời.
Mọi cái bất hạnh dồn nén từ trước, thêm đả kích không ngờ đến từ việc em tự tay giết chết anh trai của một người bạn thân với Baji và cả với em, là Mikey. Em đã tự đẩy chính mình vào vực sâu của tội lỗi. Và tuổi trẻ là bồng bột, em đã không thấu hiểu được gì cứ thế tạo nên hận thù rồi áp đặt cho Mikey.
Vào lúc đó cũng chỉ có Baji bên cạnh em, hắn đã nói dẫu cho phía trước có là địa ngục hắn cũng sẽ cùng em đi nhưng điều đó lại không đủ kéo em trở về từ bóng tối.
Kazutora đã lựa chọn từ bỏ tất cả chỉ để báo thù, một mối thù hư ảo mà em tự dựng nên.
"Tất cả tại Mikey."
Em đã ghim nó vào trong đầu và bỏ qua cả Baji. Em không nhận ra vẫn còn hắn bên cạnh mình dù cho mọi việc hắn đang làm đều là vì em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers|| Yêu thì yêu không yêu thì yêu!
FanfictionMột trang là một câu chuyện, nếu gộp lại ta được một quyển sách về những gì chúng ta yêu thương nhất. Xin chào, mình là Hanemiya Shigeyuki.