Chap 1: Thiên thần sa ngã

1.1K 65 6
                                    

Yoon Jeonghan từ từ mở mắt ra. Ban nãy cậu đã bị họ chuốc thuốc ngủ. Hiện tại thần trí cậu nửa tỉnh nửa mê, mơ mơ màng màng nhưng Jeonghan đủ nhận thức được rằng cậu đang bị giam cầm trong một không gian tối tăm. Một chiếc thùng chật chội với bốn bề đen kịt.

Bỗng cậu nghe thấy tiếng người, dường như một cuộc rao bán.

_Xin trân trọng giới thiệu với quý ngài, món hàng này là thứ có một không hai trên đời. Chúng tôi đảm bảo rằng quý ngài sẽ không bao giờ tìm thấy mặt hàng nào ngon hơn chỗ chúng tôi.

Yoon Jeonghan, cậu đang ở đâu thế này?

_Xin giới thiệu, "Fallen angel"!

Gã đàn ông chỉ thẳng về hướng cậu trong khi chiếc thùng bỗng nhiên tự bật tung ra, kèm theo là hoa giấy muôn sắc rực rỡ từ trên rơi xuống lả tả. Phơi bày một cơ thể trần trụi xinh đẹp, không manh vải che thân, Jeonghan chỉ được thắt trên cổ một chiếc nơ bướm màu đỏ xinh xắn. Cậu cảm thấy toàn thân rụng rời, thần trí hoảng loạn khi giờ đây cậu tựa như một món đồ chơi được trưng bày trong tủ kính.

Bao nhiêu ánh đèn chói lóa chiếu thẳng vào cơ thể trắng mịn không chút tỳ vết của Jeonghan. Hàng trăm ánh mắt bên dưới đổ dồn về cậu, háo hức có, bất ngờ có, thèm thuồng có. Cậu bị đặt ngồi trong tình trạng hai chân bị dây trói buộc co lại và dạng rộng ra hai bên để khách hàng có thể thỏa sức chiêm ngưỡng bộ phận sinh dục hiếm có của cậu.

Yoon Jeonghan là một người song tính. Cậu mang trong mình bộ phận sinh dục của cả hai giới. Ba cậu chỉ là một kẻ nghiện ngập, mẹ cậu bị ung thư giai đoạn cuối. Jeonghan có một em gái năm nay chuẩn bị vào đại học. Túng quẫn vì không thể kiếm được nhiều tiền hơn để đóng tiền chữa bệnh cho mẹ và tiền học cho em gái, Yoon Jeonghan quyết định bán thân để lấy một khoảng tiền lớn lo cho mẹ và em gái.

_100 triệu!

_Ồ, tôi vẫn chưa giới thiệu nhưng ngài Lee Soo Man đã ra giá 100 triệu won rồi. – Gã điều hành cuộc đấu giá cười tự mãn. - Như các vị có thể thấy, món hàng này hội đủ tiêu chí đẹp, độc, lạ. Một người song tính, phía trên là dương vật, bên dưới là âm hộ. Tất cả đều rất nhỏ nhắn. Hàng chỉ mới 18 tuổi thôi, chưa sang tay bất kỳ ai. Hơn nữa nó là con lai, da trắng, tóc vàng tự nhiên. Vậy... giá khởi điểm sẽ là 100 triệu won. Còn ai ra giá cao hơn không ạ?

Trước khi được đem trưng bày, Jeonghan không biết rằng cậu bị cho uống thuốc kích thích. Nó khiến cơ thể cậu rạo rực thèm khát dục vọng đến cùng cực. Âm đạo của cậu vô cùng bứt rứt khó chịu, và cả dương vật cũng thèm được xoa nắn. Yoon Jeonghan trong vô thức dùng ngón tay cậu tự kích thích cửa mình ngứa ngáy, tay kia liên tục vuốt ve dương vật trong khi đôi môi nhỏ xinh của cậu chốc chốc lại rên lên ư ử.

_500 triệu won.

_550 triệu.

_600 triệu.

Số tiền ngày càng được nâng lên cao. Khách hàng ở đây đa số là đại gia ngầm nên họ không ngại bỏ ra một khoản tiền lớn hòng đoạt được tạo vật xinh đẹp đang thở dốc trên kia. Khó ai có thể cưỡng lại mỹ cảnh dâm loàn ngay trước mắt mà không dốc hết ví tiền của họ ra.

[Gyuhan/H] Như Những Đóm Lân TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ