𝟏𝟔 | 𝐡𝐨𝐚̀𝐧 𝐭𝐡𝐚̀𝐧𝐡

634 33 0
                                    

Sau khi nói chuyện xong thì ai nấy trở về phòng ngủ của mình. Từ khi Taeyang còn nhỏ các cô đã cho em ấy ngủ riêng. Họ muốn Taeyang có thể tự lập từ bé, Jennie bước vô phòng thì thấy Taeyang đã ngủ ngon rồi.

"Taeyang nae! con rất muốn được gặp ba phải không? mẹ biết con rất muốn nhưng có mẹ con mình thôi được không con... mẹ không muốn con bị dư luận ngoài kia chỉ trích đâu... hiểu cho mẹ con nhé" Nước mặt cô vừa rơi vừa nói, Jennie cố gắng không phát ra tiếng động nhất vì sợ cậu giật mình.

Hôn lên chán của Taeyang rồi nước mắt lại rơi, trong suốt 5 năm qua không đêm nào mà Jennie không nhớ Taehyung, đêm nào cũng khóc, cô khóc khi nhìn mặt Taeyang vì cậu rất giống Taehyung, cứ làm cho cô nhớ mãi đến anh. Jennie rất muốn Taeyang được như bao người nhưng cô không thể nào phá hủy sự nghiệp của anh.

Nếu anh chấp nhận thì những con người kia thì sao? Cộng đồng mạng, các fan của họ liệu có chấp nhận? nghĩ đến việc nói cho Taehyung cũng như tự đưa cuộc sống tự do, hạnh phúc của Taeyang vào ngỏ cụt vậy. Cô đắp chăn cho cậu rời khỏi phòng trở về phòng mình...

Sáng Hôm Sau, BTS đã có mặt tại sân bay cho chuyến concert cuối cùng, họ đặt hết tâm huyết vào chuyến lưu diễn cuối này, mặt ai nấy đều rạng rỡ nhất là Taehyung. Chỉ còn mấy ngày nữa thoii là anh có thể đi tìm và gặp lại người con gái mình yêu rồi.

- nay mặt tươi thế Taehyung? : Jimin
- chuẩn bị được đi kím người ta thì mặt ảnh sao không tươi cho được : Jungkook
- ờ ha, quên mất chuẩn bị gặp lại Jennie Kim rồi còn gì : Jimin
- ơ tụi này, ngộ ha : Taehyung
- mấy đứa này không đùa nữa lẹ lên : Jin

Tiến vào trong làm thủ tục các thứ thì cũng đến giờ lên máy bay, ngồi trên máy bay một chút thì nó cũng cất cánh. Chặng đường dài nên tất cả đều đã vô tư thế chuẩn bị nghĩ ngơi hết.

"đợi anh, anh sắp tìm được em rồi , anh kh để ai có được em ngoài anh đâu' Taehyung vừa lấy trong cặp hình cô ra vừa nói vừa nở nụ cười nham hiểm' nằm ngắm cô một lúc thì cũng chìm vào giấc ngủ"

Bên đây thì cả năm người đã có mặt ở trên máy bay để đến quán bánh ở Los Angeles của họ. Vì chìu ý Taeyang nên sinh nhật lần này sẽ đi concert của BTS.

Để mai có thể kịp thì họ đến đây sớm hơn một ngày, với lại từ khi mở quán thì Jennie cũng chưa bao giờ lên đây xem, quán làm ăn ra sao sổ sách như thế nào,... nhân cơ hội này cô lên kiểm tra một lần và xem quán được sắp xếp ra sao.

Cả bốn cô còn có nhà ở trên đây, mua sẵn để khi nào Taeyang lớn thì đưa cậu lên đây học sẽ tốt hơn. Đoạn đường cũng 4 tiếng, mà sáng Taeyang háo hức nên dậy rất sớm lên máy bay thì cậu ngủ ngất đi.

• nếu lần này chị với Taehyung gặp lại thì sao : Chaeyoung
• sẽ không có chuyện đó : Jennie
• sao lại chắc chắn như thế : Lisa
• chị sẽ không để nó xảy ra : Jennie
• thoi hai đứa nói chi nó bướng như thế, nếu đã là duyên phận thì cho dù có đi nữa vòng trái đất vẫn về bên nhau thoi 'Jisoo nói với giọng tự tin'

• haha đúng em có nghe người ta nói thế : Lisa
• ý trời đã định có chạy cũng không được : Chaeyoung
• ơ mọi người lại thế rồii, thoi em đi ngủ tí không nói với mọi người nữa : Jennie
• giận rồi giận rồiii : Jisoo

Mọi người nghĩ ngơi một chút thì máy bay cũng đáp. Taeyang đã dậy và ngồi đợi từ lâu, vừa đáp xuống thủ tục mọi thứ xong xuôi thì nhân viên của quán cũng ra đón. Đi cũng được khoảng chừng 10-15p thì cũng tới quán. Cô chọn quán nằm gần trung tâm nơi có nhiều khách du lịch cũng rất gần với những sân vận động hay sân bay lớn của Los Angeles

_chào mọi người, chào em Jennie.
chào chị, quán làm ăn được không? dạo này như thế nào rồi : Jennie
• ừm để em đưa Taeyang về coi nhà trước chuyện ở quán để chị và Jisoo unnie giải quyết nhé, đi thôi Lisa và Taeyang : Chaeyoung
• ok Taeyang nào lên người út nhanhhh : Lisa
• cẩn thận nhá tí chị với Jennie mua đồ nấu ăn rồi về luôn : Jisoo

Dứt lời thì Chaeyoung và Lisa cũng rời đi. Ở đây cả 2 coi sổ sách cách trang trí quán đến nhân viên đều rất ưng. Nhưng chỉ tiếc một điều nhân viên đều không được nhìn thấy mặt họ.

Cả bốn cô gái của chúng ta rất kín, không muốn ai biết quá nhiều về mình sau khi tan rã. Chỉ có chị quản lý ở đây là người thân thiết và tin tưởng nhất thì mới biết mặt.

Nhân viên cứ nói rằng
"Làm việc ở đây hơn mấy năm nhưng chưa ai bao giờ thấy được mặt của cô chủ"

Con của Jennie thì chắc chắn mọi người đã biết và nhìn qua rồi vì cậu bé khá nghịch nên cứ chạy lung tung thế thì ai mà không thấy cho được.

• tụi em cảm ơn chị lắm nhaa, cửa hàng với toàn bộ em giao cho chị không nên nhiều lúc thấy hơi ấy náy : Jisoo
_có cái gì đâu, nhờ tụi em mà bây giờ chị mới được như vậy, con cái thì học trường quốc tế có đầy đủ hết nên mấy chuyện nhỏ không là gì hết. Mà tụi em định ở lại bao lâu.
dạ định để Taeyang đi xem idol của nó rồi ăn sinh nhật xong thì tụi em quay về đó, chứ không muốn ở lâu đâu : Jennie
_ thế thì tiếc quá, khi nào về nói chị một tiếng nhé, để mời tụi em về nhà chị ăn cơm.
thế thì quý quá em cảm ơn giờ tụi em đi mua đồ về nấu cho tụi nhỏ. Hẹn gặp chị sau : Jisoo
• hẹn gặp lại chị nhé : Jennie
_ ừm hai đứa đi vui nhé.

Hai người đi vô siêu thị mua đầy đủ hết thức ăn khi ở đây. Hạn chế để người khác thấy thì đi mua một lần là được. Mua xong đi thẳng về nhà có lẽ ba đứa 'con nít' ở nhà chắc hẳn đói bụng lắm rồi.

Trời vừa hay đã tối lúc này là BTS đã đáp máy bay vừa xuống. Các Army xếp hàng dài 2 bên không ngừng la hết cổ vũ hết mình. Ai đều rào khô hết cả cổ.

Bước ra khỏi cổng sân bay các thành viên tiến thẳng lên xe về khách sạn để nghĩ ngơi cho buổi concert ngày mai. Vì nó rất quan trọng với lại là chuyến lưu diễn cuối cùng nên các thành viên đều muốn mọi thứ chu đáo và tốt nhất có thể cho các Army. Coi như lần cuối sống vì các bạn.


Bên này vừa ăn tối xong cũng ngủ sớm để mai có thể tạo bất ngờ cho Kim Taeyang sinh thần 5 tuổiii.

𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙤𝙫𝙚 | 𝙩𝙖𝙚𝙣𝙞𝙚  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ