𝟐𝟕 | 𝐜𝐮𝐨̣̂𝐜 𝐬𝐨̂́𝐧𝐠 𝐦𝐨̛́𝐢

600 29 0
                                    

Sau buổi phóng vấn, thì mọi người cũng dần chấp nhận nhiều hơn. Có người còn rất ủng hộ là đằng khác, Taeyang được học trường mới, quen bạn mới.

Taehyung rất chu đáo cho Taeyang học trường mà cậu thích. Jennie cũng đã dọn về chung cư ở chung với anh. Họ cũng đăng kí kết hôn và sắp tới đây là đám cưới. Sống cùng nhau rất thư thả, cô cũng không thích thuê giúp việc.

Nên mọi việc trong nhà đều được tự tay sắp xếp, về lại Hàn còn mở thêm chi nhánh bánh ở đây để có thể buôn bán cho đỡ buồn. Fan cũng ủng hộ rất nhiệt tình, cuộc sống của họ vẫn cứ như thế từng ngày từng ngày. Trước đám cưới 1 tuần...

thv gọi đến
chấp nhận √ / từ chối ×
chấp nhận √

"có chuyện gì hả anh?"

"à không gì chỉ là nay anh về muộn tí nhá, vì đi họp lớp với lại phát
thiệp cưới của chúng ta luôn."

"ừm... sao cũng được đừng uống nhiều
quá nhen, chiều Taeyang để em rước"

"tuân lệnh bà xã!"


Cô bật cười, tắt điện thoại chuẩn bị để đi rước Taeyang, sau một tuần ở đây thì cũng bắt đầu thích ứng lại được, fan cũng không còn nhiệt tình như trước nên rất thoải mái trong việc đi lại.

_ahh chị Jennie đến rước Taeyang hả? đợi em vào kêu thằng bé 'Jennie mỉm cười gật đầu với cô fan này'

Đứng đợi một lúc thì cô giáo cũng dẫn Taeyang ra, cậu vừa ra đã ùa vào lòng mẹ. Hai mẹ con tản bộ rồi từ từ về nhà. Vì không thấy ba nên cậu cứ hỏi về ba không ngừng cô cũng vui vẻ đáp lại

"Nay ba bận nên không thể về ăn cơm với chúng ta nên con ăn cũng mẹ nha"

Taeyang là cậu bé rất hiểu, chỉ cần nói một lần và lí do thì không nói hay hỏi gì thêm, nhanh chống chạy vào bếp rửa tay và ra ăn cơm với mẹ.

Ăn một hồi xong thì Taeyang lên phòng làm bài tập và nghĩ ngơi. Jennie thì đi tắm rửa ròi giải quyết công việc của mình.

"Chắc giờ này anh ấy đã đến buổi họp lớp rồi nhỉ"

Nghĩ trong đầu một lúc thì cô cũng lấy tay xua tan đi những câu hỏi và tập trung làm việc. Sau khi xong công việc thì Jennie xuống lấy bình nước vì trên đây đã hết, đi ngang thấy Taeyang vẫn chưa ngủ được với lí do là đêm nào Taehyung cũng kể chuyện cho cậu nghe nên đêm nay không có đâm ra khiến cậu khó chịu.

Biết nguyên nhân là vậy nên cô lại tủ sách lấy một cuốn truyện nằm cạnh cậu rồi kể chuyện. Kể gần được nữa câu chuyện thì cũng đã ngủ thiếp đi. Jennie quay về phòng ngồi trước bàn dưỡng da rồi đợi Taehyung về vì cô nghĩ đã gần 10h thì họp lớp chắc cũng xong.

Cô dưỡng da khá lâu gần cả 2 tiếng mới xong. Bây giờ cũng đã 12h rồi vẫn chưa thấy cuộc gọi nào từ anh hay bóng dáng trở về, lo lắng sốt ruột mà không dám gọi điện nghĩ anh đi chơi mà gọi sẽ phiền lắm. Cô quyết định lên giường đắp chăn cố nhắm mắt ngủ.

_______________


Ở bên nay thì Taehyung vẫn vui vẻ cùng bạn cũ. Đang cười cười nói nói thì một giọng nói vang lên.

"Không hiểu Taehyung sao có thể lấy Jennie cho được, rõ ràng Taehyung hoàn hảo đến vậy, lấy tôi thì mới xứng haiz..."

Vừa dứt lời thì mọi ánh mắt đổ dồn về phía cô gái. Ai nấy đều tỏ vẻ khó chịu khi cô thốt lên lời đó. Họ khiển trách, nhắc nhở.

"Tôi lấy ai là quyền của tôi, đáng lẽ ra tôi mới là người không xứng! nếu muốn vui vẻ thì có thể tiếp tục còn mà đã xúc phạm vợ tôi thì xin phép về trước."

Khi nghe anh nói câu đó thì ai nấy đều hài lòng về anh bạn này. Họ khuyên ở lại chơi tiếp vì đã rất lâu mới gặp lại. Taehyung nể tình là bạn cũ nên vẫn nán lại một chút.

Cô gái trẻ kia thì tức đến nỗi đỏ mặt. Trong lòng ganh tị liền đưa ra một kế sách. Cô gái trẻ đó tên là Sojia, Sojia đi về phía nhà vệ sinh móc ra một gói thuốc bột màu trắng đi lại gần thì thấy cậu nhân viên

"Tôi nhờ anh chút việc tí đem gói thuốc bỏ vào ly rượu rồi đưa người đàn ông kia , chắc chắn tôi sẽ giữ kín và anh được thù lao lớn."

Vì nhà khó khăn cần tiền gấp nên anh ấy cũng đã chấp nhận.

jennierubyjane

jennierubyjane

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

miss...
< ❤️ > 9.725.671

người dùng đã giới hạn bình luận.

𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙤𝙫𝙚 | 𝙩𝙖𝙚𝙣𝙞𝙚  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ