Truyện kệ rằng: trên đoạn đường ác quỷ vô tình rơi mất mặt nạ của mình.
Cô bé tò mò soi đi soi lại...sau ướm thử lên mặt.
Kết quả là mặt nạ quỷ dính chặt vào da thịt, cô bé không tài nào tháo gỡ được.
Thế là cô bé trở thành 1 con quỷ xấu xí.
Cô bé hoảng loạn, chạy thật nhanh về làng kiếm mẹ.
Mẹ không nhận ra cô bé...lại cùng người trong làng đuổi cô bé đi.
Cô bé tội nghiệp đau đớn tột cùng.
Thế rồi, cậu bạn thanh mai trúc mã của cô bé xuất hiện.
Ra mặt giúp cố bé giải thích mọi chuyện...chỉ vì cậu tin đấy là cô bé.
Cô bé có được niềm tin yêu...mặt nạ được gỡ bỏ.
1 lần nữa quay về trong vòng tay yêu thương của gia đình.
- "Truyện hay quá ha Kha" Cô gái cầm quyển sách quay sang cô gái trắng bóc đang ôm mình hỏi.
- "Thứ nhất đây là chuyện Kha mua cho em và đây là lần thứ 8001 em kể câu chuyện này cho Kha, thứ hai em nói cái gì hay thì cho tiền Kha cũng không dám chê nó dở."
- "Dẻo miệng, mà cái gì mà tới 8001 xạo."
- "Những gì em đã từng nói, từng kể với Kha, Kha đều nhớ tất. Và đừng có mà bĩu môi với Kha, muốn cắn chết được đó công chúa à."
- "Ngon làm thử coi" Cô gái được gọi là công chúa kia tiếp tục cong môi lên thách thức.
- "Này thì thách."
Dứt lời Trần Kha áp chế Đan Ny xuống dưới thân, cường hôn lên đôi môi xinh xắn, lúc này chỉ còn lại những âm thanh ám muội vang lên trong căn phòng ánh sáng mập mờ. Khoảng mấy tiếng sau trận mây mưa không có trong bản tin dự báo thời tiết, Trần Kha và Đan Ny nằm đối mặt nhau trên chiếc giường nhỏ, cố gắng lấy lại hơi thơ sau bài tập thể dục đêm khuya.
- "Ngày mai em sẽ đưa Kha ra sân bay chứ?" Trần Kha nhẹ nhàng lên tiếng nói bên tai.
- "Không đâu...vì em sẽ khóc mất..." Vừa trả lời cô dùng dằn mím chặt lấy môi.
Trần Kha mỉm cười thôi không nói gì, cô hiểu rõ cô gái của mình mà, nói là một chuyện làm lại là một chuyện khác.
- "Một năm thôi Kha sẽ không hết yêu em đâu Kha nhỉ?" Giọng Đan Ny nhỏ xíu.
Khoảng không gian trở nên im ắng quá mức cần thiết, chỉ còn lại tiếng ro ro của cái máy lạnh cũ. Đến lúc mí mắt Đan Ny nặng trĩu, cô dần rơi vào trạng thái vô lực bao quan là hơi ấm ngọt ngào quen thuộc.
- "Em hãy tin Kha, Kha sẽ vì em đánh đổi tất cả, Kha sẽ chứng tỏ cho ba mẹ chúng ta, tình yêu của chúng ta là sự thật là vĩnh cửu, đừng vì một chút thử thách này mà buông xuôi em nha, vì Kha sẽ không bao giờ ngừng yêu em."
Trong bóng tối có một nụ cười mãn nguyện tuy không có mắt cười đi kèm nhưng nụ cười đó tỏa ra niềm hạnh phục vô bờ bến và sự tin tưởng tuyệt đối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đản Xác] tổng hợp oneshot
FanfictionLâu lâu có ý tưởng sẽ viết oneshot đăng lên cho mọi người cùng đọc. Các cậu có thể góp ý nhưng đừng nặng lời hay tiêu cực quá, mình sợ, mình yếu bóng vía, tội mình ;-; 𝙷𝙾𝙿𝙴 𝙴𝚅𝙴𝚁𝚈𝙾𝙽𝙴 𝙴𝙽𝙹𝙾𝚈~~~ By: Silky