36

2.4K 149 9
                                    

"Phu nhân... Phu nhân..."

Kim Trí Tú vội vàng chạy từ vùng khác về, gào thét: "Rốt cuộc phu nhân làm sao vậy?"

Quản gia khóc đến méo miệng lác mắt: "Phu nhân nhà ta cưỡng hiếp phu quân của Bùi tiểu thư!"

Kim Trí Tú: "...."

Nhất định là tư thế vào nhà của cô không đúng, cô phải đi ra ngoài rồi bước vào lần nữa mới được.

Tráng hán oa oa oa gào khóc trong phòng khách.

Kim Trân Ni hức hức hức khóc trong phòng ngủ.

Kim Trí Tú nhìn tiểu bạch thỏ mềm mại trắng nõn to bằng lòng bàn tay, lại nhìn đại tinh tinh thân cao chín thước tay chân lông lá bắp thịt chắc nịch một chút, thế giới quan tan nát mờ mịt.

Thỏ... thỏ nhỏ của cô... cưỡng hiếp con đại tinh tinh kia?

Đại tinh tinh dùng một ngón tay là có thể bẻ gãy cổ tiểu bạch thỏ nhà cô đóoo???

Bùi Châu Hiền đứng bên cạnh tráng hán, phong thái tiên nhân thanh thanh lãnh lãnh: "Trí Tú, ta muốn đưa A Ngưu về nhà. Việc nhà của tỷ, chính huynh quyết định đi."

Kim Trí Tú vội vã nắm tay cổ tay Bùi Châu Hiền: "Chờ chút!"

Không thể để bọn họ đi như vậy, nếu như chưa làm rõ sự tình, thanh danh phu nhân Kim gia của cô sẽ bị phá huỷ.

Gà con của Thỏ nhỏ nhà cô nhỏ như cái bút, lấy gì đi cưỡng đoá cúc hùng tráng sắt thép của tráng hán?

Nhưng vừa lúc Kim Trân Ni vừa khóc vừa chạy đến phòng khách tìm tướng công lại nhìn thấy cảnh phồn hoa như gấm, thải điệp phi vũ, gió thơm ấm áp.

Kim Trí Tú nắm tay Bùi Châu Hiền, nét mặt lo lắng đau xót gọi: "Chờ chút!"

Gió ấm như thế, hoa thơm như vậy, Kim Trí Tú xinh đẹp cầm tay Đại Mỹ Nhân thanh lãnh thật chặt, thống khổ giữ lại tình yêu đời này của cô.

Kim Trân Ni: "....Oa!!!"

Kim Trí Tú ngây ngẩn cả người: "Tiểu Ni?"

Kim Trân Ni đỡ cái bụng tròn vo lao nhanh, vừa chạy vừa khóc.

Hu hu hu.... Hức hức hức....

Nàng phải về nhà... Hu hu.... Về nhà.... Hu hu hu

Kim Trân Ni chạy một mạch hu hu hu khóc.

Kim Trí Tú chạy một mạch xoảng xoảng xoảng đuổi theo.

Rốt cuộc, Kim Trí Tú cũng đuổi theo được Kim Trân Ni đến nóc nhà.

Kim Trân Ni: "Hức!"

Kim Trí Tú: "Em mau xuống! Em mang thai mấy tháng rồi, còn không tự đếm được ư!"

Kim Trân Ni khóc lóc gọi: "Chị còn hung dữ với em!"

Tim Kim Trí Tú nảy một cái.

Á đù vợ mình thật hung dữ!

Á đù vợ hung dữ thế mẹ kiếp hăng hái ghê.

Á đù, kích thích, muốn chịch.

Kim Trân Ni: "Hức!!!"

Kim Trí Tú vội vàng dỗ:"Em chạy gì mà chạy? Tướng công của em còn chưa nói gì đây!"

Kim Trân Ni khóc hu hu: "Chị muốn tìm cớ bỏ em để cưới Bùi tiểu thư vào nhà chứ gì hu hu hu hu hu..."

Kim Trí Tú: ".... Ta không có."

Tiểu Mỹ Nhân khóc: "Hu hu hu...."'

Kim Trí Tú sầu lo đến suýt rơi đầu xuống: "Thật không có mà! Ta thề với trời! Ta Trí Tú tuyệt đối sẽ không vứt bỏ thê tử kết tóc! Em cút xuống cho ta sắp sinh rồi còn náo loạn cái gì!"

Kim Trân Ni chớp chớp đôi mắt lưng tròng, nấc một cái, nằm nhoài trên nóc nhà: "Thật... Hức hức.... Hức... Thật sự?"

Kim Trí Tú nói: "Thật sự."

Lúc này Kim Trân Ni mới ngoan ngoãn leo xuống.

Kim Trân Ni nhìn cô vợ đã hoài thai mười tháng của mình, sợ đến mồ hôi chảy đầy trán, cẩn thận đỡ lấy Kim Trân Ni.

Kim Trân Ni vùi trong lồng ngực Kim Trí Tú.

Kim Trí Tú chợt nhớ đến vẻ mặt lúc nhìn thấy gà bự của tráng hán, quỷ thần xui khiến hỏi: "Em nói thật đi, có phải em lại nhớ đến gà bự của con tinh tinh kia không?"

Kim Trân Ni: "..................................................Oá!!!"

[JENSOO] - TIỂU MỸ NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ