13. CÓ MÙI THÊ NÔ

6.9K 425 47
                                    

Jisoo buổi chiều hôm nay thấy Lisa lại đến liền trêu :

- Lại đến muốn cưa cẩm chủ của tôi à ?

- Em.....em tới sửa xe chứ bộ. - Lisa đỏ mặt.

Chaeyoung đi ra nhìn cô. Nàng khoanh tay nhướn mắt.

Lisa cười cười. - Ôi chao, đèn xe hỏng rồi. - Dù gì chưa là gì của nhau, vẫn nên có lí do chính đáng để đến đây chứ.

Chaeyoung cười khổ, ngồi xuống xem, đèn xe rõ ràng bị ai cắt mất dây điện.

- Lisa, hay tôi cho em tiền mua xe mới, đừng sửa xe nữa, tôi chán lắm rồi. - Chaeyoung chống cằm nhìn cô.

- Không, xe mới thì vẫn thôi. - Lisa khẳng định chắc nịch.

Chaeyoung: ????? Mẹ nó, tới tán tỉnh thì nói đi, bày đặt giả bộ hư xe, làm như nàng ngốc lắm vậy.

Suy nghĩ thế nhưng vẫn có người chăm chú sửa xe cho cô. Còn Lisa thì ngồi bên cạnh nhìn nàng cười ngây ngốc.

- Em nhìn cái dữ vậy ? - Chaeyoung ấn vào trán cô. Bộ mặt nàng dính cái gì hay sao ?

Lisa tỉnh bơ nói. - Em đang nhìn xem tình yêu dáng vẻ thế nào.

- Đồ dẻo miệng. - Chaeyoung bật cười, cốc vào đầu cô, đứa nhỏ này luôn biết cách làm người ta vui vẻ như thế.

- Đây, con khốn này. - Bên ngoài hai người mặc vest đen đi vào, theo sau là một người phụ nữ ăn mặc sang trọng.

Hai người đàn ông mặc vest đến túm lấy Chaeyoung, đẩy nàng phải quỳ xuống.

- mày. Mày quyến chồng tao.

Chaeyoung đang đau bụng, vả lại nếu bình thường nàng cũng chẳng cách nào chống trả nỗi bọn họ, chỉ có thể giương mắt lên nhìn bà ta.

Gara một trận in ỏi, nhưng không ai dám chạy vào can.

Chaeyoung cũng nháy mắt bảo họ đừng làm loạn.

- ai ?

- Tao vợ của ông Wang. - Bà ta hầm hừ đi tới nâng cằm nàng lên.

Lisa hùng hổ hét lên. - Tụi bây buông chị ấy ra.

Garage Tình Yêu(Chaelisa)[cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ