14. TIỂU PHI CÔNG

7.1K 412 26
                                    

- Hế . - Lisa hôm nay học xong liền hớn hở chạy tới chỗ Chaeyoung giơ tay.

- Sửa xe sao ? - Wendy nhìn thấy Lisa chạy tới gara liền lên tiếng trêu chọc.

- Không, xe em từ nay sẽ không nữa. - Cô cười cười, dựng xe xuống, chỉnh lại balo trên vai rồi ngó vào trong.

Wendy cười. - Đồ láu , à Lisa, tắt công tắc kia giùm chị.

Lisa bất mãn, nhăn nhó. - Đừng kêu em Lisa. Sau này gọi em người yêu của Chaeyoung. - Ánh mắt cô hiện lên vẻ vui vẻ, lỗ mũi cũng nở ra.

Wendy tự mình đi tắt công tắc, nhìn cô khinh bỉ, khều khều người bên cạnh mình. - Joy, cậu nhỏ này ra nha, cua được Chaeyoung bị điên luôn rồi.

Cả đám nhìn cô hết sức khinh thường.

Chaeyoung dạy học viên xong, đi ra ngoài thấy Lisa đang chờ mình liền vui vẻ xoa đầu cô :

- Học xong rồi ?

- Dạ, trà sữa của chị đây, tình yêu của em. - Lisa cẩn thận cắm ống hút vào li trà sữa đưa tới miệng cho nàng, giọng điệu vô cùng khoe khoang.

- Khụ khụ, em....em....khụ..... - Chaeyoung hút một hơi còn chưa qua cuống họng đã bị câu nói của cô làm sặc.

Lisa đi tới vuốt lưng nàng, khẩn trương như muốn khóc. - Ôi tình yêu, chị đừng làm em sợ.

- Em mới đang làm tôi sợ đó. - Chaeyoung đẩy cô ra, biết là thương yêu nhưng cũng không cần lố như vậy a.

- Uống từ từ, coi chừng nghẹn. - Lisa vẫn ở phía sau nàng mà bóp bóp vai cho nàng.

Nhìn thấy bọn Jisoo nhìn họ vô cùng quái dị, Chaeyoung mặt mũi cũng đỏ lên, thật muốn kiếm cái hố chui vô.

- Em thể nào bình thường như những người bình thường không ?

- chứ, người bình thường thì không giống, em người yêu của chị , phải đặc biệt chứ. - Lisa nũng nịu, cọ cọ vào cổ nàng.

Garage Tình Yêu(Chaelisa)[cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ