Giao thừa

1.6K 100 30
                                    

Chủ yếu để thả thính thôi nên đừng nghiêm túc quá nha mn=))

_____________________

Năm mới sắp đến năm cũ sắp qua Fyodor Dostoyevsky và Dazai Osamu cũng như bao cặp tình nhân khác, cả hai dành thời gian để dạo chơi và đón giao thừa cùng nhau.

Không biết từ khi nào hai kẻ luôn câm ghét nhau lại có thể trao nhau những cái ôm, cái hôn mãnh liệt. Cũng không biết như thế nào mà hai đường thẳng song song lại chạm tới được nhau, trở thành hai đường thẳng trùng nhau, dính nhau chẳng thể rời. Mà, điều đó cũng chẳng quan trọng, chỉ cần biết ngay bây giờ, ngay tại thời điểm này, Fyodor Dostoyevsky yêu Dazai Osamu và Dazai Osamu yêu Fyodor Dostoyevsky là được.

Hình bóng hai người con trai trong bộ trang phục truyền thống của Nhật đang nắm tay nhau chen giữa dòng người đông đúc của những ngày cuối năm, hòa vào đám đông nhưng vẫn thật nổi bật.

Người con trai với mái tóc màu nâu rối kéo theo một cậu trai người Nga với máu tóc đen dài được buộc gọn ra sau chạy ùa vào các quầy game.

_Đi nào Fedya, Fedya. Nhanh lên chút nào.

Fyodor cười bất lực nhưng vẫn nhiệt tình chiều theo người yêu. Cả hai tấp vào một hàng bắn gấu bông. Dazai đang để mắt tới con chuột nhồi bông ngay cuối dãy.

_Hửm! Fedya kìa! Muốn tôi bắn cho không?

Dazai nở ra nụ cười ranh mãnh lộ ra thập phần trẻ con hướng tới Fyodor, tay chỉ về con chuột nhồi bông. Chọc cho người yêu tức chơi chưa bao giờ hết là niềm vui của cậu cả.

_Nếu em định chọc giận tôi thì em thất bại rồi đấy. Từ khi yêu em tôi chẳng thể giận em được nữa đâu. ( Au : tuyệt lắm bro, phát huy đi ạ=)) )

Fyodor đáp trả lại bằng cách thả vài câu thính ngọt như mật, thính bay lung tung cũng dính luôn tới mấy chị khác xung quanh. Gã thành công làm cậu ngượng, tuy không thể hiện ra quá nhiều nhưng đôi tai cùng hai bên má đã phản bội cậu, chúng đỏ dần lên. Fyodor cười đắc chí muốn ôm cục bông xù vào lại bị kéo đi.

_Vẫn chưa lấy chuột bông mà, Osamu?

_Không muốn nữa!

_Ngại gì chứ, quay lại tôi lấy cho em vài con mèo được chứ?

Fyodor cười tủm tỉm, thành công kéo Dazai trở lại hàng bắn thú nhồi bông.

_Cười gì chứ.

Dazai giở thói trẻ con giận dỗi mà đứng xa Fyodor ra một chút.

_Cười con mèo to xác biết xù lông chăng?

_Coi chừng chuột bị mèo nhai đầu đấy!

_Ah ah, sợ quá!

Fyodor kéo cậu về trong lòng gã. Hiện nay tư thế là Fyodor đứng sau hai tay đỡ lấy hai tay cầm súng của Dazai đưa về phía con mèo bông, cằm tựa sát lên vai cậu.( Au : nữa đi mấy anh, em còn chịu được:> )

_Chặt quá, tôi bắn bằng một tay cũng được mà.

Dazai từ chối nhưng khi quay đi khóe miệng vẫn có hơi nhếch lên, đôi tai và sau gáy cũng thành thật hơn chủ nhiều.

[ FyoDaz ] Harship Chuyên Cấm Deadflag Cho Nhau:)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ