"" PAANO kunf ISANG ARAW BIGLA KA NA LANG MADAPA SA HARAP NG CRUSH MO?
ANONG GAGAWIN MO? TATAYO KA BA at TATAKBO PALAYO SA NAGAWA MONG KAHIHIYAN?
o TATAYO KA at LALAGPASAN SYA NA PARANG WALANG NANGYARI ?? """
LOLS..HAHA XD naisip ko lng bigla pero paano kung nangyari nga sa inyo yan?? anu gagawin nio? free to comment..haha
haha..short story lang po ito..and this is my first story here sa watty ..nawala po kasi ung dang haba kong story..well gonna look for that after ko matapos ito..so...pls read :)))
~~~~~~~~chapi 1
"alam mo kung ganyan ka palagi iha walang mangyayari sa buhay mo at chuvachuchu lalala~"
watever~wala na ako maintindihan..haayy naku..
ayyyy!!!
kung nagtataka kayo kung sino yang madaldal na yan...sya lang naman po ang guard sa aming skul.and he's totally nakaharang sa daan ko
and kung bakit nadakdak si kuya manong guard ay dahil late ako.
well its the first time kasi na ma-late ako
OKAY..aamin na..ang totoo ganto lagi ehh..male-late ako at pagsasabihan ni kuya manong guard..tsk.
"kuya,,alam mo ba pag lalong humaba ung speech mo? papangit ka at iiwan ka ng asawa mo?!!"
okay what a lame excuse AGAIN ...pero
"ahh--hh_"
SHING~
"BwaHAHA !! babye Kuya ...see you on...Ah nevermind..HAHA!!!" (^_____^)V peace.
ang nangyari? ayun tulala..hehe takot mawala asawa? kaya nakapasok ako....
pero wait.?
O.O wahhh!!! malapit n talaga ako ma late sa 1st class ko..huhu.. T.T
ang taray pa naman nung teacher ko dun.tsk.,,,
if i know inngit lang yun sa gandang taglay ko.che
so nag aala kabayo ,manok ,baka ,tarsie-di pala natakbo un..
maalala ko lang di pa ako nag papakilala..sige habang natakbo ehh papakilala ko na ang diyosa dito sa skul
ehem..*cleart throat * representing!!! - Alyanna Smith- !!! *clap clap clap pero they call me Yana for short (^__^)
oh diba ganda lang ng name ko pang mayaman pero poor lang ako okay? sadyang matalino lang kaya nakapasok dito sa magandang iskul ko. so back to marathon chos..
basta sobrang bilis ng takbo ko ngayun at wala ng makakapigil pa sa akin..hahhaahhahhaha-----AHHHHHHH!!!!!!!
BOOGHSHH...shing..washang..
(ok ako na may oa na effects..haha)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~''
O.O ?? anu nangyari??
eehhh..
pangit ba?? comment naman oh..
para mabago ko.
sorry ha baguhan lang po..
pero tnx sa nagbabasa
lavlots<3