Brandon"s POV
Hi !
Im Brandon Stefard.And---
"Ahm Brandon ,pakuha naman ng mga files ko sa office ko ,okay lang ba?"
"yes Maam"
Mamaya na lang pala ako magpapakilala,nautusan kasi eh
hmm."san nga ba un?"
sya nga pala ang adviser namin si Ms.Fluor (flor ung basa :)) )
Habang naglalakad ako papunta sa office ni maam ,,nakakarinig ako ng mabilis na yabag ng kung sino, hanggang sa di ko napansin na napapangiti na pala ako.tsk *iling-iling
May naalala kasi ako jan+haay..
malapit na pala ako sa office .Ng paliko na ako ay biglang
*ahhhh!!! BOOOGSH"
O.O ????
~~~~~~~~~~~~~~~~
HALA?? ang bilis ng pangyayari,basta ang natandaan ko lang ay may nadapang babae sa harap ko tapos di ko napansin nakatayo na agad sya at..pero nakatalikod .
?? ayos lng kaya sya? ang sakit nun eh.
FFTTH*(pigil ng tawa)
ehem "Ah miss~~"sabi ko nga dapat di ko na lang sya tinanong.tumakbo bigla ehh
"HAHAHAHAHAAHAH " ang cute talaga niya..haha ^__^
siguro nahihiya sya kaya biglang tumakbo pero..kasi naman kahit anung gawin nya kilala ko sya..
kilalang-kilala.Lagi kasi syang late at bilang president ng school namin.Dapat ko syang makausap kaso nahihiya ako sa kanya . Dati kasi ang pinagawa sakin ng principal namin ay dapat araw-araw ko syang matyagan at irecord ang oras ng pagpasok nya.
Siguro dahil na rin sa ginawa ko noon na parang gawaing stalker eh. Naging crush ko sya.Hindi.Gusto ko na pala sya.
Ang cute nya kasi makipag away sa guard ng skul.Pati na rin ang mga cute nyang reaksyon at expressions.
Kaya madali ko rin nagawa ang project ko sa principal.Akala ko tapos na talaga pero mas malala pala,dahil kailangan ko syang makausap.At turuan syang pumasok ng maaga.Kung hindi ay mahihirapan syang grumaduate,kahit na matalino sya.
Pero ang hindi ko lang maintindihan ay kung bakit ganoon na lang mag-alala ang principal namin sa kanya.Aish~
haayy..ayoko na nga magisip gawin ko muna yung inuutos sakin.
pero HAHA..ang kyut talaga nya.~
PAgdating ko sa room ay bingay ko kaagad kay Ms. yung mga files.
"thanks...and uhmm pinapatawag ka nga pala ulit ni Mr.Lee,excuse ka naman sa klase kaya ,you may go :-) "
"ok Ms."~~~~~~~
haay~andito ako sa tapat ni Mr.Lee nakaupo (ung principal po)
Parang alam ko na kasi kung bakit ako nandito eh.
"Mr.Stefard,sa nakikita ko ay di mo parin sinisimulan ang next project mo.May problema ba?"
"Ah sir di lang po ako makahanap ng tyempo para makausap sya kasi po palagi syang busy sa mga friends nya"
"ah..Haahaahahaha..ganun pala ang akala ko ay ayaw mo ng gawin.kung ganun akong bahala,haha" weird ??parang ang saya masyado ni Mr.Lee ngayon. pero anu daw sya ng bahala? anung~~
"Ms.Myra-------kdoiiiwdjksifi
End of Brandon's POV
~~~~~~~~~~
hi guys hope you like it.
ung totoo?
nahihirapan ako gumawa ng POV ng lalaki promise
pag corny po ..comment lng..d aku magagalit pramis :)))