Myka's P0V
Pagkatapos ko kumain umakyat ako sa kwarto,
Nireplyan ko si Gael malamang kasi nagaalala na yun sakin
To: Bessy_Gael
bessy nakita ko na yung cellphone ko... Thanks sa pagsama sa akin kanina! ^_^
(Message sent)
"I wish I could tie you up in my shoes
Make you feel unpretty too
I was told I was beautiful
But what does that mean to you
Look into the mirror who's inside there
The one with the long hair Same old me again today ...
May tumatawag sya kaya ulit yun, binilisan ko magtoothbrush...
"My outsides are cool
My insides are blue
Everytime I think I'm through It's because of you
I've tried different ways
But it's all the same
At the end of the day
I have myself to blame
I'm just trippin'"
Tiningnan ko muna kung sinong tumatawag, nakasave kasi sa # ng mystery guy na yun smiley :) lang cnu kaya to,
dissapointed ba ako dahil hindi sya yung tumatawag?
"hello? Who's this?"
"grabe ka girl ah, nawala lang cellphone mo, hindi contacts, Gael to...
"sorry bessy kasi ,pati contacts ko nawala , binura ng tipaklong na yun"
"huh? Anong pinagsasabi mo? don't tell me , may nagbura ng mga contacts mo? Nakilala mo ba nagsoli sayo girl daw ba o boy"
hahaha! Dami agad nia tan0ng hehehe! Kung akala nyo mahinhin parati si gael nagkakamali kayo kalog din to minsan... Hehehe!
"easy ka lang bessy... Hahaha! Kasi ganto yun , narinig ko lang na tumutun0g yung ringtone ko sa library sinundan ko tapos nakita ko nakaipit sa mga libro... Akala ko nga ikaw yung tumatawag hindi pala.
"eh sino naman bessy yung tumawag?
"sya daw yung nkakuha ng cellphone ko , hindi nya daw tayo naabutan kanina kasi nagmamadali tayo...
"oh talaga, buti nalang mabait yung nkakuha, naisipan nia pa ibalik, girl ba sya o boy?
"guy siya bessy, hndi ko nga natan0ng yung name nya, para man lang makapagthank you ako personal"
"ganun , tawagan mo nalang bessy, cgeh bye2x see you tommorow aga pa tayo bukas!
"gudnyt gael...
Pagkatapos kong kausapin si gael, pinatay ko na yung computer!
"sino kaya sya?
Nagmumuni ako, nakahiga na ko, pero di pa din ako dinadalaw ng antok ... 10pm na ng gabi...
"I wish I could tie you up in my shoes
Make you feel unpretty too
I was told I was beautiful
But what does that mean to you
Look into the mirror who's inside there
The one with the long hair Same old me again today ..."
Sinagot ko yung cellphone ko ng nakapikit, Nakaidlip na ko sino ba tong istorbo na to!
"hello?
"halatang nagising ka... Ang ganda ng boses mo kahit bagong gising"
Napabangon ako sa boses na narinig ko, tumawag siya ulet!
Anong sasabihin ko, at bakit sya tumawag ng gantong oras?
"hello anjan ka pa ba? Bakit hindi ka nagsasalita?
"Napatawag ka! Alam mo ba kung an0ng oras na?
"Hindi kasi ako makatulog, pwde ba kitang makausap?
"kinakausap mo na nga ako eh! An0 namang paguusapan natn? Sino ka pala? Hindi mo pa pinapakilala sarili mo
"ikaw muna magpakilala..."
"ako? Okay cgeh! Ako si Mikaela Syra Cruz, ang tawag nila sakin Myka...15 years old 3rd year highschool...
Oh ikaw naman introduce yourself
"saka na ko magpapakilala sayo...
"ang daya mo naman! Pano ko makikipagusap sa taong di ko kilala, baka mamya rapist ka, o kaya kidnapper, masamang tao!
"magtiwala ka sakn, hindi ako ganun...
"pano ko magtitiwala sa ngayon ko pa lang nakausap? Hindi ko nga alam kung an0ng itsura mo! Ngay0n lang tayo nagkakilala...
Okay cgeh ganto, sabihin mo nalang sa akin yung itsura mo? Ilang taon kana? An0ng year ? Saan ka nagaaral...
"secret, hindi ko sasabihin"
"ah ganun okie cgeh bye!
End call ko na sana bigla pa syang nagsalita...
"okie cgeh sasabihin ko na! 18 years old, nagaaral ako sa school mo... Yung itsura ko, kaw nalang magjudge kung an0ng itsura ko!
"Next week, friday meet me sa swimming area, magaantay ako!"
Ano palang ba ngayon monday pa lang, next week pa, ang tagal ng aantayin ko...
"okay sige , matulog na tayo 12am na, may pasok pa bukas"
"gudnyt myka :)"
"Dot... Dot... Dot... Dot..."
Binabaan ako ng cellphone, loko yun ah! Makatulog na nga! Hmpfff....
BINABASA MO ANG
"Angel's Cry" by: bhelldandy25
FanfictionThis Story is About a Girl who never been encounter true love. Until one day she meet a Guy. A warfreak, a rebellious young man, a gangster. Minsa akala natin nakita na natin ang taong para sa atin. Kung sinuswerte oo siguro pero sa mga malas hindi...