Hiro's P0V
Late na ko.....
Bakit ba kasi naisipan ko pa siyang tawagan kagabi...
Gusto ko lang naman marinig yung boses nya...
Ano ba tong nararamdaman ko ang bilis ng tibok ng puso ko sa twing sya ang iniisip ko...
Na love at first sight ako! Sa twing naalala ko yung mga titig niya, ang ganda ng mata nya, ang red ng lips nya, para akong nakakita ng angel sa kalangitan na bumaba sa harapan ko...
Gusto ko sya pero, mahal ko pa din si jenny...
"Bakit ganto ang aking nararamdaman"
biglang pumasok si yaya cora, nawala yung moment ko bigla...
"oh iho bkt andito ka pa malalate kana...
"late na nga po ako eh... Sige po, manang cora papasok na ho ako ...
"sige iho magingat ka! Andun na si dolfo sa baba, magpahatid kana sa school...
"opo manang una na po ako"
Simula pagkabata si Manang Cora na ang tumayo kong nanay, dahil ang dad at m0m ko, busy sa trabaho! Out of town...
Ang ate ko naman bihira lang umuwi dito dahil may sarili syang condo unit!
Pasko o New year bihira kaming magkakasama...
What hiro's want, hiro's get! But only in one thing the girl i love before...
0ut of town ang business ng parents ko... Kahit allowance ko hindi personal na inaabot,..
Akala nyo ba masayang magkaron ng pera, ou masaya pero kung iisipin hindi masaya, dahil hindi ko nakakasama ang pamilya ko!
May malaki ka ngang bahay, magarang kotse, i can buy all i want, but im n0t happy!
My ate, is a business woman. Pumupunta sya dito sa bahay kapag wala sya maxad0ng ginagawa! Napakabait nya the best ate.
Bukod kay manang cora ang ate ko din ang nagpalaki sa akin, siguro sa isang ta0n 5 or 10 times ko lang makita ang m0m and dad ko! Sa cellphone bihira din silang tumawag...
Naging bad ang attitude ko dahil sa mga nakilala k0ng kaibigan,... Im happy kapag nakakasama ko sila, wla akong iniisip na problema...
Pero nagkaroon ng problema, napatalsik ako sa isang school at lahat ng school na pgenrolan ko always ak0ng tinatangihan! No choice ako kundi dito magaral sa school ng tita ko...
Napatalsik ako dahil napagbintangan akong bumibili ng drugs at pinapagamit sa barkada ko, hindi ko sinubukan gumamit, o itry yung bagay na yun!
Napagbintangan lang ako, yung hayop na kaklase ko ang gumagawa nun...
Wla akong nagawa nun, nagbayad si dad ng malaki para di ako makulong...
Napabayaan ko ang studies and life ko because of that!
Nandito na ko sa school... Its my first day at school pumunta ako sa principal's office, kasi andun ang tita ko siya ang principal dito.
Pero hindi nya to pagaari sya lang ang principal.
May bumukas ng pinto...
"oh iho anjan ka na pala, bakit hindi ka pumasok kahapon?
"Pumasok po ako nakatulog po kasi ako sa library, di ko namalayan ang oras"
"Ah ganun ba, cgeh ipapatawag ko na si Ms. Fuentes sya ang magiging adviser mo dito! Magpakabait ka dito iho and gudluck.
"Opo tita! Thank you po...
BINABASA MO ANG
"Angel's Cry" by: bhelldandy25
FanfictionThis Story is About a Girl who never been encounter true love. Until one day she meet a Guy. A warfreak, a rebellious young man, a gangster. Minsa akala natin nakita na natin ang taong para sa atin. Kung sinuswerte oo siguro pero sa mga malas hindi...