Gray và Natsu ghé vào một quán ăn gần đó, bước vào bên trong quán là một không gian khá rộng rãi, do bên ngoài trời đang lạnh nên khi bước vào quán liền cảm giác ấm hẳn lên, cả hai liền chọn được một chỗ ngồi và bắt đầu gọi món. Gray biết Natsu vẫn còn khá mệt nên cậu cố ý gọi khá nhiều để Natsu mau lấy lại sức vì đường đi còn khá xa.
Natsu ngồi đối diện đang chôn mặt vào khăn quàng cổ, cậu có chút mệt vì đói và còn vì mới bị cơn say tàu hành đến mức ngất xỉu, trong lúc Gray gọi món thì Natsu có cơ hội nhìn cậu rất lâu, một phần do khăn choàng che nên cậu khá thuận lợi ngắm nhìn người đối diện và một phần mắt cậu đang hi hí vì mệt. Natsu đang nhìn say mê thì bỗng chốc Gray nhìn sang cậu làm cậu giật phắt người, cậu nhanh chóng giả vờ như vừa mới nhìn sang Gray.
-"Cậu thấy sao rồi hả đầu lửa" - Gọi món xong Gray liền quay sang hỏi thăm Natsu vì cậu thấy Natsu như sắp gục tới nơi. Cậu khá lo lắng cho sức khỏe của Natsu.
-"À ... tôi không sao đâu, chắc do khi nãy say tàu nên vẫn còn chút mệt, với lại tôi cũng đang đói, bụng tôi đánh trống nãy giờ đây, hehe" - Natsu mỉm cười, cậu không muốn Gray lo lắng nên cố ý chọc ghẹo.
Gray cũng hơi yên tâm khi nghe Natsu nói vậy. Cùng lúc đó đồ ăn cũng dọn lên đầy cả bàn. Natsu khá bất ngờ vì đồ ăn rất nhiều, khi nãy cậu chỉ ngắm Gray chứ cũng chả quan tâm Gray gọi gì. Mắt cậu sáng rực lên và ngay khi Gray vừa nói "Ăn thôi" cậu không cần hình tượng nữa mà nhào vào ăn như hổ đói (Em nó đói thiệt🥺). Nào biết được đối diện có một người rất vui vẻ khi thấy cậu được ăn ngon mà mỉm cười. Natsu ăn no căng bụng, cậu thấy bản thân như đang tràn trề sức mạnh, Gray cũng ăn xong liền gọi người tính tiền, cậu định trả hết thì Natsu kêu cậu.
-"Gray, chúng ta chia đôi"-"Được thôi" - Gray hiểu ý liền gật đầu còn Natsu thì vui vẻ bắt đầu lấy tiền trong ví ra.
Hai người họ sau khi xong xuôi cũng bắt đầu tiếp tục lên đường, họ đi bộ lên núi tuyết Horexqizz, đi men theo con đường nhỏ dẫn lên núi, đường đá gập ghềnh nhưng đi vẫn khá an toàn.
---- Đây là một ngọn núi lớn ở gần thành phố Loliuwia, ẩn trong núi là những bí ẩn, những nguy hiểm chưa được biết tới. Nếu không đi sâu vào trong núi mà chỉ đi phần bên ngoài rìa thì sẽ an toàn, còn nếu vào sâu thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra, người dân ở thành phố này luôn truyền miệng kể nhau nghe về nguy hiểm của ngọn núi tuyết này. Cụ thể có một câu chuyện đã xảy ra là có người đã mất tích rất lâu trong ngọn núi này, chuyện không dừng lại ở đó khi lại có thêm những vụ mất tích nhỏ ở ngọn núi này, đã có rất nhiều cuộc tìm kiếm nhưng đều vô dụng, họ dừng tìm kiếm khi phát hiện có một cái hố sâu không thấy đáy ở trong rừng, có thể nói nếu rớt xuống hố sẽ không còn đường sống nên chỉ đành cảnh báo cho người dân thành phố biết để mà tránh đi sâu vào trong, rất có thể còn có nhiều mối đe dọa nguy hiểm vẫn còn ẩn sâu trong nơi sâu thẳm kia.-----
Đường mòn lên núi khá rộng, đủ cho hai người đi nên Gray và Natsu đi cũng khá thoải mái, nhưng có một điều khiến Natsu không thấy thoải mái đó là thời tiết trên núi này cực lạnh, từ nhà cậu đến chỗ hẹn cũng đã rất lạnh rồi, lên đây còn lạnh gấp nhiều lần, cậu lại bắt đầu phóng lửa nhằm sưởi ấm cơ thể.
Gray đi bên cạnh liền phát giác được việc Natsu đang phóng ma lực nên cậu vừa bất ngờ vừa lo lắng, lo là vì nếu cứ liên tục phóng ma lực như vậy sẽ rất nhanh làm cho thể lực yếu đi hay nói cách khác là giảm năng lượng ma lực khiến cơ thể mệt mỏi. Gray vừa nghĩ vừa cởi áo khoác ngoài của mình ra.
-"Hừmmm.....! Natsu...Cậu mặc áo tôi này, hạn chế dùng ma lực để còn tiện chiến đấu....ngày nhỏ tôi luyện tập ở nơi băng tuyết còn lạnh hơn như này nên chả có cảm giác gì đâu." - Gray nói xong liền cảm thấy hơi xấu hổ, cậu hơi quay mặt đi để che đậy khuôn mặt đang dần đỏ.
-"Thôi...tôi không mặc...đâu, có lạnh gì đâ-Ắt xì.....//////////.......à ừm....cảm ơn cậu" - Natsu giật lấy áo khoác Gray đưa, mau chóng mặc vào, cũng mau chóng choàng lại khăn cổ, như tự đào hố chôn mình, cậu xấu hổ bước nhanh, vẫn như cũ cậu chôn mặt vào chiếc khăn, mặt và tai của cậu đã phiếm hồng hết cả.
Mọi việc xảy ra quá nhanh(quá nguy hiểm) khiến Gray chưa kịp định hình được tình huống trước mắt thì cậu đã bị Natsu bỏ cả một khoảng dài, cậu phì cười và nhanh chóng chạy theo.
Cả hai đi lên gần tới đỉnh núi thì cũng là lúc con đường mòn hẹp lại, đường khó đi hơn lúc ban đầu, cả hai cố gắng đi cho an toàn nhất có thể.
-"Có Happy ở đây thì khỏe rồi" - Natsu chán nản than thở, tay cậu vịn vô mấy tảng đá để giữ vững cơ thể đã lạnh đến mức không còn cảm giác, cậu chỉ đành lại phóng ma lực để làm ấm tay.
--Vụn đá nhỏ rơi xuống đầu Gray--
Gray bất giác nhìn lên và rồi.....
-"NATSUUUUUUUU.............."
(Đợi chap sau đi hihi)
-------Góc nhỏ của Yuki---------
Xin chào mọi người
À thì cũng đã đến Tết rồi, mình chúc tất cả mọi người có một cái Tết vui vẻ, hạnh phúc, ấm no cùng gia đình người thân.
Chúc mọi người sẽ nhận được nhiều lì xì (hì hì)
Mong rằng mọi người sẽ luôn quan tâm đến bộ truyện này của mình, mình vẫn đang cố hoàn thành nó thật tốt,mình rất thích đọc cmt nên mọi người hãy cmt góp ý hay thậm chí tám chuyện cùng mình, có tình tiết nào không hiểu có thể hỏi, mình sẽ giải đáp 😳
Một lần nữa cảm ơn và chúc mừng năm mới 🤗😘
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Sẽ Bảo Vệ Cậu, Natsu!!
Action❄Tôi bị cậu cướp mất trái tim rồi Natsu, hãy để tôi là người yêu thương, bảo vệ cậu. ❄ Mình mới tập tành viết để thỏa mãn cái sự ume đối với cặp này ;333 Mọi người đọc và đóng góp ý kiến để mình có thể hoàn thành tốt bộ truyện này nhaa~ Về sau bộ tr...