Tomu/DabiBaku:Hàn gắn.

463 54 3
                                    


Quán bar hơi ẩm thấp và một nửa chìm trong bóng tối.Đôi mắt xanh ngọc hằn lên da thịt em,con ngươi đỏ cũng nhìn chọc vào tuyến thể đang không ngừng phát ra mùi hương vô kiểm soát.

Mùi đào thanh mát bay nhảy khắp căn phòng,xuyên qua miếng dán tuyến thể,chơi đùa với tất Alpha trong đó.Hương đào mỏng nhẹ níu lấy những ly rượu rẻ tiền,bỗng biến chúng thành chất lỏng ngọt nị và cay nồng khi rơi vào vòm họng.Shigaraki tặc lưỡi sau cái chạm môi vào cốc thủy tinh nhiễm ánh vàng từ đèn đường.

Phía bức tường,Bakugou ngồi đó,tay bị trói chặt và đầu gục xuống,cố che đi vành tai ửng đỏ cùng màu đôi má.Cơn phát tình đến không đúng lúc làm em khổ sở.Omega nhỏ cố thu lại tin tức tố kích tình của mình càng nhiều càng tốt,cố làm cho cảnh vật trong đôi mắt sũng nước bớt mông lung,nhưng cố nhiên,em không làm được.Ngay cả miếng dán vốn được dùng để bảo vệ omega cũng phản bội em.Và Bakugou chẳng thể chống chọi lại chính bản thân yếu đuối đã tự đẩy mình đến bước đường cùng.

Đầu gối cọ vào nhau,tiếng sột soạt vang lên trong không gian im lặng từ bóng tối.Dabi nhếch môi cười.Lớp sẹo tím căng ra và cứa vào những chiếc khuyên sáng bóng.Mùi Vodka Beluga Epicure by Lalique tràn ra khắp quán bar vốn nồng hương rượu.Thứ pheromone cao cấp hòa với làn nước rẻ tiền bỗng chốc khiến nơi này trở nên xa xỉ.Hương đào thấm nhuần hơi men,Bakugou say đắm và mông lung,khiến vị đào cũng biến thành chất cồn,từa tựa Persico Amsterdam and Blanc,biến không khí thành một ly cocktail kích tình chính hiệu.

"Giờ không đi biển được rồi.Cưng à,em có muốn Sex on the bar không?"

Bakugou mệt lả người vì đợt sóng tình,đến nỗi chỉ đáp lại câu gạ gẫm bằng tiếng hừ yếu ớt.Thân trên lung lay như sắp đổ rạp xuống chân,được níu lại bởi sợi dây trói vòng qua eo nhỏ.Tấm vải đã từng là miếng dán mùi giờ đây đẫm hương đào,trộn lẫn tin tức tố Alpha nồng đậm,dính bết vào tuyến thể run rẩy bên dưới nó.

Tủi nhục thay,nơi đó bắt đầu rỉ nước.

Mùi rượu thuộc về Alpha quá cao cấp,mạnh mẽ,kích tình và đúng lúc.Khiến em gần như sụp đổ.Mùi đào lại thoát ra nhiều hơn,phần nào cố chống chọi lại tin tức tố mang thứ mùi Vodka xa xỉ.Đôi mắt đỏ ghim thẳng xuống sàn nhà,thấy mũi giày vốn được dát bởi ánh sáng vàng nhạt tự dưng bị che lấp mất.Bàn tay của hắn vươn đến.Chai sần và khô héo.Cứ như năm nhánh cây mục ruỗng đang sờ soạng nơi tuyến thể mẫn cảm của em.Bakugou rùng mình,mày nhíu chặt trong cơn vui sướng.Dù tinh thần có chống chọi bao nhiêu,em vẫn chẳng thể ngăn bản thân mình tan chảy trước ngón tay dịu dàng hiếm hoi ấy.

Xoạt một cái thật nhỏ nhoi trong đêm khuya trăng treo tới đỉnh,mùi hương ngọt nị lại chua thanh,như quả đào hồng tươi mơn mởn nhanh chóng bủa vây khắp căn phòng.Bakugou giật nảy người,khóe mắt tràn ra nước vì sự động chạm không báo trước.Tuyến thể nhanh chóng đỏ lên khi gặp phải hương Vodka,chủ nhân của nó,Dabi ngồi kia và cười khẩy với vành tai hơi ửng hồng.Hắn trước mặt em nở nụ cười man dại,như vừa bắn trúng chân của chú chim sắp sửa vươn rộng cánh bay,như tóm lấy được con mồi của mình.Những ngón tay kia miết lấy gáy em,Bakugou mím môi kìm lại tiếng nỉ non trong cổ họng.

Giả//AllBakuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ