Phôi thai giả đã đạt mức hoàn chỉnh, Karin sẽ lấy nó để cấy vào người Sakura. Sáng hôm đó Sakura đã trải qua kiểm tra để chuẩn bị cấy ghép.
Cô thay một bộ váy dành cho bệnh nhân, sau đó nằm lên bàn mổ.
"Mẹ kiếp, cảm giác thật rợn người."
Karin vui vẻ cười với cô: "Không sao thứ này không gây đau." Và sau đó Karin đã gây mê cho cô.
*
Lúc Sakura tỉnh dậy thì trời đã tối rồi. Cô đang ở trong phòng của mình. Quần áo trên người cũng đã được thay.
Sakura nhanh chóng đi đến phòng họp chung, mọi người hiện tại đang tập trung ở đó. Sasuke là người hỏi cô đầu tiên.
"Cậu thấy sao?"
Sakura nhún vai. Cô không cảm thấy gì hết, dù gì đây cũng là hàng nhân tạo, làm sao mà thật được.
"Chẳng cảm thấy gì hết ngoài buồn ngủ."
Karin nhanh chóng bảo cô ngồi xuống, trước mặt là vài hộp thuốc nhìn qua trông giống thuốc bổ.
Cô ấy bắt đầu giải thích công dụng từng hộp cho cô. Những loại này sẽ duy trì sự sống của bào thai giả, chúng đều làm từ các chất kick thích. Và khi uống loại thuốc này sẽ gây ra một vào tác dụng phụ.
Bực tức hoặc rồi loạn, nên Karin yêu cầu Kakashi phải chú ý đến cô nhiều hơn.
Và một viên thuốc cuối cùng, nó được bọc trong một vỉ thiếc. Đây là thuốc phá bỏ bào thai giả. Nó sẽ không ảnh hưởng gì đến chức năng sinh sản sau này, và bào thai đó sẽ thải ra giống như lúc đến kỳ vậy.
Sakura nhìn qua các loại thuốc sau đó nhanh chóng gật đầu.
"1 tháng, muộn nhất là 2 tháng... Trong thời gian đó hãy cố gắng sống sót." Sasuke nói.
Sasuke sẽ phụ trách liên hệ với Gaara và các đồng minh. Mọi việc không thể tiến hành nhanh chóng vì chắc chắn Danzo sẽ đánh hơi ra điều đáng nghi.
Sau đó bọn họ sẽ cứu Naruto ra trước, nếu có cửu vĩ phần thắng sẽ chắc chắn hơn.
Thế lực của Danzo rất lớn, chưa kể hắn ta sở hữu quá nhiều Sharingan. Và đội quân anbu root bài bản của hắn.
"Chúng tôi cần vũ khí, mỗi khi thực hiện nhiệm vụ xong, Danzo sẽ tịch thu hết tất cả vũ khí của chúng tôi."
"Hắn ta sẽ theo dõi 24/7 nếu chúng tôi ra khỏi nhà."
Sasuke đảo mắt nhìn Kakashi, sau đó lại gật đầu.
"Cậu muốn gì?"
Sakura đặt hộp thuốc xuống, cười nói: "Một thanh Katana thật chắc chắn, và gửi con đại bàng quằn què kia đem đến."
Sasuke cau mày. Nhưng vẫn gật đầu đồng ý.
"Hãy đợi thư của tôi."
*
Kakashi và Sakura trở về làng lá sau đó một tuần. Bọn họ nhanh chóng được triệu tập vào văn phòng của Danzo.
Hắn ta nhìn que thử thai hai vạch trên bàn và lại nhìn lên gương mặt xưng húp như vừa khóc của Sakura. Nụ cười man rợ hiện ra.
"Làm tốt lắm Haruno, cô sẽ được ghi nhận là một người phụ nữ có công với làng chúng ta.... Ta sẽ chu cấp tiền bạc để chăm sóc cái thai và cho đến khi nào đứa bé nhập học vào học viện."
"Cô có thể nghỉ việc ở nhà để dưỡng thai từ bây giờ... Nhưng vẫn sẽ được nhận lương đầy đủ."
Hai bàn tay sakura nắm chặt, cô cúi đầu 50 độ để cảm ơn hắn ta.
Sau khi trở về, Sakura nhanh chóng tắm rửa cà thay quần áo. Một anbu root đã thông báo với cô rằng. Khi nào cái thai đủ 1 tháng sẽ tiến hành kiếm tra toàn diện.
Sakura thả mình vào bồn tắm, rửa đi toàn bộ bụi bẩn và sự ức chế trong lòng. Sắp tới cuộc đảo chính sẽ diễn ra. Cô có thể sẽ chết....
Kakashi nhanh chóng gõ cửa phòng tắm khi thấy cô ở trong đó quá lâu. Sakura nhanh chóng lau người và ra ngoài.
Từ sau ngày hôm đó, sau khi Kakashi thừa nhận tình cảm với cô. Sakura đỡ học hằn với Kakashi hơn. Mối quan hệ của bọn họ vẫn tiếp diễn như thường ngày.
Bọn họ biết những khoảnh khắc này là vô giá, vì có ai biết được nếu không thể sống được đến ngày mai?
Sakura chấp nhận những nụ hôn của Kakashi một cách dễ hàng.
Hay cả cách anh bế cô lên giường, hôn lên ngực cô.
Mỗi buổi sáng ngủ dậy, cô đều sẽ nằm trong vòng tay của Kakashi, Sakura chỉ mong mãi khoảnh khắc này sẽ dừng lại.
Sakura trở thành một người vô công dồi nghề khi không phải tới bệnh viện. Phần lớn cô đều ở trong nhà. Nhưng môi khi cô ra ngoài sẽ đều có ít nhất một anbu root đi theo bên cạnh.
Danzo muốn chắc chắn đứa bé có thể lớn lên một cách thuận lợi nhất. Sakura thầm nghĩ nếu Danzo biết cái thai này chỉ là giả, hắn ta chắc chắn sẽ phát điên.
Nhưng nghĩ đến lúc đó, Sakura lại thèm cảm giác được cắm thanh katana vào hộp sọ hắn ta.
Tên khốn đã hãm hại sư phụ của cô, bạn thân nhất của cô và khiến Sasuke không thể trở về làng sau bao ám ảnh và tự tay giết anh trai mình. Hắn ta sẽ phải sớm trả giá.
Sakura vẫn liên tục uống thuốc mà Karin đã chế. Nó tạo nên cảm giác buồn nôn, mệt mỏi và mất ngủ.
Sakura cảm giác mình hay bực tức, ám ảnh rối loạn khi thấy thứ gì đó không vừa mắt mình.
Bên cạnh đó Kakashi vẫn luôn rất bình tĩnh để dỗ dành cô.
Một tháng nhanh chóng trôi qua, bọn họ vẫn chưa nhận được tin tức từ Sasuke. Lòng Sakura bồn chồn như đống lửa.
Vào sáng sớm ngày đầu thiên của thai kỳ tháng thứ 2 một anbu root đã tới thông báo lịch khám thai của Sakura.
Trong lòng Sakura nặng như trì, cô lo lắng thứ nhân tạo này sẽ không qua mắt được bọn họ.
Kakashi nhanh chóng đưa cô tới bệnh viện, Danzo đã có mặt ở đó. Hắn ta nở nụ cười kinh tởm với Sakura.
Một bác sĩ lạ mặt mà Sakura chưa từng gặp đã khám cho cô. Miệng cô ta liên tục khen đây là một đứa bé khoẻ mạnh. Thực chất 1 tháng, hình gài còn chưa rõ thì biết đâu là khoẻ mạnh???
Danzo rất hài lòng với kết quả kiểm tra, ông ta ra lệnh cho cô mau chóng về nhà. Sẽ cho người gửi đồ tẩm bổ đến sau.
Như lời Karin nói, bào thai nhân tạo này sẽ không to lên được. Nếu đến tháng thứ 3 thứ 4, bụng Sakura không to lên thì sao?
Nếu đến lúc đó Sasuke vẫn chưa liên lạc lại với bọn họ thì sao? Lúc Sakura nhìn lên màn hình siêu âm, một cục thịt màu trắng đen trên màn hình làm cô hơi hoảng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KakaSaku) - Từ Ngày Mới Gặp
Fanfiction- Một fic mô tả tình cảm khá là nhẹ nhàng nên mình đã chọn nó. Có lẽ là do ảnh hưởng tình cảm nên hiện tại mình không ổn lắm. - Lịch ra chap thì tùy lúc nhé - Trời ơi mình thực sự ship Kakashi và Sakura không dứt ra được