Sakura không thể nhớ rõ đã bao lâu cô có thể thoải mái vận động như thế này.
Quãng thời gian sống trong sự kìm kẹp của Danzo, khi ra ngoài cũng phải có người giảm sát.
Đế chế vọng tưởng mà Danzo xây lên chấm dứt ở đây thôi. Trả lại tự do cho những người vô tội. Trả lại cho làng lá cuộc sống vốn có ban đầu.
Khoảnh khắc khi Danzo hoá thành vũng máu, Sakura đã bật khóc. Cô khóc cho những người đã hi sinh trong trận chiến, khóc vì sao mình không quyết đoán sớm hơn.
*
Sau trận chiến, Làng Lá quay lại hình dạng vốn có của nó.
Tsunade vẫn hôn mê. Hiện tại bọn họ chỉ có thể dựng tạm những túp lều nhỏ để hỗ trợ trị thương cho mọi người.
Sasuke đi vòng quay một vòng, sau khi kiểm tra các khu vực lân cận không thấy điều gì khác thường, anh trở về lều của đội 7.
Ở cửa lêu anh đã nghe thấy tiếng cười ròn tan của Naruto và giọng nói nhẹ nhàng của Sakura.
Sakura đã thay đổi rất nhiều, nhưng từ khi nào anh không biết nữa. Có lẽ là từ lúc anh rời đi.
Anh không biết Sakura, Naruto và Kakashi ở lại làng đã phải chịu những gì từ Danzo. Nhưng lúc cô cầu xin anh hãy giết Danzo, sự phẫn nộ và mệt mỏi trong ánh mắt đó khiến anh bối rối hoảng sợ.
Sakura không phải người biết cầu xin.
Giữa Sakura và Kakashi phát triển một tình cảm nam nữ. Anh biết điều đó khi thấy hành động của Kakashi đối với cô.
Vốn dĩ từ trước Sakura là đối tượng cần được bảo vệ của đội 7 và người bảo vệ cô ấy luôn là Kakashi.
Nhưng không phải khoảng cách tuổi tác giữa bọn họ có phải hơi lớn không.
Sasuke vén cửa lều lên, anh cúi người để bước vào trong.
''Tôi đã tuần tra một vòng và không phát hiện điều gì bất thường."
Naruto khi nhìn thấy anh liền nở nụ cười thật tươi: "A ..te-me, mau ngồi xuống đây."
Sasuke bước đến và ngồi xuống bên cạnh Naruto, đối diện là Sakura và Kakashi ngồi cạnh nhau, hai bàn tay họ chạm vào nhau một cách thoải mái.
"Ái chà, cũng có lúc đội 7 tụ họp như vậy, Sasuke cậu có muốn ở lại làng không?"
Sasuke chưa nghĩ về vấn đề này, anh chỉ nghĩ giết Danzo xong coi như là thực hiện lời khẩn cầu của Sakura.
Sasuke ngước lên, anh nhìn thấy ánh mắt Sakura đang mong chờ câu hỏi của mình, còn Kakashi vẫn là biểu hiện bất cần không chen vào ba bọn họ.
"Tôi chưa biết...."
"Khoan nào Sasuke, cậu không muốn tìm chỗ ổn định với Karin sao?"
Câu hỏi của Sakura đã làm Sasuke khựng lại 'ổn định với Karin'. Anh lại âm thầm nhớ đến cô gái tóc đỏ kia.
Câu hỏi không được trả lời. Sakura cũng không buồn hỏi lại. Nhưng cô ấy lại nói một câu thông báo.
"Mình và Kakashi sẽ kết hôn."
Không phải là 'thầy' Kakashi nữa, mà là 'Kakashi' chỉ là Kakashi thôi.
Sasuke cũng không ngạc nhiên là mấy, ngược lại Naruto cảm thấy mọi chuyện có hơi nhanh. Cậu cũng chưa tưởng tượng được thầy giáo của mình khi yêu sẽ như thế nào.
Dì sao mọi thứ cũng chả cản được Sakura và Kakashi hoàn toàn nghe lời Sakura như một thê nô.
Bình minh nhanh chóng buông xuống, tiếng gọi nhau đi lấy cơm ở bên ngoài át cả tiếng nói chuyện trong lều.
Mọi thứ kết thúc hơi nhanh so với tưởng tượng, nhưng đã là cái kết mà mọi người mong muốn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KakaSaku) - Từ Ngày Mới Gặp
Fanfic- Một fic mô tả tình cảm khá là nhẹ nhàng nên mình đã chọn nó. Có lẽ là do ảnh hưởng tình cảm nên hiện tại mình không ổn lắm. - Lịch ra chap thì tùy lúc nhé - Trời ơi mình thực sự ship Kakashi và Sakura không dứt ra được