Chapter 7

3 2 0
                                    


Dahil sa nangyari kahapon parang mas naging magkasundo si addi at apollo. Hindi na tina-tago'an ni apollo si addi mas lalo ata na palapit ang dalawa, pag nakikita ni addi si apollo hindi niya mapigilan ngumiti at kahit nakikita ito ni carlo na iba na ata ang kinikilos ng SSC nila at parang palagi nalang magandang umaga ang nakikita niya, pagnakikita ni carlo na masaya si addi habang sila ay magkasulobong ni apollo relacion natutuwa nalang siya at hinahayaan na lang niya ang president, kasi ngayon lang niya ito nakita na ganito.

Si Carlo Aguilar ay isang mabuting Vice president magkaibigan din sila ni addi, natitiis niya si addi dahil may gusto ito sa pinsa niya na si Ashely Valles. Simpleng lalaki lang si carlo may pag ka nerd ito pero pag nag seseryuso ito parang hindi simpling tao lang kasi may itshura naman ito si carlo, moreno at magaling kumanta. Hindi alam ni addi na may gusto si carlo sa pinsan niya kasi ito naman si carlo ay isa rin duwag o torpe. Nagustuhan ni carlo si ashely dahil sa pagkamasayahin nito at pag kinakausap siya ni ashely parang angel ang kausap niya hindi niya mapigilan ang pagkagusto niya rito pero hindi ren alam ni carlo na si apollo pala ang nagugustohan ni ashely.

Ashely Valles pinsan ni addi, si ashely shempre maganda din di dahil mayaman ang kanyang pamilya kunti pinanganak lang talaga ito na magandang bata. Wala itong talento di ren ito matalino pero si ashely ay isang mabait na dalaga may mabuti itong puso at masayahin din. Kaya kahit ibang iba silang dalawa ni addi madami paren may gusto na maging kaibigan niya, pala kaibigan din kasi ito. Nakilala niya si apollo dahil sa mga kaibigan din niya na may gusto din kay apollo. Hindi ito muna nagustuhan ni ashely si apollo ngunit nang ito ay nakilala niya sa personal na love at first sight siya. Malakas talaga ang tama niya kay apollo kaya ipinagsabi niya na naging magkasintahan din sila ni apollo madami naman naniniwala sa kanya dahil di ren matatangihan ang ka gandahan niya kaya ang alam ni addi naging sila ni apollo pero si apollo di niya alam yun kasi wala naman kasing pake si apollo kung ano mga chismis ang naririnig niya o issue niya, apollo never care. So ito ang dahilan na mas ginawa pang opportunity para tuluyan ito mapansin ni apollo si ashely pero kahit anong gawin nito hindi talaga ito nakikita ni apollo, maybe even ashely is pretty he never find any interesting at her kahit pangalan niya di alam ni apollo. Kahit nag daan na ang taon di paren nawala ang pagkagusto nito ni ashely sa kanya. Kung e de-describe itong si ashely para siyang obsessed o psycho dahil sinasaktan niya ang kanyang sarili pag nakikita niyang may ibang babae nanaman si apollo o psycho, simply because she dares to do things like express her emotions or stand up for herself. Ayaw niya nakikita na may taong nangaangkin sa mga tao o bagay na gusto niya. Gusto niya sa kanya lang ito habang buhay o kaya hanggang magsawa ito. 

Ashely Valles is a dangerous person and everyone doesn't know that.

Papunta si addi sa faculty room na may dalang mga papel para sa mga instructors. Pagbukas niya ng pinto, natigilan siya dahil di niya akalain na makikita niya itong taong to dito sa kanyang paaralan.

Valles? - Instructor

s-sir.. - Addi

Bat ka nakatulala diyan? papasok ka o hindi? - Instructor

Tumingin si addi sa paligid di niya namalayan na pinagtitingin na pala siya ng iba pang mga guro sa faculty room. Nag isip siya nang mabuti at pumasok na parang ayaw. Huminga ito ng malalim at inabot sa guro ang papel na hawak niya.

Sir ito na po lahat. - Addi with a serious face.

okay salamat. ahm paki hanap ng section niya addi paki guide mo nalang ha? pwede ikaw na bahala sa kanya? - Instructor habang may ginawa sa kanyang laptop.

S-Sir.. sige po makaka-asa po kayo. haha - Addi

good. - Instructor.

Alam ni addi na tinititigan siya nitong lalake at nagagalit siya dahil di niya alam kung bakit nandito ito kung saan siya nag aaral. Nagagalit siya dahil itong lalake nato ay Ex niya pala. Si Lucas Acusar. Who cheat on her.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 21, 2022 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Loved By ApolloTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon