CHAPTER 4

0 0 0
                                    

(RATED SPG)

Ilang oras din ang lumipas at patuloy ang pag iinuman nina charles at pauleen
"Aba charles wag puro pa cute samahan mo na din ng galaw, palay na ang lumalapit sa manok ayaw pang tukain, baka naman may ibang dahilan ka charles, di kaya naman pink ka or magenta...sa deretsahang tanong bakla ka ba charles?kagaya ba kita ?charrroott!!!"tanong ni raul tropa ni pauleen.
"Ha? Ako? Bakla? Di ako bakla no!."dagling sagot ni charles.
"Sige nga kung di ka bakla na gaya ko halikan mo nga sa lips si pau."hamon ni raul kay charles.
Medyo nakainom na si charles kaya nauudyukan na ito.hinanap ni charles  si pauleen at nang makita ito sa pool ay napangiti ito,habang si pauleen naman ay abala sa pakikipag kwentuhan sa pool.lumapit ang binata sa dalaga habang tinitingnan ng grupo kung gagawin nga ni charles ang hamon.
Hinatak ni charles sa mababaw na bahagi ng tubig ng pool si pauleen, hinawakan ang kamay nito at pinahipo sa dalaga ang pag aari nito sabay halik ng mariin sa labi ng dalaga.
Mapusok ang mga halik na iyon na tila ba nagsasabing akin ka ngayon, sa ayaw mo at sa gusto.hindi nagpumiglas si pauleen sa ginawa ni charles marahil ay gusto rin naman niya na mangyari iyon, ang angkinin si charles. Hinipo hipo niya ang maselan bahagi ni charles at dama niya na unti unting naninigas ang pagka lalaki nito,bumulong siya sa binata.
"Dun talaga sa room."
"I like your idea,tara!!!."dagling sagot ni charles.
Magkahawak kamay na pumunta sa room sina charles at pauleen. Hiyawan ang mga naroroon.
((Yonnn o....pulutan.sana all.)) Hiyaw ni raul.
((Sama ako limaaaaa))
Ngumiti at kumindat si charles palakpakan naman ang mga naruruon na tila ba na alam na alam nila na may mangyayaring pulot gala.
Nilock ni charles ang pinto at agad na sinunggaban ng halik si pauleen,nanlaban naman ang dalaga na tila game na game sa gagawin ni charles.naghubad si charles at brief nalang ang tinira nito.nakahiga naman si pauleen at hinihintay na talupan siya ni charles.
"May condom ka ba?" Tanong ng dalaga.
"I wwithdraw ko nalang kung sakali."sagot ni charles.
Hinubaran unti unti ni charles si pauleen.hinagkan niya ito sa leeg at nilamas lamas ang malaking dibdib nito.napapaigtad naman si pauleen sa bawat paghalik ni charles,tila ba alam ni charles kung nasaan ang kiliti ni pauleen. Napaungol ang dalaga.sinubasob ni charles Ng mukha sa maputi at kulay pinkees na utong ni pauleen.nilaro laro niya ang nipple nito habang ikinakaskas ang pag aari sa kaselanan ng dalaga.muling napaungol si pauleen.dahan dahan niya ibinuka ang harapan upang papasukin si charles sa kanyang kweba.para namang asong ulol si charles  na dumaluhong sa kwebang iyon.sinimsim niya ang kwebang iyon kahit pa ito ay may tabing.iginilid niya ang panty ni pauleen at itinutok ang kargada.
"Ready Kana?"tanong ni charles.
"Ohhhh charles....ipasok mo na dali."sabi ni pauleen.
Itinutok ni charles ang kargada at dahan dahang ipinasok ito sa kweba.umindayog siya ng dahan dahan hanggang pa bilis ng pabilis.tuwang tuwa si pauleen sa kanyang nararamdaman kaya hinawakan niya ang bewang ni charles at duoy tila isang halimaw na kumisot ang kanyang pagkababae.napaungol si charles.ngayon lang niya naranasan ang pag higpit ng laman sa kanyang ari.marahil ay sanay na si pauleen sa pakikipag talik kaya naman nagagawa na nito na mapaungol ang binata.
"Ohhhhh..pau ansarap mo....ahhhhh."anas ni charles
"Gumiling kapa charles.ansarap sarap mo din."sagot naman ni pauleen...
Inilabas ni charles ang kanyang ari at pinatuwad si pauleen.muling ipinasok ang ari at umindayog.
"Ahhhhh...charles ang sarap.anlaki ng ari mo ahhhhh..."anas ni pauleen
Kung ano anong pusisyon ang ginawa nina charles at pauleen.nang malapit ng labasan si charles ay akma na niya itong huhugutin sa loob subalit inangkla ni pauleen ang balakang ng binata para hindi mahugot ang kargada.hindi na napigilan ni charles at sumabog ang nektar sa babae.
"Ahhhhhhhhhh....nakakabaliw ka."sabi ni charles.
"Ohhhhhhhh...ansarap sarap mo charles.'sagot naman ni pauleen.
Nag mapagod si charles ay agad itong humiga sa tabi ni pauleen,subalit si pauleen ay bumangon at isinubo ang ari ng binata.lumabas pang muli ang natitirang katas ni charles,nilunok naman ni pauleen ang nektar na iyon at ang iba ay ipinahid sa mukha .napangiti si pauleen at si charles nanan ay natulala sa ginawa ng dalaga.
"Ahhhhhh....fuck!!! Bakit mo nilunok? Pwede ba iyon?"
Hindi nila namalayan na may nagmamasid sa kanilang pagtatalik, at kinunan pa ito ng video.patawa tawa ito na nasa bintana
Ngayon lang nadama ni charles ang sensasyong iyon kaya naubos ang kanyang lakas.
"Ansarap mo pala."anas ni charles kay pauleen
"You want more?"sagot ni pauleen
"Pwede bang inom muna ako ng tubig? Nakakaubos kasi ng lakas ang pinaggagawa mo eh.
"Oh no mr. Di ka pwedeng bumangon." Sabay patong ni pauleen kay charles.
"Relax mr.big boy...i can handle this".dugtong ni pauleen
Hinalikan ni pauleen ang nipol ni charles at nilaro laro ng dila nito,nakatingin si charles na tila ba nangingiti dahil sa sarap na dulot na ginagawa ni pauleen.
Itinutok ni pauleen ang big boy ni charles sa kweba nito at nag simulang umindayog muli.napakagaling ni pauleen gumiling.kahit walang musika ay tila ba alam na alam ang steps ng sayaw.ang lumanyang kargada ni charles ay unti unti nanamang tumindig sa loob ng kweba ni pauleen.Parang sinasakal ang kanyang ari.sa pag giling ni pauleen ay lumuluwag at sumisikip ang pwerta nito.napapatirik sa sarap si charles.napangiti naman si pauleen kaya mas ginalingan ang pag giling.hindi natiis ni charles at napaupo ito.sinuso niya si pauleen habang napaiktad ang dalaga.pinkees pa ang suso niya bagamat halatang gamit na ay nakakaakit parin sa sino mang aakitin nito.hinagkan ni charles sa leeg ai pauleen at mariin niyang sinipsip ang leeg nito hanggang magkaroon ng hiki.bumalik siya sa dibdib ng dalaga at minarkahan din niya ito.
"Sabay tayo labasan ok?."anas ni pauleen
"Safe ba?."tanong no charles.
"Ready kana big boy?."tanong ni pauleen.
Nagpalit sila ng pwesto.ibinukang muli ni pauleen ang kweba at pinasok ni charles ang kargada.
((Ooooohhh.aaahhhhhhh....ayan na!!.)) Sigaw ni charles.
Pag putok ni charles ay ibinaon pang lalo ni pauleen ang kargada ni charles at umindayog.
((Aahhhhhhhh.......sarapppppp!!!))

I Cant Tell You GoodbyeWhere stories live. Discover now